เจาะลึกฟังก์ชั่นการใช้งานของเก้าอี้ Secretlab TITAN Evo 2022 ราคาประหยัดที่ทุกคนเอื้อมถึงช่วง 9.9 Mega Sale

Secretlab 090922 01

เก้าอี้ที่ล้ำสมัยที่สุดอย่าง Secretlab TITAN Evo 2022 สามารถรองรับร่างกายตามหลักสรีรศาสตร์ได้เป็นอย่างดีและยังไม่มีใครเทียบชั้นได้ ด้วยคุณสมบัติที่เป็นนวัตกรรมใหม่และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ที่จะช่วยยกระดับให้กับโต๊ะคอมของคุณ เรามีเคล็ดลับ 6 อย่างที่จะช่วยให้คุณปลดล็อคคุณประโยชน์ทั้งหมดของเก้าอี้เกมมิ่ง พร้อมทั้งแนะนำวิธีที่คุณจะสามารถรับข้อเสนอที่ดีที่สุดของเรากับโปรโมชั่นในวันที่ 9.9 จาก Secretlab

1. ปรับแต่งที่พักแขนด้วยตัวคุณเอง

Secretlab 090922 02

เทคโนโลยี CloudSwap™ ที่อยู่ในระหว่างการจดสิทธิบัตร ทำให้ Secretlab เป็นแบรนด์แรกของโลกที่เสริมเทคโนโลยีนี้เข้าไป โดยคุณจะสามารถเปลี่ยนตัวหุ้มที่พักแขนของคุณให้เป็นวัสดุที่ต้องการได้ด้วยตัวเองภายในเวลาไม่กี่วินาที สามารถอัปเกรดและเพลิดเพลินไปกับการใช้ประโยชน์จากวัสดุชั้นสูงด้วย ที่พักแขน PlushCell™ เมมโมรี่โฟม ที่นุ่มเป็นพิเศษและมีความแน่นพอที่จะสามารถรองรับในส่วนของข้อมือและข้อศอกของคุณตามหลักสรีรศาสตร์ได้ตลอดทั้งวัน อย่างไรก็ตามตัว PlushCellยังไม่มีขายในไทย แฟน ๆ แต่ทางแบรนด์กระซิบมาว่าจะนำเข้ามาแน่นอน รับรองว่าไม่นานเกินรอ

2. ระบบรองรับหลังประสิทธิภาพสูง เอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์

นี่อาจเป็นสิ่งที่คุณไม่เคยคาดหวังมาก่อนเกี่ยวกับคุณสมบัติของเก้าอี้สำนักงานแบบพนักพิงตาข่าย ยกระดับการรองรับหลังของคุณด้วยระบบรองรับหลัง L-Adapt แบบ 4 ทิศทาง ที่ไม่เพียงแต่สามารถเลื่อนเข้าและออกเท่านั้น แต่ยังสามารถเลื่อนขึ้นและลงได้อีกด้วย

Secretlab 090922 03

เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab ได้รับการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ซึ่งจะช่วยในการรองรับหลังของคุณได้อย่างตรงจุดในตำแหน่งที่คุณต้องการ และยังสามารถรองรับและปรับตัวได้ตามความโค้งงอของกระดูกสันหลังในทุกท่วงท่าที่คุณนั่งโดยไม่จำเป็นต้องใช้หมอนรองหลังช่วงพยุงอีกต่อไป

3. พักสมองและชาร์จพลัง

เก้าอี้ที่มาพร้อมกับหมอนรองศีรษะแบบแม่เหล็กรุ่นแรกของโลกที่สามารถรองรับส่วนศีรษะและลำคอได้เป็นอย่างดี โดยคุณสามารถปรับตำแหน่งให้อยู่ในจุดที่คุณต้องการโดยไม่ต้องปรับสายรัด เพราะหมอนแบบแม่เหล็กของเราจะติดแนบสนิทเข้ากับพนักพิงศีรษะของคุณอย่างพอดีและไม่เลื่อนไถลไปมา

Secretlab 090922 04

หากคุณต้องการชาร์จพลังแบบเร่งด่วน เก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab ของเรามาพร้อมกับกลไกที่สามารถปรับเอนได้หลายระดับ ทั้งยังมีความทนทานสูง เบาะนั่งกว้างจนสามารถรองรับการนั่งในทุกท่วงท่ารวมถึงนั่งแบบขัดสมาธิ และยิ่งไปกว่านั้น เก้าอี้ Secretlab สามารถปรับเอนนอนได้สูงสุดถึง 165 องศา จนคุณแทบจะนอนราบไปได้เลย

4. การบำรุงรักษา

หากต้องการยืดอายุการใช้งานของเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab คุณจำเป็นต้องทำการบำรุงรักษาอย่างเหมาะสมและสม่ำเสมอ เราขอแนะนำให้ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดเบาะสูตรพิเศษ อย่าง Secretlab Leather Wipes สำหรับทำความสะอาดเบาะหนัง PU และ Secretlab Fabric Wipes  สำหรับทำความสะอาดเบาะผ้า Softweave™ Plus เพื่อการทำความสะอาดอย่างเร่งด่วนและง่ายดาย

Secretlab 090922 05

5. ขยายระยะเวลาการรับประกัน

Secretlab ตั้งเป้าหมายที่จะมอบความมั่นใจในการซื้อเก้าอี้เกมมิ่งให้กับลูกค้าทุกคนจึงได้ทำระยะเวลาการรับประกันที่ครอบคลุมยาวนานถึง 5 ปี ซึ่งถือว่านานเกือบที่สุดในกลุ่มอุตสาหกรรมนี้ คุณจึงสบายใจได้เลยว่าเราจะยังอยู่ดูแลคุณต่อไปอีกนาน โดยคุณสามารถ ขยายระยะเวลารับประกัน จาก 3 ปีเป็น 5 ปีได้ฟรี เมื่อคุณแชร์รูปถ่ายของพื้นที่หรือมุมโต๊ะคอมของคุณสที่ประกอบด้วยเก้าอี้ Secretlab ลงบนโซเชียล

6. จับคู่เก้าอี้กับหมอนรองหลัง Lumbar Pillow

ยกระดับความสบายให้กับเก้าอี้ของคุณด้วย หมอนรองหลังเมมโมรี่โฟม Secretlab หรือ หมอนรองหลังรุ่น Secretlab Lumbar Pro ด้วยเมมโมรี่โฟมเกรดพรีเมี่ยมที่อัดแน่นและโค้งรับกับทุกส่วนเว้าส่วนโค้งของช่วงหลัง จึงทำให้คุณได้สัมผัสกับความสบายในแบบที่คาดไม่ถึง เพลิดเพลินไปกับการใช้งานที่ยาวนานและทนทานตลอดการเล่นเกมแสนดุเดือดและการทำงานที่หนักหน่วง

Secretlab 090922 06

เก้าอี้เกมมิ่ง  Secretlab TITAN Evo 2022 พร้อมให้คำนิยามใหม่ในการนั่งกับคุณ โดยได้ออกแบบเก้าอี้มาสำหรับเกมเมอร์ ครีเอเตอร์ และเหล่ามืออาชีพในสายงานต่าง ๆ ที่ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่ง ซึ่งเก้าอี้ Secretlab ทุกตัวได้มีการออกแบบตามหลักวิศวกรรมเพื่อที่จะมอบประสิทธิภาพการทำงานสูงสุดและความสบายที่สุดในการนั่งผ่านการทำงาน เล่น และทุกกิจกรรมที่เกิดขึ้น มายกระดับประสบการณ์การใช้งาน Secretlab ของคุณ และสนุกกับกิจกรรมที่คุณชื่นชอบได้มากยิ่งขึ้น

Secretlab 9.9 Mega Sale

Secretlab 090922 07

หากคุณมีความคิดที่จะซื้อเก้าอี้เกมมิ่ง Secretlab อยู่แล้ว ตอนนี้ถือเป็นโอกาสทองของคุณ! เพราะ Secretlab ได้จัดโปรโมชั่นลดราคาพิเศษตั้งแต่วันที่ 9 – 11 ก.ย. 65 เพื่อมอบส่วนลดให้คุณกว่า 1,350 บาท เมื่อซื้อเก้าอี้ Secretlab รุ่นใดก็ได้ พร้อมกับฟรีค่าจัดส่งทุกออเดอร์ และยิ่งไปกว่านั้นคุณยังจะได้รับ Secretlab  Wipes ผ้าเช็ดทำความสะอาดเบาะฟรี อีก 1 แพ็ค (มูลค่า 875 บาท) เมื่อซื้อเก้าอี้รุ่นใดก็ได้บน Secretlab Official Shopee Store

อ่านข่าวสินค้าไอที Secretlab คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM