พ่อมดน้อย Hogwarts Legacy อวดเกมเพลย์ Walkthrough เปิดประตูความมหัศจรรย์

Hogwarts Legacy 13112022 1

แม้โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์จะยังไม่เปิดเทอมจนกว่าจะปีหน้า แต่ Warner Bros. Games และทีมพัฒนาเกม Avalanche Software ก็มีตัวอย่างใหม่มาตกกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งล่าสุดเป็นเกมเพลย์ walkthrough เวอร์ชั่น extended ที่จะเปิดโลกเวทมนต์สุดแฟนตาซีจากไอพี open-world action RPG ซึ่งดัดแปลงมาจากวรรณกรรมเบสต์เซลเลอร์ “พ่อมดน้อย แฮร์รี่ พ็อตเตอร์” ให้เห็นกันแบบเต็มๆ กว่าที่เคย

Hogwarts Legacy จะพาให้เพื่อนๆ สวมบทเป็นเพื่อนๆ นักเรียนใหม่แห่งโรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์ ได้เรียนคาถาโบราณอันทรงพลัง ค้นพบเวทมนต์ที่สาบสูญ และภัยร้ายที่มุ่งทำลายสถาบันเวทมนต์อันเลื่องชื่อ ระหว่างผจญภัยในบรรยากาศโลกแฟนตาซีย้อนยุคปี 1800 จะมีปริศนามาให้คลี่คลายผ่านดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อนๆ จะได้พบกับเพื่อนและสถานที่ใหม่ๆ ได้เจอกับเหล่าสัตว์มหัศจรรย์ ได้สนุกกับระบบปรับแต่งตัวละคร ระบบปรุงยา ระบบอัปเกรดพรสวรรค์ และคอนเทนท์สนุกๆ อีกมากมาย

Hogwarts Legacy มีกำหนดเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PS4, Xbox One และ PC (Steam) ส่วนเวอร์ชั่น Switch จะมีประกาศวันคลอดอีกที ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Hogwarts Legacy

อ่านข่าวเกม Hogwarts Legacy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM