แกร่งก่อนใครด้วย Diablo IV Mother’s Blessing Weekend (สุดสัปดาห์มารดาประทานพร) และการลดราคา

Diablo IV 290823 01

คุณกำลังลังเลว่าจะออกเดินทางไปใน Diablo IV อยู่หรือเปล่า เอาล่ะ บัดนี้ได้เวลาอันเหมาะสมยิ่งแล้ว ที่จะก้าวไปสัมผัสกับความขัดแย้งชั่วนิรันดร์ด้วยตัวเอง เพราะตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 6 กันยายน (ตามเวลาประเทศไทย) เกม Diablo IV ตัวเต็มจะลดราคาถึง 25% บน Battle.net เลยทีเดียว

ยิ่งไปกว่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 6 กันยายน เวลา 00.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) Blessed Mother (มารดาผู้ได้รับพร) จะประทานของขวัญแก่ Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้รับ XP และทองเพิ่มขึ้น 25% [ทั้งใน Seasonal Realms (ดินแดนประจำฤดูกาล) และ Eternal Realms (ดินแดนนิรันดร) และทุก World Tier (ระดับของโลก)] พลังเสริมแบบนี้ไม่ได้มีกันบ่อยๆ ดังนั้น อย่าลืมคว้าโอกาสนี้เพื่อเพิ่มเลเวลให้ตัวละครของคุณ และชิงสมบัติระดับตำนานมาไว้ในครอบครอง ไม่ว่าคุณจะเพิ่งเคยมาเยือนโลกศักดิ์สิทธิ์หรือกรำศึกมานาน เมื่อได้ XP และทองเพิ่มขึ้นแบบนี้ ไม่นานก็ย่อมพิชิตเรื่องราวทั้งหมดได้ไม่ต่างกัน!

อย่าลืมลองไปสัมผัสเรื่องราวเพิ่มเติมของ Season of the Malignant (ฤดูกาลแห่งภัยร้าย) และไปกำราบภยันตรายใน Season of Blood (ฤดูกาลแห่งโลหิต) ที่ประกาศไป ก่อนจะเปิดให้ผจญภัยจริงในวันที่ 18 ตุลาคม (ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งนี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่บล็อก

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่เว็บไซต์ Diablo IVอย่างเป็นทางการของเรา

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM