ปักหมุด SAO ภาค Last Recollection เริ่มสะบัดเคียวพิฆาตโลก Underworld ตุลาคมนี้

Sword Art Online Last Recollection 08032023 1

เริ่มเคาท์ดาวน์ ล่าสุด Bandai Namco ออกมาประกาศวันเปิดให้บริการของ Sword Art Online: Last Recollection ไอพีฉลองครบรอบ 10 ปีของซีรีส์ ARPG สุดปัง Sword Art Online อย่างเป็นทางการแล้ว แฟนคลับทั่วโลกจะได้ฟินไปกับใช้เคียวด้ามยาวเป็นอาวุธใหม่ในการต่อสู้ ณ โลก Underworld บนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ PC (ผ่าน Steam) ผ่านสโตร์ญี่ปุ่นและสโตร์โกลบอลในวันที่ 5 และ 6 ตุลาคม 2023 ตามลำดับ

จะมีตัวเกม limited edition มาให้เกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นได้เลือก 2 เวอร์ชั่นคือ “Last Recollection Edition” ซึ่งจะมาในบ๊อกซ์เซ็ตสุดพิเศษ มีงานวิช่วลอาร์ตสุดจึ้งจาก abec ตัวเกมฉบับก๊อปปี้ เคสสเปเชียลบรรจุ CD ซาวด์แทร็ก CD เล่าเรื่องสุดออริจินอล เวอร์ชั่นก๊อปปี้ของ “Dengeki NerveGear Vol. 7” และภาพอาร์ตสุดงามจาก abec บนป้ายอะคริลิค

Sword Art Online Last Recollection 19012023 1

ส่วนอีกเวอร์ชั่นจะเป็น “10th Anniversary Memorial Edition” ที่จะมีทุกคอนเทนท์จาก “Last Recollection Edition” ถูกนำมารวมไว้ พร้อมกับกรอบรูปสุดอาร์ตจากฝีมือของ abec มีเสื้อยืด มีสแตนดี้รูป Kirito และ Asuna มาในกล่องสุดสเปเชียล พร้อมโค้ด Premier Pass, Premier Pass purchase bonuses และรวมเพลงต่อสู้แบ็กกราวนด์จากซีรีส์เกม Sword Art Online

Sword Art Online Last Recollection 19012023 2

Sword Art Online: Last Recollection จะนำเหล่าตัวละครจากซีรีส์ SAO นำโดย Kirito, Asuna, Shinon, Leafa และอีกมากมาย กลับสู่โลก Underworld ซึ่งให้กำเนิดสุดยอด AI ระดับอัลติเมตที่ชื่อว่า A.L.I.C.E. ขึ้น ตัวเกมเป็นแอคชั่น RPG สไตล์อนิเมะที่จะพาแฟนๆ ดิ่งสู่โลกเสมือนจริงที่ใกล้แตกดับจากสงครามรอปะทุจากความขัดแย้งระหว่าง Human Empire และ Dark Territory จะมีสาวอัศวินเกราะดำปรากฏตัวขึ้นเพื่อกอบกู้วิกฤติ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sword Art Online

อ่านข่าว Sword Art Online: Last Recollection คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM