อยากรู้เลยเกมอะไร เปิดตัวผลงานใหม่จากผู้สร้าง FFBE WOTV และ The Alchemist Code

Ragnador 13092022 1

ใครชอบงานเกมจากค่าย gumi อย่าง War of the Visions: Final Fantasy Brave Exvius และ The Alchemist Code พลาดไม่ได้นะ ล่าสุด ค่ายเกมสายเมะจากญี่ปุ่นออกมาประกาศแล้วว่ากำลังจะมีเกมใหม่พัฒนาออกมาให้ฟินกัน ตอนนี้ชื่อเกมเป็นทางการรวมถึงรายละเอียดยังไม่มีบอกมา รู้แค่ว่าจะเป็นเกมมือถือออนไลน์ที่จับมือกับ Studio FgG ร่วมกันพัฒนาและมีกำหนดจะเปิดให้บริการได้ในช่วงหน้าหนาวปี 2022 หน้าจะออกมาประมาณไหนมีงานคอนเซ็ปต์อาร์ตมาอวดด้านล่างแล้ว

gumi 13092022 1

gumi ยังเผยด้วยว่าเกม RPG สู้ผีโยไค Ragnador: Ayashiki Kōtei to Shūen no Yashahime กำลังจะมีเวอร์ชั่นภาษาจีน อังกฤษและเกาหลีไปบุกตลาดโลกในช่วงหน้าหนาวที่จะถึงนี้ด้วยเช่นกัน หลังโกยความสำเร็จที่ญี่ปุ่นไปอย่างท่วมท้นทั้งเวอร์ชั่นมือถือและ PC ที่เริ่มให้บริการมาตั้งแต่ตุลาคม 2021 เรื่องราวใน Ragnador จะเล่าถึงทวีป Ayakashi ซึ่งมีโยไคทั้ง 8 ร่วมกันปกครองและนำมาความสงบสุขมาให้กับประชาชนทุกหมู่เหล่า แต่อยู่มาวันหนึ่งความสงบก็ถูกทำลายเมื่อองเมียวจิที่ชื่อว่า Abe no Seimei ปรากฎตัวขึ้นพร้อมเหล่าผู้พิทักษ์

gumi 13092022 2

Ragnador  จะพาเพื่อนๆ จะได้พบกับตัวละครสวย ๆ ในรูปแบบอนิเมะ 3D ที่มาพร้อมระบบและฟีเจอร์มากมายที่น่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วจากเกมแนว RPG ที่เปิดให้เลือกตัวละครจัดทีมสุดเจ๋งไปต่อสู้กับเหล่าภูติผี ใช้ระบบต่อสู้ที่สามารถสลับกันโจมตีได้ ตีคอมโบได้ และปลดล็อกสกิล การ์ดมาใช้งานได้ระหว่างต่อสู้ โหมดการเล่นก็ให้มาเยอะทีเดียว มีทั้งที่เป็นเนื้อหา เควสต์รายวัน, โหมดกิลด์, โหมดภารกิจ, โหมดกาชา, โหมดหอคอย Mugen Tower, Muilti-illusions, Choice Quest และอีกมากมาย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ gumi

gumi 13092022 4 gumi 13092022 3

อ่านข่าวเกม Ragnador คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM