ชาว Ragnarok Origin เตรียมพบกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ROO Summer Festival เพิ่มความมันส์ขึ้นอีกขั้น

Ragnarok Origin 190723 01

Ragnarok Origin เกม MMORPG ยอดนิยมที่พัฒนาโดย Gravity ค่ายผู้พัฒนาเกมชื่อดังของเกาหลีใต้ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัวการอัปเดตครั้งใหม่ ซึ่งในครั้งนี้จะมีการนำเสนอกิจกรรม Summer Festival เข้ามาด้วย และนับตั้งแต่การเปิดตัวของเกม Ragnarok Origin จนถึงวันนี้ เราไม่เคยหยุดยั้งที่จะพัฒนาตนเอง มีการปรับปรุงแก้ไขและเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆเข้ามาอยู่เสมอ เพื่อให้ทุกคนได้สนุกกันได้แบบไร้ขีดจำกัด มาพิสูจน์ความสนุกกับเราในโลกแห่งจินตนาการ ผจญภัยไปกับเหล่าผองเพื่อน ก้าวข้ามขีดจำกัดของตนเองใน  Ragnarok Origin

เนื้อหาอัปเดตที่สำคัญ 5 ข้อ

Ragnarok Origin 190723 03

1. พัฒนาความเชี่ยวชาญไปจนถึงระดับสูงสุด

นักเล่นแร่แปรธาตุซึ่งครั้งหนึ่งรู้จักกันในนาม “Prophet” มีวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลและสง่างามในราชสำนักด้วยศาสตร์การทำนายที่ลึกลับ แต่เมื่อคลื่นแห่งความเปลี่ยนแปลงมาถึง พวกเขาก็ถูกกำหนดชื่อขึ้นใหม่

เป็นที่น่าประหลาดใจอย่างมากเมื่อความสามารถของช่างตีเหล็กนั้น มิอาจเทียบสัมผัสอันทรงพลังจากนักเล่นแร่แปรธาตุ พวกเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและการสร้างสรรค์อย่างแท้จริง นักเล่นแร่แปรธาตุเข้าใจแก่นแท้ของการเล่นแร่แปรธาตุ สามารถนำมันไปใช้สร้างยารักษา หรือจะปลดปล่อยพลังเหนือจินตนาการก็ย่อมได้

ร่วมเป็นสักขีพยานในพันธสัญญาระหว่างนักเล่นแร่แปรธาตุกับสิ่งมีชีวิตลึกลับของเขา พวกเขาร่วมกันสร้างพันธมิตรที่ไม่มีวันแตกแยก แปรสภาพเป็นพลังที่ไม่มีใครหยุดยั้งได้ ร่วมต่อสู้ด้วยพลังที่ไร้เทียมทาน

ศักยภาพที่แท้จริงของนักเล่นแร่แปรธาตุ(Alchemist)จะปรากฏขึ้นเมื่อพวกเขาก้าวข้ามไปสู่นักชีวเคมีผู้ยิ่งใหญ่(Biochemist) ด้วยการสร้างสรรค์อันน่าทึ่งของนักชีวเคมีผู้ซึ่งมีฝีมือที่ไร้ขอบเขต คลอบคลุมทั้งหมดตั้งแต่เรื่องธรรมดาไปจนถึงเรื่องที่ระดับตำนาน ปรมาจารย์เหล่านี้สามารถออกแบบอะไรก็ได้ตามจินตนาการ พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับจุดสูงสุดของศาสตร์การเล่นแร่แปรธาตุ!

2. โบนัสพิเศษในงานอีเวนท์

ช่วงเวลากิจกรรม :   ตั้งแต่ 19 กรกฎาคม 2023  05:00 น. ถึง 19 สิงหาคม 2023, 04:59 น. ขอเชิญชวนผู้เล่นทุกท่านเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมและรับรางวัลต่างๆมากมาย

ความต้องการ : Server Lv.ในปัจจุบันจะต้องสูงกว่า Lv.70 , Base Lv. ของตัวละครสูงกว่า Lv. 25 ขึ้นไป

ในช่วงกิจกรรม นักเล่นแร่แปรธาตุจะได้รับค่าประสบการณ์สองเท่าเมื่อเข้าร่วม และเมื่อคุณอัปคลาสไปถึงนักชีวเคมีผู้ยิ่งใหญ่(Biochemist) จะมีรางวัลพิเศษให้คุณในแต่ละขั้นของความสำเร็จ และมีรางวัลมอบให้กับผู้ที่ช่วยเหลือผู้เล่นอาชีพ : นักเล่นแร่แปรธาตุในการต่อสู้ ยิ่งไปกว่านั้น การเปลี่ยนไปสู่อาชีพใหม่ : นักชีวเคมี (Biochemist) จะมาพร้อมกับค่าประสบการณ์และรางวัลที่เพิ่มขึ้น

3. Cross-server Guild Expedition

กิลด์ที่ดีที่สุดจากแต่ละเซิร์ฟเวอร์จะเข้าร่วมในการแข่งขันข้ามเซิร์ฟ เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันที่ดุเดือดและการผจญภัยที่น่าตื่นเต้นที่กำลังจะมาถึง!

เฉพาะกิลด์ 32 อันดับแรกเท่านั้นที่จะได้เข้าสู่การแข่งขันข้ามเซิร์ฟ Time-Space Abnormality และ Guild Expedition กำลังรอคุณอยู่! สำหรับนักผจญภัยที่มีสิทธิ์ในการเข้าร่วมการต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ Time-Space Abnormality จะทำให้พวกเขาสามารถก้าวผ่านขีดจำกัดของเซิร์ฟได้ ก้าวสู่เวทีการต่อที่ยิ่งใหญ่กว่าไปกับเรา!

ออกผจญภัยใน Guild Expedition ข้ามเซิร์ฟ เผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งมากมาย มอนสเตอร์หน้าใหม่ อาทิเช่น Phreeoni Puppet , Moonlight Flower Puppet , Drake Puppet , Baphmot Puppet , Doppelganger Puppet เป็นต้น ความท้าทายใหม่ๆที่กำลังรอคุณอยู่!

เมื่อเข้าร่วม Guild Expeditions ข้ามเซิร์ฟนักผจญภัยจะสามารถปลดล็อกรางวัลได้มากขึ้น มาร่วมสนุกกับการต่อสู้ข้ามเซิร์ฟ ความท้าทายที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของคุณ!

※ ขณะนี้กิจกรรมกิลด์ข้ามเซิร์ฟมีให้บริการเฉพาะบางเซิร์ฟเท่านั้น

※ Guild Expedition ข้ามเซิร์ฟจะประกอบด้วยแผนที่ทั้งหมด 10 แผนที่ รวมถึง Angeling Puppet , Golden Thief Bug Puppet , Deviling Puppet , Goblin Chief Puppet , Eddga Puppet

Ragnarok Origin 190723 02

4. Summer Emoji Machine

ลุ้นรับโชคไปกับเครื่อง Emoji Machine! ในช่วงกิจกรรม ใช้จ่ายไอเทมเพื่อลุ้นรับรางวัลต่างๆมากมาย จะแจกรางวัลตามสัญลักษณ์รูปภาพที่แสดงระหว่างการจับสุ่มรางวัล

ร้านค้าพิเศษ: ทุกครั้งที่ผู้เล่นใช้จ่ายไอเทมเพื่อสุ่มจับรางวัล ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเป็นคะแนนการเข้าร่วม ผู้เล่นสามารถใช้คะแนนที่ได้รับจากการจับรางวัลไปทำการแลกเปลี่ยนรางวัลในร้านค้ารางวัลได้

รางวัลการเข้าร่วม: ในการสุ่มรางวัลแต่ละครั้ง ผู้เล่นจะได้รับคะแนนความคืบหน้า เมื่อครบตามที่กำหนดจะได้รับรางวัลที่สอดคล้องกัน

5. อัปเดตเพิ่มเติม

Smeldon Cogwheel และชุดคอสตูมที่มีการอัปเดตเพิ่มเติมเข้ามาอีกมากมาย คุณสามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวในเกมได้ก่อนใคร โดยการกดติดตามและเข้าร่วมชุมชน Discord และ Facebook อย่างเป็นทางการของเรา

โดยภาพรวมการอัปเดตล่าสุดของ Ragnarok Origin จะมีการมอบประสบการณ์และรูปแบบการเล่นใหม่ๆให้กับผู้เล่น เพิ่มเนื้อหาการผจญภัย เริ่มต้นการเดินทางสุดพิเศษที่เต็มไปด้วยภารกิจสุดมันส์ การต่อสู้ที่น่าตื่นเต้น และมิตรภาพที่น่าจดจำใน Ragnarok Origin

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Ragnarok Origin , Facebook page Ragnarok Origin Thailand หรือ Official Discord กันได้เลย

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

Ragnarok Origin 130323 03

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Ragnarok Origin คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM