Overwatch 2 ชวนมาสัมผัสความรักใน Ultimate Valentine event!

Overwatch 2 150223 01

ความรักอยู่ในอากาศและ Overwatch 2 ฉลองวันวาเลนไทน์ด้วยกิจกรรมใหม่ทั้งหมด Ultimate Valentine! เข้าร่วมในโหมดอาร์เคดใหม่ รับเครื่องไอเทมใหม่ผ่านกิจกรรมท้าทายพิเศษ และตั้งเป้าในการผจญภัยใน dating sim ครั้งใหม่เพื่อเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับ Genji หรือ Mercy!

Overwatch 2 150223 02

Date Genji หรือ Mercy ใน Loverwatch 

เป็นครั้งแรกที่เรานำประสบการณ์แบบโต้ตอบใหม่มาสู่จักรวาล Overwatch ด้วยการเปิดตัว Loverwatch – Love Never Dies! Loverwatch เป็นเกมจำลองการออกเดทแบบใหม่ ซึ่งคุณจะได้ติดตาม Genji หรือ Mercy ไปยังสถานที่โรแมนติกตามแผนที่ Overwatch ที่คุณชื่นชอบ รับตำแหน่งพิเศษที่แสดงถึงความรักที่มีต่อคู่เดทของคุณในพบกับเรื่องตลก อีสเตอร์เอก และแม้แต่การจบแบบลับๆ ขึ้นอยู่กับว่าคุณปฏิบัติต่อคู่ของคุณอย่างไร!

Overwatch 2 150223 03

Overwatch 2 150223 04

ลองใช้ Loverwatch วันนี้และรับรางวัลในเกมฟรี รวมถึง Hanzo’s Cupid’s Kiss ไฮไลต์บทนำและชื่อน่ารักๆ ซึ่งจะมอบให้กับบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติในแพตช์ในอนาคต คุณยังสามารถซื้อส่วนแนะนำไฮไลท์ใหม่โดยเป็นส่วนหนึ่งของชุดรวมในร้านค้าในเกมได้

Loverwatch มีให้บริการจนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ที่ Loverwatch.gg และได้รับการปรับให้เหมาะกับเว็บเบราว์เซอร์บนเดสก์ท็อปเป็นหลัก ประสบการณ์นี้ไม่ได้รับการสนับสนุนบนเบราว์เซอร์และอุปกรณ์ที่ไม่ใช่ PC เดสก์ท็อป

อย่าพลาดตัวอย่างเกม Loverwatch Dating Sim

สำหรับ “Love of Geometry”

เรากำลังนำการต่อสู้เพื่อความรักมาสู่ PvP ด้วยการต่อสู้ครั้งใหม่ Love of Geometry ในเกม Deathmatch ทีม นี้เป็นการประลองระหว่างทีมที่มีคิวปิด ฮันโซส 4 คนมาแข่งขันกันเพื่อตัดสินว่าทีมใดคือสุดยอดทีมแห่งความรัก!

ส่วนที่ดีที่สุดคือความสามารถดั้งเดิมของ Hanzo, Scatter Arrow กลับมาแล้ว! Scatter Arrow กระดอน และแฉลบหัวลูกศรของเขาไปในทิศทางต่างๆ การนำมันกลับมาในโหมดจำกัดเวลา นี้เป็นวิธีสำหรับผู้เล่นใหม่ที่จะได้สัมผัสประสบการณ์ความรักในรูปทรงเรขาคณิตของ Hanzo!

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์รออยู่เมื่อคุณใช้ความสามารถขั้นสูงสุดของ Hanzo นั่นคือ Dragonstrike ที่เรามั่นใจว่าคุณจะต้องหลงรัก!

กามเทพฮันโซกระทบใจคุณ

ในช่วงอีเวนต์จำกัดเวลานี้ คุณสามารถเลือกสกินระดับตำนานของ Cupid Hanzo ใหม่ทั้งหมดได้ในร้านค้า! ทีมงานของเราได้รับแรงบันดาลใจจากการแสดงต่างๆ ของคิวปิดพบว่ามันเป็นความท้าทายที่สนุกที่จะสร้างสมดุลระหว่างความโรแมนติก ราวกับเทพเจ้า น่ารัก และแน่นอน . . ธีมฮีโร่ในขณะที่สร้างมัน

ด้วยสัมผัสที่ไม่เหมือนใครมากมาย Cupid Hanzo นำเสนอการออกแบบหัวใจในซองธนูและรองเท้า ผสานรวมศิลปะเทคโนโลยีเพื่อให้ปีกของเขากระพือขณะพุ่งทะยานไปในอากาศ เพิ่ม VFX หัวใจให้กับทุกลูกธนูที่ยิง และมีเอฟเฟ็กต์เสียงสนุกๆ มากมาย! เราตื่นเต้นที่ผู้เล่นจะได้ครอบครองสกินที่ได้รับการร้องขออย่างมากที่สุด

Overwatch 2 150223 05

บทสรุป

กิจกรรม Ultimate Valentine เริ่มแล้ววันนี้ เข้าสู่ระบบตอนนี้เพื่อรับไอคอนผู้เล่น Cupid ฟรีและเสียงสำหรับ Junkrat! เรายังนำเสนอความท้าทายใหม่ที่คุ้มค่าสำหรับโอกาสที่สามารถทำได้ด้วยฮีโร่คนใดก็ได้ในโหมดเกมใดก็ได้เพื่อรับสเปรย์ เสียง อิโมติคอน และอื่นๆ ทำภารกิจทั้งหกให้สำเร็จและคุณจะได้รับสกิน Lucio Bitrate Epic!

ขอให้มีความสุขในวันวาเลนไทน์! เรารักคุณและหวังว่าคุณจะสนุกกับงาน! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Overwatch2

อ่านข่าวเกม Overwatch 2 คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM