เตรียมตัวรอ BlizzCon จะกลับมาอีกครั้งที่ Anaheim ในวันที่ 3-4 พ.ย 2023 เริ่มขายบัตร 8 กรกฎาคมนี้

BlizzCon 300623 02

หลังจากห่างหายเป็นระยะเวลา 4 ปี BlizzCon 2023งานประชุมเกมส์ระดับโลกที่จัดขึ้นโดย Blizzard Entertainmentจะกลับมาจัดที่แอนาฮายน์ในรัฐแคลิฟอร์เนียในวันที่ 3-4 พฤศจิกายน โดยตั๋วจะเริ่มจำหน่ายรอบแรกในวันที่ 8 กรกฎาคม ซึ่งในปีนี้ BlizzCon จะเป็นประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ผู้ชมจะได้เข้าสู่โลกของ Warcraft®, Diablo®, และ Overwatch® ผ่านสถานที่สุดยิ่งใหญ่ใหญ่ พร้อมทั้งงานศิลปะ และพื้นที่ที่เพื่อนๆจะสามารถเชื่อมต่อและรับรู้ข้อมูลเกี่ยวกับเกมของเราได้ สำหรับผู้ที่ต้องการรับชม BlizzCon 2023 ออนไลน์ สามารถรับชมเนื้อหาบนเวทีทั้งหมดผ่านการสตรีมสดได้ฟรี

โดยตั๋วรอบแรกสำหรับงาน BlizzCon จะเริ่มจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 8 กรกฎาคม เวลา 10:00 น. PDT โดย AXS ที่ AXS.com และตั๋วรอบสองจะเริ่มจำหน่ายในวันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม เวลา 10:00 น. PDT

เราตื่นเต้นมากที่จะต้อนรับทุกคนกลับมาใน BlizzCon 2023 ที่แอนาฮายน์,” กล่าวโดย April McKee, ผู้อำนวยการผลิตของ BlizzCon. “ปีนี้เรากำลังทำงานเพื่อเพิ่มประสบการณ์สำหรับผู้เข้าร่วมทุกคนทั้งผู้เข้าร่วมในงานและผู้เข้าร่วมแบบเสมือนจริง โดยเราได้ทำการตกแต่งบรรยากาศในตัวศูนย์ประชุมแอนาฮายน์ให้มีความสวยงามและอิมเมอร์ซีฟ พร้อมทั้งให้เนื้อหาบนเวที BlizzCon ทั้งหมดสามารถดูผ่านการสตรีมสดได้ฟรีสำหรับผู้ชมทั่วโลก เรามีแพลนที่น่าตื่นเต้นอยู่มากมายและเรากำลังตั้งใจรอที่จะได้พบทุกคนที่นี่!”

การเล่นเกมนั้นเป็นทั้งการเชื่อมความสัมพันธ์ของตัวเราเข้ากับผู้อื่น สร้างความทรงจำดีๆและสิ่งที่สำคัญที่สุดคือมอบความสนุกให้กับผู้เล่น—ซึ่งที่ BlizzCon นี้จะเป็นการเฉลิมฉลองของเราในเรื่องราวนั้น,” กล่าวโดย Mike Ybarra, ประธานกรรมการของ Blizzard Entertainment. “ผู้เล่นของเราทุกคนคือหัวใจสำคัญที่ทำให้ BlizzCon นั้นยิ่งใหญ่ และไม่ว่าผู้เล่นของเราจะเข้าร่วมในงานหรือเข้าร่วมทางเสมือนจริง เราตั้งใจที่จะแสดงให้พวกเขาทุกคนได้เห็นว่าอนาคตของ Blizzard จะเป็นอย่างไร”

BlizzCon 300623 03

ตั๋ว General Admission สามารถซื้อได้ในราคา 299 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะประกอบไปด้วย:

  • ตั๋วเข้าร่วมงาน
  • ไอเทมในเกม
  • กระเป๋า BlizzCon อย่างเป็นทางการ
  • สิทธิ์การเข้าร้านค้า BlizzCon แบบ Early Access

นอกจากนี้ยังมี Portal Pass ให้ซื้อในราคา 799 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งจะได้ทั้งสิ่งที่ได้รับจาก General Admission และ:

  • จุดลงทะเบียนแยกกับทางปกติ
  • จุดผ่านการรักษาความปลอดภัยแยกกับทางปกติ
  • สิทธิ์การเข้าถึง Portal Pass Lounge (โดยจะมีทั้งบริการอาหารและเครื่องดื่มส่วนตัว,ห้องพักสำหรับการรับชมส่วนตัว, ประสบการณ์การเล่นเกมแบบพิเศษ, ผู้ช่วยส่วนตัว,และสิทธิพิเศษอื่นๆ)
  • รวมถึงการเข้า Anaheim Convention Center ก่อนเวลา (สำหรับ Lounge เท่านั้น ในวันศุกร์และวันเสาร์)

โดยสามารถตรวจสอบบล็อก และเว็บไซต์ BlizzCon.com เพื่อข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการประกวดการประมูลเพื่อสาธารณะสงเคราะห์และอื่นๆ

อ่านข่าวเกม BlizzCon คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM