Season of Blood (ฤดูกาลแห่งโลหิต) ของ Diablo IV เปิดให้เล่นแล้ว เปิดฉากบน Steam วันนี้!

Diablo IV 181023 02

Season of Blood (ฤดูกาลแห่งโลหิต) ของ Diablo IV เปิดให้ทุกคนเล่นแล้ววันนี้! จับมือกับ Vampire Hunter Erys (นักล่าแวมไพร์อีริส) ซึ่งให้เสียงโดย Gemma Chan (เจมมา ชาน) ผู้เป็นทั้งนักแสดงและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์ แล้วไปรวบรวมพลังแวมไพร์เพื่อต่อสู้กับภัยคุกคามครั้งใหม่ในรูปศัตรูร้ายกระหายเลือดที่เพ่นพ่านไปทั่ว Sanctuary (โลกศักดิ์สิทธิ์) ในฤดูกาลนี้ คุณจะได้พบกับเควสต์ต่อเนื่องเควสต์ใหม่ ที่จะให้ได้ไปวัดฝีมือกับศัตรูตัวร้าย รวมทั้งเจ้าแห่งแวมไพร์ที่คอยบัญชาพวกมัน Lord Zir (ลอร์ดเซอร์) นอกจากนี้ ฤดูกาลนี้ยังมาพร้อมการปรับปรุงประสบการณ์ด้านต่างๆ หลายด้าน ซึ่งรวมถึงอัปเดตสำหรับ Nightmare Dungeon (ดันเจี้ยนฝันร้าย), การเพิ่มเลเวลถึง 100 ได้เร็วขึ้น, การปรับเปลี่ยนในสัตว์พาหนะ, บอสท้ายเกมที่เพิ่มมา, การปรับปรุงสมดุลของคลาสต่างๆ และอีกมาก

Diablo IV 181023 03

และสำหรับผู้ที่อยากเล่น Diablo IV บนสตรีม บัดนี้การรอคอยได้สิ้นสุดลงแล้ว! เมื่อ Diablo IV เปิดฉากบน Steam วันนี้แล้ว ผู้เล่นก็สามารถมุ่งหน้าไปยังโลกศักดิ์สิทธิ์พร้อมกับการได้สัมผัสคุณลักษณะต่างๆ ซึ่งมีทั้งความสำเร็จบน Steam, รายชื่อเพื่อนๆ บน Steam รวมทั้งตัวเลือกให้ชวนเพื่อนเหล่านั้นมาเล่นด้วยกัน และถ้าคุณชอบพกติดตัวไปเล่นทุกที่ละก็ Diablo IV ก็พร้อมให้เล่นบน Steam Deck ด้วย ทีนี้คุณจะเล่นที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้แล้ว! ทั้งนี้ โปรดทราบว่าผู้ที่ต้องการเล่นบน Steam จะต้องซื้อเกมบนแพลตฟอร์มดังกล่าวก่อน จากนั้นจึงเชื่อมต่อ Diablo IV เข้ากับบัญชี Battle.net ดูหน้าเว็บไซต์ Steam เพื่อการนี้ได้ที่นี่

สุดท้าย Diablo IV จะลดราคา 25% บน Battle.net ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม ถึง 2 พฤศจิกายน (ตามเวลาประเทศไทย) ดังนั้น ตอนนี้จึงเป็นเวลาที่เหมาะจะมุ่งหน้าไปยังโลกศักดิ์สิทธิ์แล้วสังหารเหล่าปีศาจร้ายอย่างยิ่งแล้ว!

ในส่วนของการปรับปรุงประสบการณ์ด้านต่างๆ ทุกครั้งก่อนหน้านี้ ที่จะมาพร้อมกับการเปิดให้สัมผัสฤดูกาลแห่งโลหิต โปรดดูได้จากประกาศประจำแพตช์ของเราที่ บล็อก

สำหรับทุกเรื่องที่เกี่ยวกับ Diablo IV คุณสามารถแวะไปที่เว็บไซต์ Diablo IVอย่างเป็นทางการของเรา

อ่านข่าวเกม Diablo IV คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM