ลงทะเบียนยัง ภารกิจกู้โลก Earth: Revival กำลังจะเริ่มแล้ว

Earth Revival 18082022 1

เห็นแล้วอยาก Earth: Revival ผลงานใหม่เกมยิงเอาตัวรอดแนว sci-fi open-world survival shooter จาก Nuverse พร้อมเสิร์ฟความเดือดบน iOS, Android และ PC อย่างเต็มรูปแบบในปี 2023 ซึ่งยังไม่ชัวร์ว่าต้องรอนานแค่ไหน แต่ที่กำลังจะมาแน่นอนแล้วก็คือ closed beta test ครั้งแรกแบบจำกัดโซนซึ่งจะเริ่มขึ้นระหว่าง 2 -18 กันยายน นี้บน PC และ Android สโตร์ US, UK แคนาดา และเยอรมนีเท่านั้น ใครชอบอาวุธและชุดเกราะแบบแรงๆ ล้ำๆ ที่มาพร้อมสกิลคอมแบทสุดโดดเด้ง เป็นติ่งเกมแนวช่วยกันสร้างป้อม และหลงใหลคอนเทนท์ PvE อย่าคิดเยอะ รีบไปลงทะเบียนกันด่วนๆ หมดเขตลงชื่อ 1 กันยายนนี้จ้า [คลิกที่นี่]

Earth: Revival มีโลกหายนะในปี 2122 เป็นฉากหลัง ความย่อยยับของดาวเคราะห์สีฟ้าเกิดจากปัญหาความขัดแย้งระดับจักรวาลกับกองทัพเอเลี่ยนลึกลับ ผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้รอดชีวิตจากสงครามกับมนุษย์ต่างดาวและต่อสู้เพื่อกู้โลกกลับคืนมา ตัวเกมมาพร้อมระบบสำรวจโลกเปิด ระบบต่อสู้เน้นอาวุธและชุดเกราะซึ่งมีให้เลือกจุใจและสามารถปรับแต่งหรืออัปเกรดได้อย่างอิสระ และมีความเป็นเกมเอาตัวรอดรวมเข้าไว้ด้วยกัน ผู้เล่นจะออกเดินทางค้นหาทรัพยากรมาคราฟต์เป็นอาวุธและเกราะทรงพลัง สร้างที่พักพิงด้วยตัวคนเดียวหรือแบบเป็นทีม

Earth Revival 18082022 2

กิจกรรมในเกมเต็มไปด้วยความท้าทายแบบสุดๆ มีโหมดการเล่นให้เลือกหลากหลายมากทั้ง เรด PvE ทัวร์นาเมนท์ โหมดแบทเทิ่ลรอยัล และอีเวนท์ซัดกับบอสมหากาฬ มีฮับทางโซเชี่ยลไว้พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนกับเกมเมอร์จากทุกมุมโลก ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Earth: Revival

Earth Revival 18082022 3

Earth Revival 18082022 4

อ่านข่าวเกม Earth: Revival คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM