ใกล้เข้ามาอีกนิด Ubisoft เปิดเผยเกมเพลย์ของ The Crew Motorfest และวันวางจำหน่ายใน Ubisoft Forward Live

The Crew Motorfest 130623 01

วันนี้ Ubisoft ได้ประกาศว่า The Crew Motorfest จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 14 กันยายน 2566 นี้ และเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ว ตัวเกมจะเล่นได้บน PlayStation5, PlayStation4, Xbox Series X|S และ Xbox One, รวมถึงบน Windows PC ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store ผู้เล่นจะสามารถเข้าเล่นล่วงหน้าได้สามวันเมื่อสั่งซื้อล่วงหน้าตัวเกมชุดโกลด์หรืออัลติเมต เอดิชัน ซึ่งรวมสิทธิ์พรีเมียม เออร์ลี แอกเซส (Premium Early Access) โดยสิทธิ์นี้รวมอยู่ในบริการสมัครเล่นเกม Ubisoft+ บน PC ผ่าน Ubisoft Connect และ Xbox

ในคราวนี้ตัวเกมจะออกจากแผ่นดินใหญ่ของสหรัฐอเมริกาเป็นครั้งแรก โดยเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์จะไปดำเนินเรื่องราวในหนึ่งในสถานที่ที่มีชีวิตชีวาและสวยงามชวนตะลึงมากที่สุดแห่งหนึ่งบนโลก นั่นคือเกาะโออาฮู (O’ahu) ในหมู่เกาะฮาวาย พื้นที่ในการเล่นครั้งนี้จะให้ผู้เล่นได้ขับตระเวนไปทั่วท้องถนนของเมืองโฮโนลูลู ได้ขับลงเนินที่ปกคลุมไปด้วยเถ้าภูเขาไฟ ลุยไปในป่าดงดิบอันเขียวชอุ่ม ร่อนไปบนถนนของภูเขาอันคดเคี้ยว หรือจะนั่งชิล ๆ อาบแดดบนชายหาดอันงดงามก็ได้ คุณจะซิ่งคนเดียวหรือซิ่งกับเพื่อน ผู้เล่นจะได้สำรวจทั้งเกาะหลังพวงมาลัยของรถในตำนานนับร้อย นี่จะเป็นเทศกาลที่ไม่เหมือนใคร

หัวใจของประสบการณ์แห่งมอเตอร์เฟสต์ ก็คือผู้เล่นจะได้พบกับเพลย์ลิสต์ (Playlist) ซึ่งเป็นแคมเปญในธีมต่าง ๆ ที่คัดสรรมาแล้วและจะนำเสนอประสบการณ์แห่งวัฒนธรรมรถซิ่งที่มีเอกลักษณ์และตื่นเต้น แต่ละเพลย์ลิสต์จะได้รับการออกแบบมาอย่างประณีต เพื่อให้ผู้เล่นได้ดื่มด่ำไปกับโลกของวัฒนธรรมรถซิ่งที่แตกต่างกันไป ผ่านซีรีส์การแข่งที่จัดเตรียมไว้ให้ รวมถึงอีเวนต์ในธีมต่าง ๆ และความท้าทายมากมาย จะมาพิชิตโลกแห่งมัสเซิลคาร์ (Muscle Car) สไตล์อเมริกัน หรือฝากฝีมือเอาไว้กับการแข่งในยามราตรีสไตล์ญี่ปุ่น หรือพิสูจน์ให้ใครต่อใครเห็นว่าคุณสามารถชนะการแข่งได้โดยไม่ต้องใช้ GPS และระบบช่วยขับขี่หลังพวงมาลัยของรถคลาสสิกระดับตำนานในอดีต ในวันวางจำหน่ายจะมีเพลย์ลิสต์ให้เลือกมากกว่า 12 เพลย์ลิสต์ ด้วยธีมอันหลากหลายตั้งแต่พิชิตวงการของรถซูเปอร์คาร์ระบบไฟฟ้าที่ล้ำยุค ซึ่งเป็นพาหนะหมวดใหม่เอี่ยม ไปจนถึงเฟ้นหารถจากแบรนด์รถและผู้สร้างชั้นนำ

ด้วยรถกว่า 610 คันในวันวางจำหน่าย ผู้เล่นจะได้เลือกเฟ้นและปรับแต่งรถของตนจากหนึ่งในไลน์อัปที่หลากหลายมากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ไม่ว่าจะจากอดีตและอนาคตก็ตาม! ท่ามกลางรถเหล่านี้ก็ยังมีลัมโบร์กินี เรฟวิวเอลโต (Lamborghini Revuelto), ซึ่งเป็นรถซูเปอร์สปอร์ตลูกผสม V12 คันแรกจากแบรนด์อิตาลี และยังได้รับการเปิดเผยในวันนี้ว่าจะเป็นรถขึ้นปกของเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับความระทึกของการขับขี่รถซูเปอร์สปอร์ตลูกผสมคันนี้ด้วยความเร็วเต็มสูบภายใต้ท้องฟ้าของฮาวาย

ผู้เล่นเดอะ ครูว์ 2 จะยังสามารถโอนคอลเล็กชันรถของตนมาได้เลยฟรี ๆ ผ่านฟีเจอร์ใหม่ที่ได้รับการประกาศนั่นคือคอลเล็กชัน อิมพอร์ต (Collection Import) โดยจะมีการเปิดเผยข้อมูลเพิ่มเติมภายในเดือนนี้ ภายในงานซัมเมอร์ โชว์เคส (Summer Showcase) แบบดิจิทัล

ในระหว่างการพัฒนา The Crew™ Motorfest นั้น ทีมงาน Ubisoft Ivory Tower ได้รับฟีดแบ็กอันทรงคุณค่ามากมายจากสมาชิกคอมมูนิตีหลายพันผ่านโครงการ Insider Program, โดยมีเป้าหมายคือการสร้างประสบการณ์ที่ตื่นเต้นที่สุดและดึงดูดที่สุดให้แก่ผู้เล่น ขณะนี้ Insider Program เสร็จสิ้นลงแล้ว ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับความเร็วในช่วงโคลสเบต้าซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 ถึง 23 กรกฎาคมนี้ บน PC, PS5 และ Xbox Series X ผู้เล่นทุกคนจะได้มาแบ่งปันประสบการณ์ของตนในแบบออนไลน์ ในช่วงที่สามารถสตรีมได้เต็มรูปแบบและยังลงทะเบียนได้แล้วตอนนี้ Website The Crew™ Motorfest CBT

ส่วนหนึ่งของการประกาศในวันนี้ก็คือผู้เล่นจะได้พบกับเพลงออริจินัลใหม่จากโปรดิวเซอร์ชาวเยอรมันทูจาโม (Tujamo) กับเพลง “Turn it up!” ที่สร้างขึ้นมาสำหรับฉากซีเนมาติกของเดอะ ครูว์ มอเตอร์เฟสต์ โดยเฉพาะ เพลงนี้ผลิตใต้ความร่วมมือกับ Spinnin’ Records และสามารถรับฟังได้แล้ววันนี้ บนทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิงดนตรี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Crew™ Motorfest โปรดไปที่ Website thecrewgame และติดตามเราได้บน Facebook thecrewgame 

อ่านข่าวเกม The Crew™ Motorfest คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM