Tower of Fantasy เตรียมอัพแพทช์ครั้งใหญ่เป็นครั้งแรกใน Ver 1.5 พร้อมตัวละครใหม่ “คลอเดีย”

Tower of Fantasy 090922 01

Tower of Fantasy เกม Open World MMORPG ชื่อดังจาก Level Infinite และผู้พัฒนา Hotta Studio รองรับระบบ PC และมือถือ จัดเต็มเนื้อหาอัปเดตครั้งใหญ่ครั้งแรกใน Ver 1.5 เกาะประดิษฐ์ที่เตรียมขนระบบใหม่และกิจกรรมต่างๆจัดไว้ให้กับนักพเนจรทุกท่านโดยเฉพาะ ในวันที่ 15 กันยายนนี้ หลังจากที่ตัวเกมได้ประสบความสำเร็จในการเปิดตัวเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาอย่างสวยงาม

โดยผู้เล่นจะสามารถปลดล็อกเกาะประดิษฐ์ซึ่งเป็นสถานที่สำรวจดินแดนใหม่ที่เต็มไปด้วยเกาะลอยน้ำ อีกทั้งยังมีบันทึกของนักพัฒนาให้รวบรวม รวมถึงโอกาสได้ปะทะฝีมือกับบอสระดับสูงที่รอให้คุณรวมทีมมาพิชิต

ข้อมูลรายละเอียดเกี่ยวกับเกาะประดิษฐ์:

  • เกาะประดิษฐ์จะปลดล็อกก็ต่อเมื่อนักพเนจรถึงเลเวล 50 และทำภารกิจที่กำหนดให้เสร็จสิ้น นักพเนจรสามารถออกเดินทางไปยังเกาะประดิษฐ์อันแสนห่างไกลได้ด้วยอากาศยานของเบนเจสเทค
  • นักพเนจรจะได้ออกเดินทางผจญภัยสุดแสนพิเศษและออกตระเวนไขปริศนานับไม่ถ้วนที่กระจัดกระจายอยู่ทั่วเกาะ พร้อมรับเสบียงอันมากมายรวมทั้ง นิวเคลียสทอง, นิวเคลียสดำ, แม้กระทั่งนิวเคลียสแดงสุดหายากด้วย
  • นักพเนจรสามารถปลดล็อกระบบก่อสร้างของเกาะประดิษฐ์เพื่อสร้างเกาะอันมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองได้! นักพเนจรสามารถใช้ระบบก่อสร้างได้เมื่อความคืบหน้าในการสำรวจบนเกาะประดิษฐ์ถึงจุดที่กำหนดหรือถึงเลเวลที่กำหนด (อย่างใดอย่างหนึ่ง) ผู้เล่นสามารถปลดล็อกแผนที่สุดพิเศษและรวบรวมวัสดุก่อสร้างเพื่อสร้างไอเทมที่หลากหลาย ทำความรู้จักกับหุ่นยนต์รับใช้และสัตว์เลี้ยง นอกจากนี้ยังสามารถสร้างและแลกเปลี่ยนไอเทมที่มีมูลค่าได้ด้วย

Tower of Fantasy 090922 02

เปิดตัวซิมูลาครัมใหม่ “คลอเดีย” จ่อคิวลงคำสั่งพิเศษ 15 กันยายนนี้

นอกเหนือจากแผนที่ใหม่แล้ว ผู้เล่นยังจะได้พบกับซิมูลาครัมใหม่ “คลอเดีย” ที่จะมาปรากฎในคำสั่งพิเศษจำกัดเวลาได้ในวันที่ 15 กันยายนนี้เช่นกัน เธอคือมือพิฆาตไฮครอสตัวสูงที่มีลักษณะท่าทางเหมือนทหารอยู่เล็กน้อย มีความชำนาญในดาบมือเดียวและความคล่องแคล่วจนทำให้เธอมักอยู่แนวหน้าของปฏิบัติการแสนยากลำบาก แต่เธอถูกส่งไปยังสถานพยาบาลหลังจากที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสในปฏิบัติการวันสิ้นโลก เธอเป็นคนที่มีความมุ่งมั่นและไว้วางใจได้ อีกทั้งเธอยังเป็นคนแรกที่พุ่งเข้าสู่สนามรบก่อนใคร ถึงแม้ว่าในตอนแรกเธออาจจะดูเย็นชาอยู่บ้าง แต่พอได้รู้จักแล้วคุณจะรู้ว่าเธอเหมือนกับพี่สาวแสนใจดี เธอต่อสู้เพื่อความยุติธรรมด้วยจิตใจแห่งความชอบธรรมอันแกร่งกล้า โดยคลอเดียเป็นตัวละครสายกายภาพ ที่มาพร้อมอาวุธดาบคู่ใจอย่าง “ดาบกูเรน (Guren Blade)” ซึ่งมีวิดีโอตัวอย่างของเธอปล่อยออกมาแล้วด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website หรือ Facebook page Tower of Fantasy

ลิงก์ดาวน์โหลด

Tower of Fantasy 110722 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Tower of Fantasy คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM