Hearthstone สานต่อเรื่องราวสุดลึกลับด้วยมินิเซ็ต Maw and Disorder เปิดให้เล่น 28 กันยายนนี้

Hearthstone 230922 05

Hearthstone ปฏิบัติตามระเบียบด้วย! หลังเรื่องราวของคดีฆาตกรรมใน Murder at Castle Nathria ซิลวานัสได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้ก่อคดี และตอนนี้เธอกำลังถูกไต่สวนที่คุกทอร์แกสต์ ในมินิเซ็ต Maw and Disorder ที่มีการ์ดใหม่ 35 แบบนี้ จะไม่มีผู้ใดมีความผิดหรือบริสุทธิ์จนกว่าจะได้รับการพิสูจน์ และผู้เล่นก็จะมีหน้าที่ตรวจสอบคำให้การ นอกจากนี้ผู้เล่นจะยังได้สำรวจโซนทหารรับจ้างใหม่ และได้ชื่นชมของตกแต่งในชุดอบผัดแกงทอดที่เห็นแล้วชวนน้ำลายสอ

มินิเซ็ตใหม่: MAW AND DISORDER

  • มินิเซ็ต Maw and Disorder ประกอบไปด้วยการ์ดสะสมใหม่ 35 แบบ และจะเปิดให้เล่นวันที่ 28 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย)
  • การ์ดระดับตำนานใหม่ 4 ใบ รวมถึงเจลเลอร์ (The Jailer) และซิลวานัส ผู้ถูกกล่าวหา (Sylvanas the Accused) มินเนี่ยนทรงพลังที่สามารถใช้คู่กับการ์ดอื่นๆ ในธีมของมินิเซ็ตนี้ เช่น การ์ดข้อกล่าวหาต่างๆ และนิติธรรมชาติ (Dew Process)
  • การ์ด Maw and Disorder จะสามารถหาได้จากซองการ์ด Murder at Castle Nathria หรือผู้เล่นสามารถซื้อมินิเซ็ตเวอร์ชันธรรมดาทั้งชุดได้ในราคา 2000 โกลด์หรือ 1500 รูนสโตน หรือซื้อเซ็ตที่มีแต่การ์ดสีทองทุกใบได้ในราคา 69.99 ดอลลาร์สหรัฐหรือ 7000 รูนสโตน

Hearthstone 230922 03

ทหารรับจ้าง โซน และการล่าค่าหัวใหม่

  • ในซองทหารรับจ้างจะมีทหารรับจ้างใหม่ให้คุณได้ใช้และเพิ่มเลเวลถึง 14 ตัว
  • สำรวจโซนใหม่ที่มีบรรยากาศแสนลึกลับ
  • ทำ 19 ภารกิจล่าค่าหัวใหม่ในทั้งสามโซนเพื่อรับรางวัลมากมาย

Hearthstone 230922 04

ของตกแต่งใหม่: ชุดอบผัดแกงทอด

แต่งเติมรสชาติและแสดงรสนิยมที่ยอดเยี่ยมของคุณด้วยชุดของตกแต่งธีมอาหารใหม่นี้! ดูรีโน่เตรียมอาหารอย่างทุลักทุเล นั่งเคี้ยวของว่างกับอันดูอิน และลองชิมขนมอบสุดแปลกประหลาดสูตรเฉพาะของแบรนน์ และอีกมากมาย! ของตกแต่งแสนน่ารับประทานเหล่านี้จะช่วยเพิ่มรสชาติให้กับทุกเกมได้อย่างแน่นอน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >คลิก< หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมอื่น ๆ ได้ที่ Website Hearthstone

อ่านข่าวเกม HearthStone คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM