ทีมสร้าง Kingdom: The Blood เผยข้อมูลใหม่เกมซอมบี้จากซีรีส์ “ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด”

Kingdom The Blood 20072022 1

Netflix ร่วมกับทีมสร้างเกมเกาหลี Action Square เปิดตัว Kingdom: The Blood เกมแอคชั่นซอมบี้ RPG ดัดแปลงจากซีรีส์ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) บนแพลตฟอร์ม PC, iOS และ Android เรียกเสียงฮือฮาไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว กลับมาอีกครั้งสัปดาห์นี้ GameMonday มีข้อมูลใหม่ของเกมนี้มาฝาก เป็นข้อมูลที่ Action Square เพิ่งจะให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในเกาหลีเกี่ยวกับเกมนี้ไปเมื่อเร็วๆ นี้ จะน่าสนใจแค่ไหนไปตามกันได้เลย

ทีมงานเซอร์ไพรส์มากที่ตัวอย่างเกมเพลย์ของเกมได้รับเสียงตอบรับที่ดี เพราะตอนที่ทำยังไม่ถึงกับเป๊ะระดับ high resolution ทีมงานยังกังวลด้วยว่าอาจไม่โดนใจแฟนเกมในระดับอินเตอร์ เพราะไม่มีซีนแบบ cinematic มาให้ดูเลยนั่นเอง แต่ทีมสร้างเกมก็ยอมรับว่าตัวอย่างที่ปล่อยมาทำกันแบบรีบๆ และยังไม่ใช่ที่จะใช้เป็นตัวไฟนอลจริงๆ แต่ตอนนี้ก็กำลังเร่งปรับคุณภาพกันอยู่

ซอมบี้ในเกมจะเหมือนในซีรีส์คือจะออกล่าเหยื่อตอนกลางคืนที่อุณหภูมิลดลงต่ำมากๆ ทีมงานยืนยันว่า Kingdom: The Blood จะเป็นเกมที่เน้นระบบต่อสู้แบบ manual ไม่มีระบบออโต้มาเกี่ยวแม้แต่น้อย หน้าตา UI จะถูกดีไซน์ให้ง่ายเข้าว่าและเหมาะกับหน้าจอมือถือสุดๆ การพัฒนาเกมนี้เริ่มขึ้นตั้งแต่ 18 เดือนที่แล้วซึ่งทีมงานส่วนใหญ่เคยทำกับ Nexon และ NCsoft มาก่อน เนื้อหาในเกมจะมี 10 ตอนๆ ละ 4 สเตจ เนื้อเรื่องในเกมจะยึดตามในซีรีส์จาก Netflix ซีซั่น 1 และ 2

ทีมงานไม่ได้บอกว่าจะมีสัตว์ซอมบี้ด้วยหรือไม่ ยังไม่มีกรอบเวลากำหนดไว้ด้วยเกี่ยวกับวันเปิดให้บริการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ทวิตเตอร์ Kingdom: The Blood

Kingdom The Blood 20072022 2

อ่านข่าวเกม Kingdom: The Blood คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM