KartRider: Drift อัปเดต ซีซัน 4 ออกลุยกันได้เลย

KartRider Drift 140923 01

KartRider: Drift เกมแข่งรถข้ามแพลตฟอร์มระดับโลกได้อัปเดตซีซัน 4 ซึ่งมาพร้อมกับคอนเทนต์ใหม่และการปรับปรุงให้นักแข่งเล่นเกมอย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

ประการแรกเป็นการเพิ่มสนามแข่งรวม 4 สนามในรูปแบบธีมใหม่ ‘Graveyard’ และสนามแข่งโหมดความเร็ว อย่าง ‘WKC: Shanghai Circuit’ ทั้งนี้ยังได้เปิดตัวตัวละครใหม่อย่าง ‘Draky’ และ ‘Spirit Kid’ พร้อมกับยกระดับคอนเทนต์ด้วยการอัปเดตของตกแต่งรถใหม่ ‘รอยดริฟต์’ ที่จะสร้างลวดลายบนสนามแข่งขณะดริฟต์ด้วย

เปิดตัว ‘โหมดครอสโอเวอร์’ เป็นโหมดใหม่ใน ‘ห้องทดลองโหมด’ นับเป็นคอนเทนต์ใหม่ที่รวมเอาโหมดไอเทมและโหมดความเร็วเข้าด้วยกัน นักแข่งจะได้สัมผัสความสนุกจากการชาร์จเกจเพื่อรับบูสเตอร์พร้อมกับการใช้ไอเทมสำหรับโจมตี/ป้องกัน และยังเพิ่มไอเทมใหม่ 3 อย่างคือ ‘กล้วยยักษ์ลูกใหญ่’ , ‘สแกนเนอร์’ ที่ใช้ตรวจสอบไอเทมทีมคู่แข่งและ ‘ไซเรน’ ที่ใช้เพิ่มความเร็วให้ตัวเองและขัดขวางคู่แข่งไปพร้อมกัน นักแข่งจะได้พบไอเทมใหม่ทั้ง 3 อย่างนี้ในสนามแข่งความยากระดับ 3 ขึ้นไปและในกรังด์ปรีซ์

นอกจากนี้เรายังมุ่งเน้นแก้ไขข้อควรปรับปรุงจากที่ผู้เล่นพบต่อเนื่องจากซีซันที่แล้ว เริ่มจากการปรับปรุงขั้นตอนการจับคู่โดยยึดจากสถานะเครือข่ายเป็นหลัก พัฒนาตัวเลือกและระดับความยากของการจับคู่กับ AI เพื่อช่วยให้นักแข่งเข้าเล่นเกมได้อย่างรวดเร็วและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งตัดข้อจำกัดการเข้าใช้งานสนามแข่งตามใบขับขี่และลดเงื่อนไขการเข้าเล่นกรังด์ปรีซ์เพื่อลดอุปสรรคการเล่นเกมของนักแข่ง นอกจากนี้เรายังเพิ่มความสะดวกสบายอีกหลากหลายด้าน เช่น การปรับ UI หน้าจอเล่นเกมภายในเกมเพื่อขยายมุมมองระหว่างขับขี่ด้วย

ดูข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ KartRider: Drift ได้ที่ เว็บไซต์ทางการ KartRider: Drift และ Facebook Page KartRider: Drift TH

ลิงก์ดาวน์โหลด

KartRider Drift 010223 02

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม KartRider: Drift คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM