เติมความฟินกันหน่อย Little Noah: Scion of Paradise อัปเดตคอนเทนท์ใหม่เอาใจสาวก

 

Little Noah 29062022 1

ยังต้องว่ากันอีกยาวๆ สำหรับเรื่องราวการผจญภัยของ Noah อัจฉริยะนักเล่นแร่แปรธาตุและ Zipper แมวคู่ใจ ล่าสุด Cygames เดินหน้าอัปเดตเนื้อหาและปล่อย DLC มาเติมความฟินให้เหล่าเอฟซีของ Little Noah: Scion of Paradise กันไปเป็นที่เรียบร้อยบน PlayStation 4, Switch และ PC ผ่าน Steam ซึ่งจะมีโหมดใหม่ “Witch’s Trial” ถูกเพิ่มเข้ามารวมถึงกิจกรรมคอลลาโบะกับเกมโซเชียลมีเดียสาย Sim อย่าง Uma Musume: Pretty Derby และอื่นๆ อีกมากมาย

แฟนเกมจะสนุกกับการแบทเทิ่ลใน “Witch’s Trial” ได้หลังเคลียร์เกมจบ จะมีไอเท่มถูกสุ่มมาให้ซื้อจากร้านค้าในเกม สามารถตุนของไว้ก่อนลงต่อสู้ได้ ส่วนคอนเทนท์ DLC จากการครอสโอเวอร์กับ Uma Musume: Pretty Derby จะมีแพครวมไอเท่มเอ็กซ์คลูสีฟพวกอวาตาร์ Lilliput และ Accessory มาขายให้แฟนเกมได้ซื้อไปใช้งานในราคาสุดพิเศษมีทั้ง Lilliputs แบบ Quickshot มีอวาตาร์ Sub Zero Knight Noah และ Meteorite Emblem เป็นต้น

Little Noah: Scion of Paradise เป็นเกมแอคชั่นแนว Rouglite ที่จะเปิดให้เพื่อนๆ สะสมสร้างทีมและคอมโบสุดยูนิคจากตัวละคร “Lilliputs” กว่า 40 คาแร็กเตอร์ มีระบบดันเจี้ยน ระบบไอเท่ม ระบบมานาใช้เป็นค่าซ่อมบำรุงและอัปเกรดส่วนต่างๆ บนเรือเหาะ คู่บัดนี้ทั้งสองจะพาเพื่อนๆ ขึ้นเรือเหาะออกสำรวจซากอารยธรรมลอยฟ้าและค้นหาความลับที่ถูกปิดบังเอาไว้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Little Noah: Scion of Paradise

Little Noah Scion of Paradise 09092022 1

อ่านข่าวเกม Little Noah: Scion of Paradise คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM