Blade & Soul (NA) โชว์ระบบปรับแต่งตัวละคร โหม CBT ปลาย ต.ค.58

bdd

Blade & Soul เซิร์ฟอเมริกาเหนือ โหมโรงเรียกกระแสก่อนเปิด Closed Beta หนแรกในวันที่ 30 ต.ค.นี้ ด้วยการส่งคลิปแนะนำระบบการสร้างตัวละคร (Character Customization System) ออกมาให้ดูกันเป็นแนวทางข้อสอบกันแล้วตรงนี้ ใครไม่อยากสอบตกรีบส่องเลย

เมื่อผู้เล่นเข้ามาที่หน้าของระบบปรับแต่งตัวละครก็จะเห็นตัวละครที่เลือกไว้โผล่มาต้อนรับแบบเต็มจอ ในส่วนนี้สามารถเปลี่ยนฉากหลัง เปลี่ยนท่าทางของตัวละคร เลือกเพศ และปรับแสงได้ เพื่อจะได้เห็นตัวละครที่เลือกกันแบบเต็มสองตาว่าชอบหรือไม่อย่างไร เมื่อเลือกจนพอใจแล้วขั้นต่อมาก็คือ การเลือกเสียงให้ตัวละคร ต่อด้วยรูปลักษณ์ภายนอกทั้งหมด ทั้งส่วนทรงผม รูปหน้า สีตา ผิว รูปร่าง ฯลฯ มีให้เลือกปรับเปลี่ยนกันได้แบบไม่จำกัดกันเลยทีเดียว

bdd1

bdd2

แถมลงลึกในรายละเอียดมากยิ่งขึ้นได้อีก โดยเราสามารถเลือกได้ว่าจะให้มีตาใหญ่หรือเล็ก หรือให้มีรูปร่างบอบบางหรือบึกบึนก็ได้ด้วย แต่หากไม่อยากเสียเวลาปั้นเองก็มีปุ่มออโต้ให้ระบบเลือกแทนได้ สุดท้าย เมื่อได้คาแรกเตอร์ในฝันก็เพียงแค่เซฟเก็บไว้โดยคลิกที่ปุ่ม Manage Appearance เอาไว้มาแก้หรือแต่งใหม่ทีหลังได้ โดยตัวเซฟจะถูกบันทีมลงฮาร์ดไดรฟ์เครื่องในโฟลเดอร์รูปภาพ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bladeandsoul.com/en/news/character-customization/

bdd3

***ข้อมูลจาก 2p.com***

FLOATING BOTTOM