Funcom เปิดตัว Dune: Awakening เกมเอาตัวรอด MMO สุดทะเยอทะยาน

Dune Awakening 24082022 2

มีเกมใหม่ๆ เปิดตัวมาเยอะมากในงาน Gamescom 2022 ที่เพิ่งเริ่มขึ้นเป็นวันแรกในวันนี้ (24 ส.ค.22) ซึ่งก็รวมถึง Dune: Awakening ไอพี open-world survivor MMO แนวเอาตัวรอด เป็นผลงานสุดทะเยอทะยานของ Funcom ที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์จากมหากาพย์ภาพยนตร์ไซไฟระดับรางวัลออสการ์ของ Denis Villeneuve และวรรณกรรมสุดยิ่งใหญ่โดย Frank Herbert สู่เกม PC (ผ่าน Steam), PlayStation 5 และ Xbox Series X|S ด้วยความร่วมมือกับค่ายหนังระดับโลก Legendary Entertainment ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปเยือนและสำรวจโลกแห่ง Arrakis และพบกับความเป็นไปได้อื่นๆ อีกมากมาย

Dune: Awakening คือการนำส่วนผสมระหว่างความครีเอทของเกมแนวเอาตัวรอด การปฏิสัมพันธ์ผ่านสื่อโซเชียลสเกลใหญ่และความเป็นเกมมัลติเพลเยอร์มารวมกันเพื่อสร้างเป็นเกม Open World Survival MMO สุดทะเยอทะยาน ที่ผู้เล่นจะสถาปนาจากผู้รอดสู่ผู้ปกครองโลกสุดไพศาลไร้ขอบขอบเขตของ Arrakis ที่จะถูกแชร์ร่วมกับผู้เล่นอีกหลายพันคน จะมีโลเกชั่นที่ไม่อยู่ในแผนที่รอให้ผู้เล่นค้นพบความลับของมันและสร้างความมั่งคั่งจากมันเป็นคนแรกก่อนที่จะถูกพายุทรายทำลาย ต้องหนีตายจากหนอนยักษ์ มีระบบสร้างบ้านให้เลือกสร้างตั้งแต่ที่พักชั่วคราวแบบง่ายๆ ไปจนถึงฐานที่มั่นสุดแข็งแกร่ง มียานพาหนะระดับไอคอนจากภาพยนตร์ให้เลือกใช้เดินทางข้ามเนินทราย

ใน Dune: Awakening ผู้เล่นจะต้องออกล่า spice blooms และติดตั้งเครื่องเก็บเกี่ยว harvester และคุ้มกันเครื่องจักรสำคัญจากเผ่าพันธ์ศัตรูผ่านการต่อสู้ที่รวดเร็วและท้าความตาย สนุกไปกับแอคชั่นการฟาดฟันจากภาคพื้นดินและบนฟ้า วางแผนขึ้นสู่อำนาจและสร้างเครือข่ายอำนาจในองค์กร Landsraad ด้วยความแยบยล ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ Dune: Awakening

Dune Awakening 24082022 1

อ่านข่าวเกม Dune: Awakening คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM