“Bless Global” เกม MMORPG แบบ P2E เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้

Bless Global 170822 01

เมื่อไม่นานมานี้ Tigon Mobile ในเครือ Longtu Korea ประกาศเปิดตัวผลงานใหม่ล่าสุดในแฟรนไชส์ Bless อย่าง Bless Global เกม MMORPG แบบ GameFi ระดับ AAA ครั้งแรกของโลก ที่ผสานเกมเบลสเข้ากับกลไก P2E (Play to Earn หรือเล่นเพื่อสร้างรายได้) เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปแล้วเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2565 ซึ่งผู้เล่นเยี่ยมชมเพจลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่ >คลิก<

Bless แต่เดิมเป็นเกมพีซี โดยเป็นเกม MMORPG โลกแฟนตาซียุคกลางที่พัฒนาขึ้นโดย Neowiz โดยได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลามจากสื่อในเรื่องการนำเสนอภาพที่มีความตื่นตาตื่นใจนับตั้งแต่เปิดตัว ส่วนBless Unleashed ซึ่งขับเคลื่อนโดย UE4 เป็นเกมเบลสเวอร์ชันรีเมคที่นีโอวิซเปิดตัวไปเมื่อปี 2564 และกลายเป็นอีกเกมฮิตในแพลตฟอร์มใหญ่ ๆ

Bless ยังเป็นที่ยอมรับในวงกว้างทั่วเอเชีย โดย Longtu Game ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของหลงตู้ โคเรีย เป็นผู้พัฒนาและจัดจำหน่ายเกม Bless: Ember Storm เกมมือถือที่เพิ่งเปิดตัวใหม่โดยพัฒนาต่อยอดมาจากเกม Bless และนับตั้งแต่ที่เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2564 เกมดังกล่าวติดอันดับ 12 ในการจัดอันดับเกมที่ทำรายได้มากที่สุดในแอป สโตร์

Bless Global 170822 02

Bless Global ปรับให้เล่นบนอุปกรณ์มือถือได้ โดยยังคงไว้ซึ่งตำนานและเรื่องราวจากเกม Bless เวอร์ชันพีซี เกมโลกแฟนตาซียุคกลางนี้สะท้อนถึงโลกเวทมนตร์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ผ่านการผสมผสานเรื่องราวสุดยิ่งใหญ่เข้ากับกราฟิกระดับคอนโซล เกมนี้มาพร้อมฟีดแบ็คการต่อสู้แบบโต้ตอบและประสบการณ์ต่อสู้ทางมือถือที่ปลดปล่อยเป็นอิสระ มอบการผจญภัยที่สมจริงและยิ่งใหญ่ตระการตาให้ผู้เล่นทุกคน! นอกเหนือจากการต่อสู้แล้ว ผู้เล่นยังขุดทรัพยากรในเกมผ่านระบบ P2E ของเกมได้ด้วย และเทรดทรัพยากรเหล่านั้นกับผู้เล่นคนอื่น ๆ บนแพลตฟอร์ม

Bless Global 170822 03

ตัวแทนจาก Tigon Mobile เปิดเผยว่า Bless Global จะเปิดตัวในหลายแพลตฟอร์ม รวมถึงมือถือและพีซี เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนได้มีโอกาสเล่นและเพลิดเพลิน โดยในส่วนของระบบ P2E นั้น ไทกอน โมบาย ทุ่มเทให้กับการขยายอีโคซิสเต็มของแพลตฟอร์ม และผสานฟีเจอร์ต่าง ๆ ของเกมลงบนแพลตฟอร์ม ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่ Website Bless Global

อ่านข่าวเกม Bless Global คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM