คอนเสิร์ตออนไลน์ Honkai Impact 3 [ทำนองฝันอันบริสุทธิ์] รอบปฐมทัศน์ฉายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 27 สิงหาคม

Honkai Impact 3 230822 01

Honkai Impact 3 ได้ประกาศว่าในวันที่ 27 สิงหาคม นี้จะมีการจัดการแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ที่จะชวนเหล่ากัปตันจากทั่วโลกมาสัมผัสประสบการณ์ทั้งด้านภาพและเสียงสุดมหัศจรรย์ ด้วยเทคโนโลยี XR (Extended Reality) และ AR (Augmented Reality) ประกอบกับดนตรีแบบซิมโฟนี, ดนตรีอิเล็กทรอนิกส์ และดนตรีโฟล์ก รวมทั้งยังมีแขกรับเชิญอย่าง Yellow Zero, Wink Xy, Hanser, Mika Kobayashi, MARiA และวงดนตรี Xi’an Symphony Orchestra พวกเขาเหล่านี้จะมามอบการเดินทางด้วยเสียงดนตรีให้กัปตันทุกคนได้หวนรำลึกถึงช่วงเวลาอันน่าจดจำจากเรื่องราวในเกมที่ผ่านมา!

การเดินทางของ Honkai Impact 3 ยังคงจะดำเนินต่อไป และ HoYoverse จะไม่หยุดไล่ตามความสมบูรณ์แบบ สำหรับงานแสดงคอนเสิร์ตออนไลน์ครั้งนี้ ทีมงานได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มากมาย พร้อมกับบทเพลงที่เรียบเรียงใหม่ให้ดื่มด่ำยิ่งขึ้น ด้วยความหวังว่าจะทำให้กัปตันทุกท่านพึงพอใจอย่างที่คาดหวังไว้ ในโปรแกรมพิเศษซึ่งเกี่ยวกับเบื้องหลังการทำงานที่จะฉายในวันที่ 28 สิงหาคม ทุกคนจะได้เห็นบางส่วนของการสร้างงานแสดงดนตรีในดินแดนแห่งความฝัน รวมทั้งทีมงานเบื้องหลัง ทีมงาน HOYO-MiX และผู้กำกับงานดนตรี Arai Soichiro จะมาร่วมแบ่งปันแรงบันดาลใจทางด้านศิลปะและแนวคิดการสร้างสรรค์บนเวที ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด XR (Extended Reality) และความสามารถในการตรวจจับของกล้อง และการเรนเตอร์แบบเรียลไทม์ที่ทำงานร่วมกัน งานคอนเสิร์ตนี้จะทำให้ขอบเขตระหว่างความฝันกับความจริงเลือนรางลง และนำคุณไปพบกับประสบการณ์สมจริงอย่างสูงสุด

Honkai Impact 3 230822 02

Honkai Impact 3 230822 03

Honkai Impact 3 230822 04

คอนเสิร์ตออนไลน์ Honkai Impact 3 [ทำนองฝันอันบริสุทธิ์] รอบปฐมทัศน์ฉายพร้อมกันทั่วโลกวันที่ 27 สิงหาคม 19:00 น. (เวลาไทย) บน YouTube, TikTok, Twitch, Twitter และแพลตฟอร์มอื่นๆ รวมถึงจะมีกิจกรรมธีมคอนเสิร์ตในเกมเริ่มขึ้นในเวลาเดียวกันด้วย เข้าร่วมเล่นกิจกรรมเพื่อรับสติกมา, ที่ห้อยโทรศัพท์ในเกม, คริสตัล และรางวัลอื่นๆ เมื่อทำภารกิจในเกมได้สำเร็จจะมีโอกาสลุ้นรับหูฟัง, ฟิกเกอร์ และสินค้าเกมต่างๆ! โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ Honkai Impact 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM