Ark Re:Code เปิดตัวเว็บไซต์และวิดีโอโปรโมตเป็นครั้งแรก โดยมีกำหนดเปิดตัวในปี 2023 นี้

Ark Re Code 010923 02

Ark Re:Code เกม Strategy RPG ที่มีกำหนดวางจำหน่ายช่วงฤดูหนาวปี 2023 ได้เปิดตัวเว็บไซต์อย่างเป็นทางการและวิดีโอโปรโมตแล้ววันนี้ ผู้เล่นจะต้องนำทีมหญิงสาวที่มีความสามารถและมีเสน่ห์ผ่านพ้นวันสิ้นโลก ขณะที่พวกเขาพยายามกอบกู้โลก พวกเขาจะสร้างความผูกพันที่ไม่มีวันแตกหักกับสาวๆ แต่พวกเขาก็ได้เรียนรู้ความจริงอันโหดร้ายเบื้องหลังทุกสิ่งด้วย

แนะนำโลก

ในปี พ.ศ. 2122 มีวัตถุลึกลับจากอีกมุมหนึ่งของจักรวาลได้ส่งอัครสาวกมายังโลก ซึ่งตกลงมาจากดาวตกบนโลกเพื่อกวาดล้างมนุษย์ แต่หลังจากอดทนต่อภัยพิบัติอุกกาบาต ผู้รอดชีวิตได้ค้นพบแหล่งพลังงานใหม่ที่เรียกว่า “เอสโตรเจน” จากภายในอุกกาบาต ด้วยความช่วยเหลือของ “แอสโตรเจน” มนุษย์ได้สร้างอารยธรรมทางวิทยาศาสตร์ขึ้นใหม่ในที่หลบภัยที่เรียกว่า Arks อย่างไรก็ตาม ขณะที่โลกดูเหมือนจะสงบลงอีกครั้ง ผู้คนก็ค้นพบอัครสาวกที่ปลอมตัวเป็นผู้หญิงที่ซุ่มซ่อนบนโลก เพื่อป้องกันไม่ให้ภัยพิบัติเกิดขึ้นอีก ผู้เล่นจะต้องนำทีมชั้นนำเพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามต่อมนุษยชาติ…

ข้อมูลตัวละคร

Apostle:

ภารกิจของเธอคือกำจัดโลก แต่เธอก็กลายร่างเป็นมนุษย์โดยบังเอิญ เมื่อเธอพ่ายแพ้ในการเผชิญหน้ากับทีม Apostle Hunting เธอพยายามจะตกลงมาเพื่อทำลายโลกอีกครั้ง

การสาธิตทักษะของ Apostle:

Claire:

ทหารถือเคียวที่มีพละกำลังมหาศาล เธอเป็นคนร่าเริง มองโลกในแง่ดี และคุ้นเคยกับการดูแลคนรอบข้าง เธอได้รับเชิญให้เข้าร่วมทีม Apostle Hunting ในตำแหน่งรองกัปตัน

การสาธิตทักษะของ Claire:

Lucia:

สาวน้อยจอมซนที่ชอบแกล้งคนอื่น ในฐานะแฮ็กเกอร์ที่มีทักษะขั้นสูงสุด เธอยังได้รับคัดเลือกให้เข้าร่วมทีม Apostle Hunting ด้วยความสามารถของเธอ

การสาธิตทักษะของ Lucia:

คุณสมบัติของเกม

Ark Re:Code ใช้เอ็นจิ้นล่าสุดเพื่อสร้างเอฟเฟกต์ทักษะที่งดงามนับร้อย ด้วยคุณลักษณะหลักห้าประการ หกคลาส และการผสมผสานทักษะนับร้อย กลยุทธ์ในการต่อสู้จึงมีหลายมิติ ไม่ว่าจะในสนาม PVE หรือ PVP ทุกอย่างจะมีความหลากหลายและน่าดึงดูด เมื่อผสมผสานกับการออกแบบจากศิลปินชั้นนำ ภาพประกอบแบบไดนามิกของสาวสวยกว่าร้อยภาพ และ CG เรื่องราวสุดพิเศษ ทั้งหมดนี้นำเสนองานภาพอันงดงามสำหรับคุณโดยเฉพาะ! เนื้อหามากมายจะสนองความต้องการของคุณในการรวบรวมและดูแลอย่างแน่นอน!

Ark Re Code 010923 03

Ark Re:Code จะเปิดตัวในฤดูหนาวปีนี้ หากคุณต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวละคร ความคืบหน้าในการพัฒนา และข่าวสารล่าสุด คุณสามารถเข้าร่วมไซต์โซเชียลมีเดียที่เกี่ยวข้องของ Ark Re:Code เพื่อรับข้อมูลล่าสุด! ได้ที่ Website Ark Re:Code, Facebook page Ark Re:Code, Twitter Ark Re:Code, Discord Ark Re:Code และ Youtube Ark Re:Code

อ่านข่าวเกม Ark Re:Code คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM