Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ v6.7 [ดาราพลัดวิถี] ในวันที่ 29 มิถุนายนนี้!

Honkai Impact 3 300623 05

ทีมเกมแอ็กชัน Honkai Impact 3 ได้ประกาศว่าในวันที่ 29 มิถุนายนนี้ เกม Honkai Impact 3 จะมีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ [ดาราพลัดวิถี] มาพร้อมกับชุดสูท SP ใหม่ [Sugary Starburst], เนื้อเรื่องใหม่ บทที่ 38 และกิจกรรมต่างๆ ของเวอร์ชันใหม่ นอกจากนี้ เพื่อต้อนรับฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึง ชุดคอสตูมใหม่แสนสดชื่นของ Herrschers of Origin, Herrschers of Finality และ Herrschers of Truth รวมถึงชุดคอสตูมฤดูร้อนยอดนิยมอื่นๆ รวม 16 ชุด ก็กลับมาให้ซื้อได้อีกครั้งในการอัปเดตของเวอร์ชันใหม่นี้!

สำหรับกัปตันในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เตรียมพบความสนุกครั้งใหญ่ – HoYo FEST 2023 กำลังจะมาถึง! ตั้งแต่เดือนกรกฎาคม HoYoverse จะจัดกิจกรรม HoYo FEST สุดมหัศจรรย์ทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์ให้กับทุกคนในทุกที่! กัปตันสามารถเข้าเยี่ยมชมเพื่อดูสินค้าพิเศษของ HoYo FEST, กิจกรรมออฟไลน์สุดพิเศษ และรางวัลทั้งในเกมและนอกเกม! กัปตันสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากโซเชียลมีเดียอย่างเป็นทางการของ Honkai Impact 3 ได้! อย่าลืมเข้าไปดูข้อมูลกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นเหล่านี้กันด้วยนะ!

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า “วาลคีเรีย” ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! Honkai Impact 3 เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มอุปกรณ์พกพาอย่างเป็นทางการในปี 2019 และต่อมาก็ได้รองรับการเล่นบน PC รวมถึงสามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม ให้ผู้เล่นสนุกได้ต่อเนื่องในทุกที่ และในปี 2022 ก็เปิดให้สามารถล็อกอินผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าเกมของ Epic Games Store เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงจักรวาล Honkai ได้มากขึ้นกว่าเดิม

Honkai Impact 3 300623 03

ในเวอร์ชันใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้ เรื่องราวเบื้องหลังของ Shigure Kira จะค่อยๆ ได้รับการเปิดเผย ตั้งแต่ทีมหมาป่าหิมะ จนถึงเมืองศักดิ์สิทธิ์ซอลต์สโนว เธอผ่านการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น รับบทบาทต่างๆ มากมาย แต่สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนไปเลยคือความฝันที่ต้องการจะเป็นไอดอลของเธอ! ชุดสูท SP ใหม่ของ Shigure Kira มีชื่อเรียกว่า Sugary Starburst เป็นชุดสูทประเภทจักรกล โจมตีเป็นธาตุน้ำแข็ง เคลื่อนไหวไปมาอย่างคล่องแคล่วและสง่างาม เธอยังสามารถโปรย Shiny Sugarcoating ไปรอบๆ เมื่อเข้าสู่สนามรบด้วยสกิล QTE หรือใช้ท่าไม้ตายของเธอ! Shigure Kira ต่อสู้ด้วยปืนคู่ สร้างความเสียหายได้สูง และมอบบัฟสำหรับต่อสู้ให้กับทีมได้ ไม่ว่าเธอจะอยู่ในสนามรบหรือแนวหลังของทีมก็ตาม การโจมตีปกติของ Shigure Kira เป็นการโจมตีต่อเนื่องอย่างรวดเร็วได้สูงสุด 5 ช่วง และยิ่งไปกว่านั้น เธอยังเข้าสู่โหมดเล็งยิงด้วยสไนเปอร์จากการใช้ท่าไม้ตาย และยิงศัตรูได้อย่างแม่นยำต่อเนื่องถึง 3 นัด เธอคือนักสู้ระดับสูง และเป็นเพื่อนร่วมทีมในการต่อสู้ที่เชื่อใจได้อย่างแท้จริง!

ในเนื้อเรื่องหลังของเวอร์ชันใหม่ “เรื่องที่เคยเกิดขึ้นครั้งเดียว ไม่ถือว่าเป็นปาฏิหาริย์” ในตอนท้ายของบทที่แล้ว ในที่สุด Seele ทั้งสองคนได้กลับมาพบกันอีกครั้งด้วยโชคชะตาที่เป็นดั่งปาฏิหาริย์ แต่อย่างไรก็ตาม ความเชื่อมโยงกันระหว่าง Seele ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่เรื่องบังเอิญธรรมดา แต่เป็นการประจักษ์อย่างเป็นรูปธรรมของกฎเบื้องหลังของจักรวาลฟองอากาศ ที่ต่างไปจากโลกแห่งความเป็นจริง ในเนื้อเรื่องบทที่ 38 ความแตกต่างนี้จะแสดงถึงความท้าทายที่สำคัญของเหล่าตัวเอก และจะนำพวกเขาไปสู่การรับรู้ถึงตัวตนของศัตรูที่แท้จริง ความจริงที่ดำมืดยิ่งกว่าซ่อนอยู่ภายใต้ฉากหน้า รอให้กัปตันทุกท่านเข้าไปค้นหาด้วยตัวเอง…

Honkai Impact 3 300623 04

เมื่อ v6.7 มาถึง กิจกรรมธีมประจำเวอร์ชัน ☆การแสดงที่สมบูรณ์แบบ☆ ก็จะเปิดขึ้นเช่นกัน ดูเหมือนว่า Shigure Kira จะจัดคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ (ถึงแม้ว่าเธอยังต้องฝึกร้องเพลงอีกมากก็เถอะ) หลังจากช่วยเหลือ Shigure Kira ในสตาร์ทัวร์แล้ว กัปตันจะได้รับแท่งไฟสตาร์ไลต์ ซึ่งนำไปใช้เพิ่มความคืบหน้าการเตรียมเวที และรับบัฟสำหรับต่อสู้ในกิจกรรมได้ นอกจากนี้ กัปตันยังสามารถรับสมัครสมาชิกแฟนคลับแต่ละคน เพื่อมาช่วยเชียร์ Kira ได้ด้วย แต่สมาชิกแต่ละคนก็มีบททดสอบเฉพาะตัวอยู่ด้วย ผ่านบททดสอบเหล่านั้นไปให้ได้ แล้วคุณจะสามารถรับสมัครพวกเขามาเข้าร่วมด้วยกันได้ อย่างเช่นบททดสอบของ Durandal จะเป็นการวิ่งแข่ง ซึ่งตรงกับความเป็นผู้รักการฝึกฝนของเธอ ในขณะเดียวกัน บททดสอบของ Senti จะพากัปตันไปพบกับโหมดเกมใหม่ด้วย เข้าเล่นในโหมดต่างๆ เพื่อรับไอเทมสำหรับแลกรับรางวัลมากมายกันได้เลย!

Honkai Impact 3 300623 02

สำหรับชุดคอสตูมใหม่ของเหล่าวาลคีเรีย ชุดแรกคือชุดคอสตูมใหม่ “Selenic Ripples” สำหรับ Herrscher of Finality ที่แสดงถึงบรรยากาศของฤดูร้อนด้วยสีฟ้า และคู่สีดำ-ขาว รวมถึงท่าไม้ตายของเธอก็มีเอฟเฟกต์เป็นฝูงปลาและหางปลาที่เข้ามาแทนที่หางด้วย ส่วนชุดคอสตูมใหม่ “Seaside Vibes” สำหรับ Herrscher of Truth นั้นจะมีกระโปรงจีบและลูกไม้สีฟ้าน้ำทะเล ตกแต่งด้วยกลีบดอกไม้และโฮมุเป็นองค์ประกอบรอง ซึ่งแสดงถึงด้านที่เป็นสาวน้อยของ Bronya ได้อย่างดี และชุดคอสตูมใหม่ “Crooning Tides” สำหรับ Herrscher of Origin เองก็เป็นชุดที่น่าค้นหา ด้วยลุคที่เน้นเส้นโค้งเว้าอันสงบนิ่งเช่นเดียวกับบุคลิกของ Mei

ตัวเกมเวอร์ชัน 6.7 จะอัปเดตบน iOS, Android และ PC ในวันที่ 29 มิถุนายน 2023 พบกับตัวละครใหม่ กิจกรรมแสนสนุก และรางวัลมากมาย ได้หลังการอัปเดตเวอร์ชันเสร็จสิ้น สำหรับข่าวเพิ่มเติมของ Honkai Impact 3 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ Honkai Impact 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM