Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes เผยคลิปตรงจาก Gamescom 2022

Eiyuden Chronicle Hundred Heroes 24082022 1

505 Games พร้อมด้วย Rabbit & Bear Studio มีตัวอย่างใหม่ส่งตรงจากงาน Gamescom 2022 ของ Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes มาป้ายยาผลงานเกม turn-based SRPG ไอพีใหม่ล่าสุดจากการโคจรกลับมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในรอบ 25 ปีของ Yoshitaka Murayama (Suikoden I and II) และ Junko Kawano (Suikoden I and IV) จะน่าดูชมแค่ไหนรีบไปส่องกันเลย

พลอตเรื่องของ Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes ถูกเล่าไว้ว่า ด้วยแรงเหวี่ยงของดาบและวิถีของวัตถุแห่งเวทย์ที่เรียกว่า “rune-lenses” โลก Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes กลายเป็นรูปเป็นร่างขึ้นจากพันธมิตรและเผ่ามนุษย์ผู้เกรี้ยวกราด อสูรกึ่งมนุษย์ เอลฟ์ และชนเผ่าทะเลทราย อาณาจักร Galdean Empire นำหน้าชาติต่างๆ และค้นพบเทคโนโลยีใช้เร่งพลังเวทย์ของ rune-lenses บัดนี้ อาณาจักรกำลังพลิกแผ่นดินหาสิ่งประดิษฐ์ที่จะช่วยขยายอำนาจของตนเองออกไปอีก ทหารหนุ่ม Seign Kesling คือหนึ่งในผู้แสวงหาวัตถุที่ว่า เขาได้พบและเป็นเพื่อนกับ Nowa เด็กชายจากหมู่บ้านห่างไกล แต่ไม่นาน ชะตากรรมที่บิดเบี้ยวก็ลากทั้งสองเข้าสู่สงครามและผลักไสให้ทั้งคู่ตรวจสอบทุกอย่างที่เคยเชื่อว่าจริงและถูกต้องใหม่อีกครั้ง

Eiyuden Chronicle Hundred Heroes 24082022 3

Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes มีกำหนดจะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam และ Epic Games Store) รวมถึง Xbox Game Pass ในปี 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes

Eiyuden Chronicle Hundred Heroes 24082022 2

Eiyuden Chronicle Hundred Heroes 24082022 4

อ่านข่าวเกม Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM