RoV X Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba เฉลิมฉลองกิจกรรม RoV Day ร่วมต่อสู้ไปกับ Zenitsu และ Inosuke

rov 260722 01

มาร่วมต่อสู้ไปกับ Zenitsu & Inosuke!  Zenitsu Agatsuma และ Inosuke Hashibira เข้าสู่สมรภูมิรบแล้ว ต้อนรับการร่วมมือสุดพิเศษของ RoV และ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba ครั้งที่ 2! จากมังงะชื่อดังของ Koyoharu Gotouge ในนิตยสารชื่อดัง (Shueisha JUMP Comics) สู่ อนิเมะ โดย ufotable ทำให้ Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือ ดาบพิฆาตอสูร ได้เผยโฉมให้กับแฟน ๆ ได้ชมในเดือน เมษายน 2562 โดยเรื่องราวอันน่าติดตามของอนิเมะชื่อดังเรื่องนี้ ทั้งความเศร้าหมองในจิตใจของมนุษย์ และเหล่าอสูร การต่อสู้ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณ ทำให้อนิเมะเรื่องนี้ไม่ได้มีชื่อเสียงแค่ในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่ยังมีแฟน ๆ มากมายจากทั่วโลก

rov 260722 02

มาร่วมต่อสู้ไปกับ Zenitsu & Inosuke!

Zenitsu Agatsuma และ Inosuke Hashibira เข้าสู่สมรภูมิรบแล้ว

ต้อนรับการร่วมมือสุดพิเศษของ 《RoV》และ《Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba》ครั้งที่ 2!

หลังจากที่ Tanjiro Kamado และ Nezuko Kamado เข้าร่วมสมรภูมิรบไปแล้วจากการร่วมมือสุดพิเศษในครั้งแรก เรายังมีอีก 2 ตัวละครหลักจากอนิเมะอย่าง Zenitsu Agatsuma และ Inosuke Hashibira ผู้ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มนักล่าอสูรที่จะมาร่วมสู้ในสมรภูมิรบในช่วง RoV Day นี้ไปด้วยกันอีกด้วย

ในปีนี้ RoV Day ไม่เพียงเตรียมของรางวัลและของแจกที่ดีที่สุดตลอดปี แต่ยังมาพร้อมกับการร่วมมือสุดพิเศษทั้งสกิน และเอฟเฟกต์สุดอลังการในเกมอีกด้วย ในการร่วมมือครั้งที่สองนี้ เพื่อนๆ ทุกคนจะได้พบกับพลังอันแรงกล้าของ Zenitsu และ Inosuke ที่พร้อมจะบุกเข้าไปที่รังของเหล่าอสูรอย่างกล้าหาญ จงแน่วแน่ในปณิธานที่พร้อมจะก้าวข้ามขีดจำกัด และสร้างตำนานบทใหม่ใน RoV ไปพร้อมกัน เตรียมตัวต้อนรับกลุ่มนักล่าอสูรในสมรภูมิและต่อสู้ไปพร้อมกับพวกเขาได้เลย!

rov 260722 03

ติดตามเพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ก่อนใคร

Facebook : https://www.facebook.com/ROVTH/

YouTube : https://www.youtube.com/c/GarenaRoVThailand

Instagram : https://www.instagram.com/garena_rov_official/

Twitter : https://twitter.com/GarenaRoVTH

TikTok : https://www.tiktok.com/@garenarovthailand

Website : https://rov.in.th/

ลิงก์ดาวน์โหลด

rov271117 00

btn_applestore_off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม RoV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM