แกะตัวอย่างใหม่เกมสาวนักเวท Forspoken ส่งตรงจากงาน Tokyo Game Show 2022

Forspoken 15092022 1

มหกรรมเกมโชว์ระดับอินเตอร์ Tokyo Game Show 2022 เริ่มขึ้นแล้วในวันนี้ ล่าสุด Square Enix และทีมพัฒนาเกม Luminous Productions มีตัวอย่างใหม่แกะกล่องของ Forspoken เกม open-world action RPG งานภาพสุดอลงการมาอวด เรื่องราวการผจญภัยในดินแดน Athia ของสาวน้อยนักเวท Frey Holland จะชวนให้อินและมีความน่าเล่นแค่ไหนไปส่องกันได้เลยจ้า

Forspoken จะเล่าถึงเรื่องของ Frey Holland หญิงสาวซึ่งไม่รู้ว่าตัวเองมาโผล่ยังดินแดนที่ชื่อว่า Athia ได้อย่างไร ไม่รู้ด้วยว่ามีสร้อยแปลกๆ มารัดอยู่ที่แขนตั้งแต่เมื่อไร เมื่อสาวชาวนิวยอร์กพบว่าตัวเองสามารถใช้พลังเวทได้ก็ออกเดินทางไปทั่วแผ่นดิน Athia เพื่อหาทางกลับบ้าน แต่ไม่นาน Frey ก็พบว่ามีพลังบางอย่างที่เรียกว่า The Break ทำให้ดินแดนที่เคยงดงามแห่งนี้เปลี่ยนไป สัตว์น้อยใหญ่กลายเป็นอสูร ผู้คนกลายเป็นมอนสเตอร์ ทุกอย่างถูกพลังมืดครอบงำ ยกเว้น Frey ซึ่งไม่ได้รับผลกระทบใดๆ และจำใจต้องสวมบทจอมขมังเวทสาวช่วยเหลือชาว Athia ที่ยังเหลืออยู่ พลอตเรื่องถือว่าน่าสนใจดี และไม่ต้องสงสัยเลยว่าจะมีสกิลเวทเจ๋งๆ มาให้สนุกจุใจ

Forspoken 08032022 3

ไฮไลต์ของ Forspoken นอกจากจะอยู่ที่ฉากอลังการสุดแฟนตาซีของโลกแห่ง Athia ภายใต้กราฟิกเป๊ะขั้นสุดแล้ว ระบบปรับแต่งเซตสกิลเวทมนต์ยังมีลูกเล่นให้สนุกเยอะมาก ผู้เล่นสามารถเลือกโมดิฟายได้ตามใจชอบเลย ขณะที่มูฟเมนท์การเคลื่อนไหวของตัวละครก็จัดได้ในทุกสภาพแวดล้อมทั้งปีนป่ายกำแพง กระโจนข้ามเหว หรือดิ่งลงมาจากที่สูง

Forspoken มีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5 และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ Microsoft Store) ในวันที่ 24 มกราคม 2023 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Forspoken

อ่านข่าวเกม Forspoken คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM