NEXON เริ่มเปิดให้ทดสอบเบต้าทั่วโลก เกม FPS แบบทีม ‘THE FINALS’ วันที่ 7 มี.ค. นี้

THE FINALS 240223 01

NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) ประกาศกำหนดการทดสอบเบต้าทั่วโลกของ THE FINALS เกม FPS แบบทีม ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาโดยบริษัทในเครือที่ชื่อว่า Embark Studios (โดยประธานกรรมการ แพทริค โซเดอลุนด์)

THE FINALS คือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) แบบทีมที่มากับความคล่องแคล่วและกลยุทธ์แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อให้เล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC และคอนโซล คุณสามารถสัมผัสการยิงที่รวดเร็วในสนามรบที่หลากหลาย ซับซ้อน และพร้อมให้คุณทำลายได้

การทดสอบเบต้าทั่วโลกในครั้งนี้จะเปิดให้ทดสอบเวอร์ชั่น PC บน STEAM โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าในเพจร้านค้าของ STEAM เพื่อเข้าร่วมทดสอบได้ตั้งแต่วันที่ 24 ก.พ. นี้ นอกจากนี้ อินฟลูเอนเซอร์ที่มีเงื่อนไขเข้าเกณฑ์สามารถเข้าทดสอบได้ทางเพจใหม่ของเกม

นอกจากนี้ยังมีการปล่อยวิดีโอเทรลเลอร์ตัวใหม่ที่มีฉากการเล่นเกม THE FINALS  ผู้เล่นสามารถเปิดประสบการณ์การเล่นเกมที่แปลกใหม่ และตื่นตาตื่นใจไปกับแผนที่ ‘Seoul’ ของเกาหลีที่ถูกล้อมรอบไปด้วยตึกระฟ้า และนครรัฐ ‘Monaco’ ที่อยู่ในตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนได้จากวิดีโอเทรลเลอร์นี้

THE FINALS 240223 02

ร็อบ รูเนสสัน หนึ่งในผู้ก่อตั้ง Embark Studios และหัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์กล่าวว่า “THE FINALS คือเกมที่นำเสนอการเล่นเกมในรูปแบบใหม่ที่ฉีกกฎเกณฑ์ไปจากเกมยิงที่มีอยู่ในปัจจุบัน และหวังว่าทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดสนุกไปกับกลยุทธ์และความมีชีวิตชีวาที่ทำให้ทุกอย่างในเกมพังถล่มลงมาได้”

ในขณะเดียวกัน หลังจากมีการปล่อยเทรลเลอร์ของเกมในงานเกมโชว์ระดับโลก “Gamescom 2022” ที่ผ่านมา THE FINALS ก็ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก และได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมในเรื่องของของรูปแบบการเล่น, คุณภาพกราฟิก และแอคชันในการยิง จากการทดสอบอัลฟาที่จัดขึ้นในอเมริกาเหนือและยุโรป

สามารถตรวจสอบรายละเอียดของ THE FINALS ได้ที่เพจของเกมและเพจร้านค้าของ STEAM ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ THE FINALS

THE FINALS 240223 03

แนะนำ Embark Studios

Embark Studios AB ตั้งอยู่ในเมืองสตอกโฮล์ม ประเทศสวีเดน เป็นบริษัทพัฒนาวิดีโอเกมที่ก่อตั้งโดยแพทริค โซเดอลุนด์ ผู้มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมมากว่า 20 ปี Embark Studios ได้เข้ามาเป็นบริษัทในเครือของ Nexon ในปี 2019  นอกจากแพทริค โซเดอลุนด์ ที่มีส่วนร่วมในการพัฒนาเกมฮิตในระดับโลกมากมายแล้ว Embark Studios ยังมีนักพัฒนาเกมมืออาชีพอีกมากกว่า 250 คน ปัจจุบันกำลังพัฒนาเกมที่จะเป็นผู้นำตลาดโลกอย่าง THE FINALS และ ARC Raiders เป็นต้น

อ่านข่าวเกม THE FINALS คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM