ส่องคลิปใหม่ Gungrave G.O.R.E เกมยิง TPS สุดเลือดสาดปะทะแอคชั่นต่อยตะลุยเดือด

 

Gungrave G.O.R.E 13112022 1

Prime Matter และทีมสร้างเกมจาก Studio Iggymob มีตัวอย่างสรุปภาพรวมของ Gungrave G.O.R.E มาติวเข้มก่อนเปิดจริงบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, PC (ผ่าน Steam) และ Xbox Game Pass ในวันที่ 22 พฤศจิกายน 2022 กับความยาว 3 นาทีจะมีอะไรมาป้ายยากันบ้างลองไปส่องกันได้เลยจ้า

Gungrave G.O.R.E คือไอพี third-person action shooter แนวแอนตี้ฮีโร่ที่มีกองทัพศัตรูเรียงหน้ามาให้ฆ่าไม่หยุดในบรรยากาศไซเบอร์พังก์ของโลกตะวันตกผสมตะวันออก เกมเพลย์มีส่วนผสมระหว่างเกมยิงแหลกผสมกับเกมแอคชั่นต่อสู้ด้วยศิลปป้องกันตัวระยะประชิด แฟนเกมจะได้สวมบทเป็น Brandon Heat มือปืนนักฆ่าฮีโร่ตัวท็อปจากแก๊งมาเฟีย Millenion ที่ถูกเทคโนโลสุดล้ำนำกลับจากความตายมาในร่างที่ใหม่ Beyond the Grave หรือ Grave เพื่อไล่ล่าล้างแค้นเอาคืนจากศัตรูที่ฆ่าตัวเองตายไปเมื่อ 15 ปีก่อน

แฟนเกมจะได้ลุ้นระทึกไปกับความดราม่าจากเรื่องราวการล้างแค้น ความรักและความภักดีที่มีความยาวกว่า 12 ชั่วโมงจากโหมดเนื้อเรื่อง และตื่นตาตื่นใจไปกับการผจญภัยสุดยิ่งใหญ่ภายใต้ฉากสุดตระการตาที่ก๊อปปี้มาจากสถานที่จริงทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Gungrave G.O.R.E

อ่านข่าวเกม Gungrave G.O.R.E คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM