ลุ้นศึกชิง 3 ที่นั่งสุดท้ายในการแข่งขัน 2022 PMPL SEA Championship Play-in Fall 3-4 กันยานี้

PMPL SEA 021022 00

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน การแข่งขันสำหรับชิงตั๋ว 3 ใบสุดท้ายเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง 2022 PMPL SEA Championship Play-in Fall ก็กำลังจะเริ่มต้นใน วันที่ 3-4 กันยายนนี้ เวลา 15:30 น. เป็นต้นไป!

โดยในการแข่งขันครั้งนี้ มีทีมที่เข้าร่วมมาจากหลากหลายประเทศด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น

  • HAIL Esports, Vampire Esports และ TEM Entertainment จากไทย
  • GPX, Bigetron RA และ Dewa United จากอินโดนีเซีย
  • Don’t Break Dreams, TABAH NSEA และ Team HAQ จากมาเลเซีย
  • The Matrix, Phoenix Esports และ Eighteen Plus จากเวียดนาม (เนื่องด้วยทีม OneMore ขอถอนตัวออกจากการแข่งขันจากเหตุผลส่วนตัว จึงทำให้ทีม The Matrix ได้สิทธิ์ในการเข้าร่วม 2022 PMPL SEA Championship Play-in Fall แทนที่)
  • Kill Enemy และ Angkor PUBGM จากกัมพูชา
  • ONE Team Esports จากไต้หวัน
  • Yangon Galacticos จากเมียนมาร์

ตัวแทนทั้ง 16 ทีมนี้ จะได้เข้ามาแข่งขันกันตั้งแต่วันที่ 3-4 กันยายน 2565 โดยแข่งขันวันละ 6 แมตช์ เป็นเวลา 2 วัน รวมทั้งสิ้น 12 แมตช์ และทีมที่มีคะแนนมากที่สุด 3 อันดับแรก จะได้ตั๋วไปต่อในการแข่งขัน 2022 PMPL SEA Championship Fall ที่จะจะจัดขึ้นในวันที่ 28 กันยายนนี้

PMPL SEA 021022 02

สำหรับลำดับของแผนที่ที่จะใช้ในการแข่งขันแต่ละวันนั้น จะประกอบไปด้วย Sanhok >> Miramar >> Miramar >> Erangel >> Erangel >> Erangel ซึ่งเป็นลำดับมาตรฐานที่ใช้เล่นกันมาตั้งแต่ PMPL ในรอบ Finals ทำให้แต่ละทีมที่เพิ่งจบการแข่งขันในรอบ Finals ของตัวเองมาหมาด ๆ น่าจะยังพอจำแผนการเล่น และการฝึกซ้อมที่ผ่านมาได้อยู่นั่นเอง

อีกหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจก็คือ ทีมตัวแทนไทยทั้ง 3 ทีมนั้น ล้วนเคยผ่านประสบการณ์การแข่งขันในเวทีระดับ 2022 PMPL SEA Championship มาก่อนทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็น HAIL Esports ที่ในรายการ PMPL SEA Championship Play-in เมื่อซีซันที่แล้ว ได้โชว์ฟอร์มแกร่ง คว้าตั๋วใบแรก เข้าไปเป็นอันดับที่ 1 ของการคัดตัวจากรอบ Play-in ไปได้อย่างสมศักดิ์ศรี

หรือจะเป็นทาง Vampire Esports แชมป์โลกทีมล่าสุดจากรายการ PUBG Mobile World Invitational 2022 แถมยังเป็นทีมที่มีดีกรีระดับรองแชมป์ของการแข่งขัน 2022 PMPL SEA Championship Spring อีกด้วย

ด้าน TEM Entertainment ก็ไม่ได้น้อยหน้า เพราะพวกเขาใช้เวลาเข้าร่วม PMPL เพียงแค่ 2 ซีซันเท่านั้น ก็สามารถไปเหยียบเวทีระดีบนานาชาติอย่าง 2022 PMPL SEA Championship Spring ไปได้ เชื่อว่าในซีซันนี้ พวกเขาก็น่าจะมีสิทธิ์และเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าตั๋วไปเข้าร่วม  2022 PMPL SEA Championship Fall อย่างแน่นอน

และการแข่งขันสุดมันส์แบบนี้คงจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าปราศจากผู้สนับสนุนดี ๆ อย่าง realme แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลก ที่เข้ามาเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ

PMPL SEA 021022 03

ในการแข่งขัน PMPL SEA Fall ที่จะมาถึงนี้ realme ยังคงเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการให้กับ PMPL SEA อยู่เช่นเคย ทั้งหมดก็เพื่อทำให้ความฝันของเหล่าเกมเมอร์ผู้หลงใหลในการแข่งขันสามารถกลายเป็นความจริงขึ้นมาได้นั่นเอง

ความสัมพันธ์ระหว่าง realme และ PMPL SEA ได้แสดงให้เห็นแล้วว่า ความใฝ่ฝันในวงการอีสปอร์ตมันไม่ใช่เรื่องที่ไกลเกินเอื้อม ด้วยขุมพลังของ realme GT series และ realme 9 series สินค้ารุ่นเรือธงจากแบรนด์สมาร์ตโฟนที่มีอัตราการเติบโตรวดเร็วที่สุดในโลก นี่คืออุปกรณ์ที่จะช่วยให้เหล่าวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยความฝันทั้งหลาย สามารถเข้าถึงความทันสมัย และเทคโนโลยีได้ในราคาที่สมเหตุสมผล

“เชื่อว่าทุกคนที่สนใจในเกม PUBG Mobile จะต้องตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่การแข่งขันครั้งใหม่ใน PMPL TH กำลังจะเริ่มต้นขึ้นโดยในฤดูกาลนี้ เราได้ทำให้การแข่งขันยิ่งทวีความเร่าร้อนขึ้นไปอีก ด้วยการเพิ่มแมตช์พิเศษที่จะใช้แผนที่ Livik ในการเก็บคะแนน ใส่เข้ามาในช่วงส่งท้าย ปลายสัปดาห์ทีมที่มีอันดับสูงที่สุดทั้ง 12 ทีมในแต่ละสัปดาห์ จะได้รับสิทธิ์ในการเข้าร่วมแมตช์พิเศษที่จะจัดขึ้นในทุกวันอาทิตย์ ตลอดการแข่งขันรอบ Leagueพวกเรากำลังตั้งตาคอยการแข่งขัน PMPL ที่น่าตื่นเต้นที่สุดในประวัติศาสตร์กันอยู่นะ!” Oliver Ye, ผู้บริหาร PUBG Mobile SEA

อย่าลืมมาร่วมติดการศึกชิงตั๋ว 3 ใบสุดท้าย และมาให้กำลังใจทีมไทยไปพร้อมกันได้ ในวันที่ 3-4 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลา 15:30 น. เป็นต้นไป

ช่องทางการรับชมถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ

Fanpage >คลิก<

Esports >คลิก<

Youtube >คลิก<

Tiktok >คลิก<

ลิงก์ดาวน์โหลด (สโตร์ไทย)

PUBG Mobile eng icon

btn applestore off btn googlestore off

btn apk off

อ่านข่าวเกม PUBG Mobile คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM