Enotria: The Last Song แนว Action RPG แนว Soulslike เตรียมวางจำหน่ายในฤดูใบไม้ผลิปี 2024!

Enotria The Last Song 121023 01

SEGA รู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศว่า Enotria: The Last Song เกม Action RPG แนว Soulslike ที่พัฒนาโดยสตูดิโอสัญชาติอิตาลีอย่าง Jyamma Games กำลังจะมาในเอเชียในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2024 SEGA ได้ลงนามในข้อตกลงการเผยแพร่ย่อยกับ Jyamma Games เพื่อนำเวอร์ชั่นแผ่นออกมาไปยังตลาดญี่ปุ่นและเอเชีย และจะดูแลการผลิตและการจัดจำหน่าย

Enotria: The Last Song เป็นเกมแอคชั่น RPG แนววิญญาณที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนิทานพื้นบ้านและวัฒนธรรมของอิตาลี ผจญภัยไปในอาณาจักรที่สวยงามและเต็มไปด้วยแสงแดดซึ่งซ่อนอันตรายไว้เบื้องหลังส่วนหน้าอันสว่างสดใส

ตั้งอยู่ในโลกที่ไม่ขยับเขยื้อนที่ถูกครอบงำโดย Canovaccio คุณ Maskless One ที่ไม่มีบทบาทใด ๆ จะต้องต่อสู้เพื่อปลดปล่อยโลกจากความเมื่อยล้า สวมบทบาทเป็นหน้ากากของศัตรูที่ล้มลงและบิดเบือนความจริงโดยใช้ Ardore เพื่อเอาชนะนักเขียนผู้น่ากลัวที่เป็นหัวใจของละคร!

Enotria: The Last Song มีกำหนดวางจำหน่ายบน PlayStation®5, Xbox Series X|S และ Steam ในฤดูใบไม้ผลิปี 2024

Enotria The Last Song 121023 02

เรื่องราว

Enotria ครั้งหนึ่งเคยเป็นอาณาจักรที่สวยงามซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งมีชีวิต จนกระทั่งถึงวันที่ Canovaccio ทำลายล้างดินแดนและผูกมัดผู้อยู่อาศัยไว้ เฉพาะสิ่งที่เห็นว่าจำเป็นสำหรับการเล่นต้องคำสาปเท่านั้นที่รอดพ้น ที่เหลือทั้งหมดก็ถูกแย่งชิงไป บัดนี้สถานที่แห่งนี้เป็นเพียงเศษเสี้ยวของอดีต—สวยงามแต่กลับว่างเปล่า

การเดินทางที่คุณต้องก้าวไปเพื่อปลดปล่อย Enotria ถือเป็นการเดินทางแห่งความสันโดษ หลายๆ คนจะยืนขวางทางภารกิจของคุณเพื่อฟื้นฟูดินแดนให้กลับมารุ่งโรจน์ดังเช่นในอดีต บ้างก็ถูกทำลายโดย Canovaccio บ้างก็ต้านทานต่อการเปลี่ยนแปลง และบ้างก็ถูกจับเป็นตัวประกันตามเจตนารมณ์ของละคร มาเป็นหน้ากากแห่งการเปลี่ยนแปลงและปลดปล่อยโลกนี้จากความซบเซาชั่วนิรันดร์

Enotria The Last Song 121023 03

Summer Souls

Enotria เป็นดินแดนที่สวยงามภายใต้แสงแดดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติของอิตาลี ซึ่งซ่อนความลับอันดำมืดไว้เบื้องหลังส่วนหน้าอันสว่างสดใส และมันก็ขึ้นอยู่กับคุณแล้วที่จะคลี่คลายความลึกลับของโลกที่น่าทึ่งนี้

Many Masks, One Face

สวมหน้ากากของศัตรูที่ล้มลงเพื่อรับบทบาทของตน ทำให้มีวิธีการเล่นใหม่ๆ โดยแต่ละแบบมีจุดแข็งและจุดอ่อนของตัวเอง สลับระหว่างชุดอุปกรณ์ที่ปรับแต่งได้มากถึงสามชุดได้ตลอดเวลา

Alter Reality

ถ่ายทอดพลังของ Ardore เพื่อเปลี่ยนแปลงความเป็นจริงแบบไดนามิก สลับกลยุทธ์ระหว่างสภาวะแวดล้อมเพื่อไขปริศนา เปิดเผยความลับ ท่องไปในโลกที่เสื่อมโทรม และรับความได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ในการต่อสู้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Enotria: The Last Song

Enotria The Last Song 121023 04

อ่านข่าวเกม Enotria: The Last Song คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM