เซิร์ฟเวอร์ซีซั่นรูปแบบใหม่ของ Black Desert ที่สามารถเข้าร่วมได้ตลอด 365 วัน

Black Desert 200923 01

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับการปรับปรุงระบบเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นรูปแบบใหม่ใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีการเปลี่ยนแปลงจากที่สามารถเข้าร่วมได้บางช่วงเวลาเป็นสามารถเข้าร่วมได้ตลอดทั้งปีโดยใช้ตั๋วซีซั่นแบบพิเศษ

เซิร์ฟเวอร์ซีซั่นคือเซิร์ฟเวอร์พิเศษที่จะช่วยนักผจญภัยมือใหม่ให้สามารถพัฒนาตัวละครได้เร็วขึ้นและช่วยให้คุ้นเคยกับโลกของ Black Desert ได้ไวยิ่งขึ้น ตัวละครซีซั่นจะมีไอเทมช่วยเหลือมากมายรวมไปถึงไอเทมเฉพาะซีซั่นอย่าง “อุปกรณ์ทูบัลล่า” และบัฟช่วยเหลือการต่อสู้, ทักษะ, ค่าประสบการณ์ชีวิต ไปจนถึงไกด์ต่างๆ ที่จะช่วยให้เข้าใจระบบเกมได้ง่ายยิ่งขึ้น

Black Desert 200923 02

ระบบต่างๆ ก็ได้มีการพัฒนาขึ้น โดยนักผจญภัยจะได้รับ “ใบใช้งานตัวละครซีซั่น” เป็นประจำเพื่อใช้ในการสร้างตัวละครซีซั่นโดยไม่ต้องผูกมัดกับช่วงเวลาการสร้างตัวละครแบบเก่าและต้องรอช่วงเริ่มต้นของซีซั่นใหม่

การอัพเดทในวันนี้ นักผจญภัยที่จบการศึกษาจากซีซั่นก่อนหน้าจะได้รับใบใช้งานตัวละครซีซั่น 2 ใบ ซึ่งจะทำให้นักผจญภัยได้รับรางวัลจาก “บัตรผ่านซีซั่น” และ “การจบการศึกษา” เป็น 2 เท่า

นอกจากนี้ระบบ “เปลี่ยนตัวละคร” แบบใหม่ก็สามารถใช้งานได้ด้วยเช่นกัน โดยการใช้ระบบนี้จำนวนค่าประสบการณ์ที่ได้รับจากตัวละครตัวใดตัวหนึ่งจะถูกแชร์ไปยังตัวละครอีกตัวหนึ่งที่ถูกเชื่อมต่อไว้ในจำนวนที่เท่าๆ กัน ซึ่งระบบนี้จะช่วยให้พัฒนาตัวละครหลายๆ ตัวได้พร้อมกัน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซิร์ฟเวอร์ซีซั่นรูปแบบใหม่ได้ที่นี่

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยได้ที่ Website Black Desert

อ่านข่าวเกม Black Desert Online คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM