คุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบ อัปเดตครั้งใหญ่ ครบรอบ 7 ปี! มารวมตัวที่แคมป์แห่งความหวัง

ศึกคุกกี้หนีเตาอบ 071123 02

โอเวนเกมส์ สตูดิโอ (Oven Games Studio) บริษัทในเครือของ เดฟซิสเตอร์ (Devsisters Corp.) ผู้ผลิต และผู้ให้บริการเกมมือถือยอดฮิตคุกกี้รัน: ศึกคุกกี้หนีเตาอบได้ทำการอัปเดตครั้งใหญ่ฉลอง 7 ปีในธีม “ครบรอบ 7 ปี! มารวมตัวที่แคมป์แห่งความหวัง” เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ.2566 ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้ ทีมงานได้เพิ่มคอนเทนต์ต่างๆ มากมาย อาทิ โหมดกิจกรรมหลักใหม่ คุกกี้และเพ็ทตัวใหม่ และกิจกรรมฉลองครบรอบ 7 ปีอีกมากมาย

มาอธิษฐานไปกับดาวหางลูกกวาด เปิดโหมดกิจกรรมหลัก “รวบรวมตราความหวัง”

คุกกี้ที่มาพร้อมกับการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้ คือคุกกี้รสคันโนลีและคุกกี้รสสมอร์ที่มาเยือนลานแคมป์ปิ้งเพื่อรอดูฝนดาวตกที่หวนกลับมาอีกครั้งในรอบ 7 ปีพร้อมเรื่องราวสุดอลหม่านที่สองคุกกี้ได้สร้างขึ้นในลานแคมป์ปิ้ง จากตำนานที่เล่าขานกันมาว่าการอธิษฐานต่อดาวหางจะทำให้สมหวัง ทำให้เหล่าคุกกี้มารวมตัวกันพร้อมหน้าในลานแคมป์ปิ้งแห่งนี้

เปิดโหมดกิจกรรมหลักใหม่ล่าสุด “รวบรวมตราความหวัง” กับเรื่องราวของสองคุกกี้ที่พยายามขึ้นไปบนที่สูงที่สามารถเห็นดวงดาวได้ชัดที่สุด เมื่อเคลียร์มิชชั่นสำเร็จจะได้รับดาวและสามารถรับรางวัลได้เมื่อสะสมดาวจนเต็มเกจ เมื่อเคลียร์โหมดปกติได้สำเร็จโหมดยากก็จะเปิดขึ้นในภายหลัง ในโหมดยากนี้ยังสามารถรวบรวมตราบัฟที่มีเอฟเฟกต์โบนัสมากมายในการขึ้นสู่อันดับเพื่อรับรางวัลได้อีกด้วย

https://youtu.be/kK0-IXmUlyk

ศึกคุกกี้หนีเตาอบ 071123 03

มุ่งสู่หนทางแคมเปอร์มืออาชีพ! พบกับคุกกี้รสคันโนลีที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นอันแรงกล้า!

ในการอัปเดตครั้งนี้จะได้พบกับคุกกี้ตัวใหม่คุกกี้รสคันโนลีที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์การแคมป์ปิ้งจนดูไม่ต่างกับแคมเปอร์มืออาชีพแต่จริงๆ แล้วไม่มีประสบการณ์ในการแคมป์ปิ้งเลย เมื่อถึงเวลาที่กำหนดคุกกี้รสคันโนลีจะเข้าไปในป่าเพื่อหาไอเทมมากางเต็นท์ที่ลานแคมป์ปิ้ง เมื่อหาไอเทมได้มากพอจึงจะกางเต็นท์ได้สำเร็จ ยิ่งเลเวลสูงคะแนนการกางเต็นท์และคะแนนการหาไอเทมก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น

อีกทั้งยังมีการเพิ่ม “ขวดน้ำ” เพ็ทคู่ใจของคุกกี้รสคันโนลีที่พบกับเรื่องวุ่นวายมากมายที่ลานแคมป์ปิ้ง ซึ่งเพ็ทตัวนี้จะหยดน้ำจากขวดลงบนหัวของคุกกี้เมื่อถึงเวลาที่กำหนด หากคุกกี้ได้รับหยดน้ำจากขวดพลังชีวิตก็จะเพิ่มขึ้น ยิ่งเลเวลสูงคะแนนและพลังชีวิตของหยดน้ำจากขวดก็จะยิ่งเพิ่มมากขึ้น

รวมถึงในกลางเดือนนี้จะมีการเพิ่ม

  • คุกกี้ใหม่อย่าง คุกกี้รสสมอร์สายชิลที่เชี่ยวชาญในการแคมป์ปิ้งพร้อมกับเพ็ทแก้วแคมป์ปิ้งคู่ใจ
  • สกินใหม่อย่าง สกินคุกกี้รสคันโนลีแคมเปอร์แห่งดินแดนหมีน้ำผึ้ง สกินคุกกี้รสพริกหมัดพริกตากแห้งทรงพลัง
  • สกินเพ็ทอย่าง ขวดน้ำหมีน้อย กระสอบทรายปาปริก้าผู้เชี่ยวชาญเรื่องการเอาชีวิตรอด
  • สกินธีมฮาโลวีน “คุกกี้รสพาสเทลเมอแร็งก์ นักเวทฟักทอง” “คุกกี้รสครีมเคอร์แรนต์ ช่างตัดเสื้อเหมียว” “ครีมทีส หมวกแหลม” “เม่นดำปักเข็มเหมียวเหมียว”
  • และสกินเยลลี่ใหม่อย่าง “เซตฝนดาวตกฉลอง 7 ปี” ”เซตเยลลี่ห่อคันโนลี”

ศึกคุกกี้หนีเตาอบ 071123 04

กิจกรรมมอบรางวัลมากมายฉลอง 7 ปี

ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมเพื่อตอบแทนผู้เล่นฉลองครบรอบ 7 ปีโดยมีชื่อกิจกรรมว่า “ครบรอบ 7 ปี! ล่าสมบัติแคมป์แห่งความหวัง!” ซึ่งอัดแน่นไปด้วยรางวัลอย่าง คุกกี้ เพ็ท สมบัติ สกินคุกกี้ สกินเยลลี่ คริสตัล ลูกบาศก์สายรุ้งและอีกมากมาย ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นระหว่างที่ร่วมกิจกรรมล่าสมบัติและเจอเข้ากับคุกกี้ตัวใดหากชวนมาถ่ายรูปที่ระลึกร่วมกันได้สำเร็จก็จะสามารถรับสกินล็อบบี้ฉลองครบรอบ 7 ปีไปได้อีกด้วย

สามารถติดตามข่าวสารการอัปเดต และกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่

Facebook page คุกกี้รัน

YouTube คุกกี้รัน

กลุ่มเฟซบุ๊ก คุกกี้รัน

TikTok คุกกี้รัน

ลิงก์ดาวน์โหลด

Cookierun 2762018 451

btn applestore off btn googlestore off

อ่านข่าวเกม คุกกี้รัน คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM