Tom Clancy’s Rainbow Six Siege กลับมาอีกครั้งด้วยอีเวนต์ M.U.T.E. โปรโตคอล และ ตอนใหม่: Flesh and Metal

Tom Clancys Rainbow Six Siege 020822 01

Ubisoft ได้ประกาศอีเวนต์แบบจำกัดเวลา M.U.T.E. โปรโตคอล: Flesh and Metal เนื้อหนังและโลหะ! พร้อมให้เล่นแล้วใน Tom Clancy’s Rainbow Six Siege เป็นเวลาสามสัปดาห์จนถึง 23 สิงหาคม โดยอีเวนต์ M.U.T.E. โปรโตคอล เวอร์ชันรีโหลดในครั้งนี้จะมาพร้อม ของตกแต่งใหม่ ๆ และโหมดการเล่นใหม่: Arms Race (อาร์มส์ เรซ)

ในโหมดใหม่นี้ หอคอย M.U.T.E. ถูกครอบครองโดย Brain (เบรน) หากผู้เล่นกำจัดผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามได้ พวกเขาจะสามารถอัปเกรดเป็นอาวุธระดับใหม่ ส่วนผู้เล่นที่ถูกกำจัดออกไปจะเกิดใหม่อย่างรวดเร็ว แต่อาวุธจะถูกดาวน์เกรดลงหนึ่งระดับ วัตถุประสงค์หลักคือการแข่งกันไปให้ถึงระดับอาวุธสูงสุด นั่นคือค้อนทองคำ เมื่อใช้ค้อนทองคำนี้ ผู้เล่นจะชนะรอบด้วยการทุบเกราะป้องกันของ Brain ที่อยู่ในฉาก เนื่องจากเป็นอาวุธเดียวที่สามารถทำลายเกราะนั้นได้ และก็จะชนะรอบนั้นไป นอกจากนี้ยังมีการเสริมพลังกระจายอยู่ทั่วแผนที่และผู้เล่นทุกคนได้รับการติดตั้ง Power Dash ที่สามารถเจาะทะลุกำแพงได้

Tom Clancys Rainbow Six Siege 020822 02

อีเวนต์นี้ยังมาพร้อมกับ คอลเลกชัน M.U.T.E. โปรโตคอล ที่นำเสนอสกินออแกนนิกส์ใหม่ล่าสุด คอลเลกชันนี้มีชุดเครื่องแบบ หมวก สกินอาวุธ และรูปการ์ดเจ้าหน้าที่ นอกจากนี้ ภายในอีเวนต์ยังแนะนำ บันเดิล Merging Process ซึ่งประกอบด้วยสกินอาวุธอันเป็นเอกลักษณ์ สกินอุปกรณ์เสริม, เครื่องราง และพื้นหลังการ์ดเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ บันเดิลของ M.U.T.E. โปรโตคอลเมื่อปี 2020 ยังมีให้ผู้เล่นซื้อหากันได้อีกครั้ง ก่อนถูกนำออกจากสโตร์ นอกจากนี้ ผู้เล่นที่ซื้อชุดรวมตั้งแต่หนึ่งชุดหรือหลายชุดจากกิจกรรม M.U.T.E. โปรโตคอลปี 2020 จะได้รับการ์ดเจ้าหน้าที่ ที่สอดคล้องกันฟรีสำหรับแต่ละชุด.

สามารถรับแพ็ค Flesh and Metal ได้โดยทำแชลเลนจ์กิจกรรมพิเศษให้สำเร็จ หรือโดยการซื้อด้วย 300 เครดิต R6 หรือ 12500 Renown ต่อแต่ละอัน สามารถซื้อบันเดิลแต่ละชุดได้โดยตรงในราคา 1680 เครดิต R6 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >Website Tom Clancy’s Rainbow Six Siege <

อ่านข่าวเกม Rainbow Six คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM