เผยตัวอย่างแรก Penny Blood ไอพีนักล่าปรากฏการณ์สยองจากผู้สร้าง Shadow Hearts

Penny Blood 30082022 2

YUKIKAZE เปิดตัว Penny Blood ไว้เป็นเกมที่จะมาสืบทายาทความสนุกต่อจาก Shadow Hearts ไปไม่ทันไร ล่าสุดมีมาให้ดูแล้วกับตัวอย่างของเกม turn-based RPG ซึ่งจะมีนักสืบ Matthew Farrell เป็นคนพาเพื่อนๆ ออกไปตามล่าหาความจริงเบื้องหลังปรากฏการณ์สะพรึงที่เกิดขึ้นตามสถานที่สำคัญๆ ระดับแลนด์มาร์กทั่วโลก เช่น จัตรัสไทม์สแควร์ที่นิวยอร์ก และย่านอาซากุสะโรคุกุของญี่ปุ่นเป็นต้น

Penny Blood จะพาเพื่อนๆ ไปเปิดเผยความลับดำมืดเบื้องหลังเหตุการณ์สุดสยองตามสถานที่สำคัญของโลกช่วงกำลังฟื้นตัวจากสงครามโลกครั้งที่ 1 ในยุคปี 1920 ระบบแบทเทิ่ลเป็นการผสมกันระหว่างการต่อสู้แบบ JRPG turn-based และ real-time action ภาคเนื้อหามีความดาร์กสุดๆ จากการกำกับของ Matsuzo Machida ตัวละครดีไซน์โดย Miyako Kato ขณะที่ดนตรีประกอบแต่งโดย Yoshitaka Hirota และ Akari Ka da! ซึ่งเป็นอดีตทีมผู้สร้าง Shadow Hearts ทั้งหมด

Penny Blood 30082022 1

Penny Blood เป็นเกม JRPG สเกลใหญ่ที่เริ่มเปิดระดมทุนผ่าน Kickstarter ภายใต้แคมเปญ Double Kickstarter แล้วตั้งแต่เมื่อวันที่ 29 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งยอดเงินที่ทีมงานตั้งเอาไว้สำหรับนำมาใช้พัฒนา Penny Blood พร้อมกับ Armed Fantasia: To the End of the Wilderness คือ 750,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เบื้องต้นจะทำออกมาให้เล่นบน PC แต่ถ้าหากกระแสดีก็จะปล่อยเวอร์ชั่น PlayStation 5, Xbox Series และเครื่อง Nintendo รุ่นใหม่ออกมาเพิ่มในอนาคต ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Penny Blood

Armed Fantasia To the End of the Wilderness 29082022 12

Armed Fantasia To the End of the Wilderness 29082022 10 1

Armed Fantasia To the End of the Wilderness 29082022 9

อ่านข่าวเกม Penny Blood คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM