HyperX Cloud Core DTS หูฟังสำหรับคอเกมแอ็คชั่น และคนรักการดูหนังสุดหลอน

HyperX 020822 01

HyperX Cloud Core DTS หูฟังสำหรับการเล่นเกม หรือชมภาพยนตร์ในยุคนี้ นอกจากเสียงที่กระหึ่ม หนักแน่น ระบบเสียงรอบทิศทาง มีผลอย่างมาก ในการเล่นเกม หรือการแข่งขัน เพราะเป็นหนึ่งใน Skill ของการเอาตัวรอด ไม่ว่าจะเป็นเกมอย่าง Call of Duty, PUBG, DBDL หรือ SCUM ก็ตาม รวมไปถึงการชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ต่าง ๆ เช่น Jurassic World Dominion หรือจะเป็นแนวสยองขวัญอย่าง The Conjuring และอื่น ๆ หูฟังที่รองรับระบบเสียงรอบทิศทาง จะทำให้คุณได้เข้าไปในบรรยากาศของเกมหรือหนัง อย่างสมจริง แต่ถ้าเป็นเกม การได้ยินเสียงจากรอบทิศทาง ก็สร้างโอกาสในการโจมตีศัตรู หรือรู้ทิศทางให้ทันได้ระวังตัวอีกด้วย

และระบบเสียง DTS® Headphone:X® Spatial Audio ที่อยู่ในหูฟังเกมมิ่ง ก็ช่วยเพิ่มความระทึกใจในการเล่นเกม ที่เป็นการจำลองเสียงรอบทิศทางเสมือนจริง ยิ่งถ้าในภาพยนตร์หรือเกมที่ผลิตขึ้นมาเพื่อรองรับระบบเสียงนี้ ก็ยิ่งให้คุณดื่มด่ำไปกับการเล่นและรับชม เช่น เกมแนวหลอน สั่นประสาท ที่คุณจะตื่นเต้นไปกับการเคลื่อนไหวของสิ่งที่อยู่รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นเสียงฝีเท้าในเกม DBDL หรือเสียงกระซิบในหนังก็ตาม

HyperX 020822 02

แต่ก็เป็นข้อดีสำหรับการเล่นเกม ที่จะสามารถเช็คทิศทางเสียงของศัตรูได้อย่างชัดเจน ซึ่งหูฟัง HyperX Cloud Core DTS มาพร้อมระบบเสียง DTS® Headphone:X ที่เป็นรูปแบบของเสียงสามมิติ ทีมีการเคลื่อนไหวไปรอบ ๆ ตัวผู้ฟัง และมีความยืดหยุ่นในการใช้งาน ปรับตั้งค่าได้ง่าย รวมถึงเป็นรูปแบบที่เปิดกว้าง สามารถใช้งานได้กับหลายแพลตฟอร์ม รวมถึงรองรับ Windows 11 ได้อย่างเต็มที่ ประกอบกับไดรเวอร์ขับเสียงขนาดใหญ่ 53mm ในแบบ neodymium จึงให้คุณภาพเสียงที่ดี ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความบันเทิงและการเล่นเกมได้มากขึ้น

HyperX 020822 03

ความนุ่มนวลจากครอบหูฟัง (Ear cushion) และที่คาดศีรษะ (Headband) จะช่วยให้คุณสามารถเล่นเกม หรือชมภาพยนตร์เรื่องโปรดของคุณได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน โดย HyperX เลือกใช้วัสดุอย่างเมมโมรีโฟมที่มีความกระชับ ร่วมกับวัสดุแบบหนัง หุ้มด้านนอกไว้อีกชั้น ให้สัมผัสที่สบาย ซึ่งหูฟัง HyperX Cloud Core DTS จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่า คุณจะยังลุยต่ออีกกี่แมทช์ ก็ยังไหว! หรือดูซีรีส์ต่อยาว ๆ ก็สบาย อีกทั้งโครงสร้างที่เป็นอะลูมิเนียม ยังทำให้ตัวหูฟังมีน้ำหนักเบา แต่แข็งแรง ยืดหยุ่นได้ตามรูปแบบของศีรษะ จึงทำให้คุณสามารถเคลื่อนไหวได้อย่างอิสระ แม้กระทั่งช่วงพักเบรกระหว่างเกม จะเดินไปดื่มน้ำ
หรือขยับร่างกายให้หายเมื่อยก็ทำได้แบบไม่มีปัญหา

HyperX 020822 04

แต่หูฟังเกมมิ่งแบบไร้สาย ก็ยังเป็นสิ่งที่เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบ เพราะได้ความอิสระ ไม่ติดกับสายที่ต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์อยู่ตลอดเวลา เดินไปตรงไหนก็สะดวก ไม่พลาดทุกการสื่อสารกับเพื่อนภายในเกม ในปัจจุบันหูฟังเกมมิ่งไร้สาย ก็ตอบโจทย์ได้ดีขึ้น และราคาก็ยังเอื้อมถึงได้ง่ายขึ้นด้วย ตัวอย่างเช่น HyperX Cloud Core Wireless เป็นหูฟังที่มาพร้อมระบบเสียง DTS® Headphone:X® Spatial Audio รองรับไลฟ์สไตล์ได้หลายรูปแบบ รวมถึงการสวมใส่ที่สบาย จากการเลือกใช้เมมโมรีโฟมที่เป็นเอกลักษณ์ของทาง HyperX ทำให้มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ใช้งานได้ยาวนาน เหมาะกับเกมเมอร์ที่ชอบเล่นเกมแบบต่อเนื่อง ให้เสียงสนทนาที่คมชัดกับไมโครโฟนที่ถอดได้ พร้อมระบบตัดเสียงรบกวนในตัว และการรับประกัน 2 ปีเต็ม

อ่านข่าวเกม HyperX คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM