NetEase เปิดตัวเกม Project Mugen เกม RPG แนว Open World ที่มีชีวิตชีวาซึ่งมีฉากอยู่ในมหานครสมัยใหม่

Project Mugen 250823 02

NetEase Games ได้เปิดตัว Project Mugen (ชื่ออย่างเป็นทางการ) เกม RPG ในเมืองที่เปิดกว้างซึ่งหลายคนตั้งตารอ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจด้วยภาพเมืองที่สลับซับซ้อนและตำนานที่ลึกซึ้ง พัฒนาโดย NetEase Games ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ข้ามชาติอย่างแท้จริง ควบคู่ไปกับสตูดิโอในเครือแห่งใหม่ของ Thunder Fire Studio อย่าง NAKED RAIN โดย Project Mugen ได้รวมสมาชิกในทีมจากหางโจวและมอนทรีออล และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการผสมผสานของวัฒนธรรมที่หลากหลายและความเชี่ยวชาญด้านเกม Project Mugen จะเปิดตัวในรูปแบบเกมเล่นฟรีเต็มรูปแบบบนพีซี มือถือ และ PlayStation 4/5

ตัวอย่างใหม่ที่นำเสนอโลกที่มีชีวิตชีวาของเกมและฉากที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นได้รับการเผยแพร่แล้วและสามารถดูได้ ที่นี่ นอกจากนี้ ขณะนี้สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วบน เว็บไซต์ของเกม

“Project Mugen เป็นจดหมายรักของเราที่ส่งถึงจินตนาการในเมือง เราต้องการสร้างโลกที่ผู้เล่นสามารถเชื่อมโยงด้วย แต่ยังพบความลึกลับมากพอที่จะให้พวกเขากลับมา เมืองนี้ยังมีชีวิตอยู่ และผู้เล่นทุกคนจะมีการเดินทางที่ไม่เหมือนใครผ่านมัน” Riten Huang ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดอาวุโสของ Thunder Fire Studio กล่าว

Project Mugen 250823 03

ในโลกที่ชวนให้นึกถึงโลก ที่ซึ่งตำนานเมืองกลายเป็นความจริงและมนุษย์อยู่ร่วมกับสิ่งเหนือธรรมชาติ ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น Esper หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Infinite Trigger” นักสืบชั้นนำคนนี้ต้องเดินทางผ่านเมืองที่มีชีวิตชีวา เผชิญหน้ากับความผิดปกติและเหตุการณ์เหนือธรรมชาติที่คุกคามความสมดุลของสวรรค์ในเมืองที่มีเอกลักษณ์แห่งนี้ ตลอดการเดินทาง ผู้เล่นจะได้ร่วมทีมกับ Espers ต่างๆ ซึ่งแต่ละแห่งก็มีเรื่องราวของตัวเอง เพื่อจัดการกับ Chaos ที่คุกคามมนุษยชาติ ดำดิ่งสู่ความลึกลับ สำรวจชีวิตในเมือง และสร้างความทรงจำอันน่าจดจำร่วมกับเพื่อนของคุณ ขณะที่ผู้เล่นสำรวจในเกม พวกเขาจะเริ่มภารกิจเพื่อกอบกู้ความทรงจำที่หายไป เผชิญหน้ากับความท้าทายในเมืองต่างๆ และทำงานเพื่อปลดล็อกกุญแจสำคัญในการกอบกู้โลก

“การเปิดตัว ‘Project Mugen’ ในวันนี้เป็นการขยายไปไกลกว่าการประกาศครั้งนี้ ซึ่งแสดงถึงจิตวิญญาณของ NetEase Games ในด้านการทำงานร่วมกัน ความคิดสร้างสรรค์ และนวัตกรรมระดับโลก เพื่อผลักดันขอบเขตของการเล่าเรื่องแบบโต้ตอบ โปรเจ็กต์นี้ดึงเอาความสามารถด้านการพัฒนาจากหางโจวไปจนถึงมอนทรีออล ซึ่งสะท้อนถึงความทุ่มเทของเราในการ ก้าวข้ามขอบเขตและกำหนดนิยามใหม่ของประสบการณ์การเล่นเกม” Ethan Wang รองประธานอาวุโสของ NetEase, Inc. กล่าว “ด้วยการผสมผสานฉากมหานครสมัยใหม่เข้ากับองค์ประกอบของเวทย์มนต์ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะสร้างโลกที่ผู้เล่นทุกคนสามารถค้นพบช่วงเวลาที่สะท้อนกับ พวกเขา.”

Project Mugen 250823 04

คุณสมบัติที่สำคัญ:

  • การตั้งค่าในเมืองแบบเปิดโลกกว้าง : สำรวจ แผนที่อันกว้างใหญ่ที่มอบประสบการณ์ชีวิตในเมืองอันอุดมสมบูรณ์ ตั้งแต่สถานบันเทิงยามค่ำคืนที่สว่างไสวด้วยแสงนีออนไปจนถึงสวนสาธารณะอันเงียบสงบ ทุกมุมเมืองมีเรื่องราว มีส่วนร่วมในการสำรวจแบบเปิด ขยายขนาดตึกระฟ้า ดำดิ่งสู่รถไฟใต้ดิน และโต้ตอบกับสภาพแวดล้อมแบบไดนามิกที่ตอบสนองต่อทุกการเคลื่อนไหวของคุณ
  • ประสบการณ์การต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร : เข้าร่วมการต่อสู้แบบทีมด้วยตัวละครสี่ตัว โดยแต่ละตัวมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันซึ่งทำงานร่วมกันได้ ใช้วัตถุสิ่งแวดล้อมในการต่อสู้และใช้ภูมิประเทศในเมืองเพื่อจัดการกับสัตว์ประหลาดในรูปแบบต่างๆ
  • สไตล์ศิลปะที่น่าหลงใหล : Project Mugen เป็นมากกว่าเกม มันเป็นการเดินทางด้วยภาพ การกำกับศิลป์ซึ่งผสมผสานระหว่างสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่เข้ากับสัมผัสอันบริสุทธิ์ สัญญาว่าจะดึงดูดผู้เล่นในทุก ๆ ด้าน
  • การเดินทางและยานพาหนะที่รวดเร็ว : ตัวละครทุกตัวมีทักษะการเคลื่อนไหวขั้นพื้นฐาน เช่น ปาร์กัวร์ การแกว่ง หรือการปีนกำแพง ตัวละครบางตัวยังมีความสามารถในการเดินทางที่เป็นเอกลักษณ์ตามตัวตนของแต่ละคน เช่น การขี่ค้อนสงครามพิเศษ ผู้เล่นยังสามารถสกัดกั้นและขี่ยานพาหนะเหมือนรถยนต์ในเมืองได้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Website Project Mugen , Twitter/X Project Mugen , Youtube Project Mugen และ Discord Project Mugen

อ่านข่าวเกม Project Mugen คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM