ฉลอง Ys Memoire: The Oath in Felghana จะมีเปิดให้บริการเพิ่มบนสโตร์เอเชีย

Ys Memoire The Oath in Felghana 06032023 1

ต้องเฮแล้ว Clouded Leopard Entertainment ออกมายืนยันจะทำ Ys Memoire: The Oath in Felghana ภาคภาษาจีนและเกาหลีมาให้เกมเมอร์ทั่วเอเชียได้สนุกเพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่นอย่างแน่นอนในวันที่ 25 พฤษภาคม 2023 แต่เสียงพากย์ยังเป็นญี่ปุ่นทั้งสองภาคจ้า

Ys Memoire: The Oath in Felghana คือเกมภาคล่าสุดจากแฟรนไชส์ Ys ในตำนานที่ลงลึกและอัดแน่นไปด้วยเกมเพลย์แบบ action RPG เป็นรีมาสเตอร์ของ Ys: The Oath in Felghana ต้นฉบับบน PlayStation Portable เมื่อปี 2010 ที่ถูกยกให้เป็นภาคที่ดีที่สุดของซีรีส์ Ys และเวอร์ชั่นปี 2023 ก็จะมาพร้อม element ใหม่ ๆ ที่ไม่เคยมีในภาคไหนมาก่อน จะมีกว่า 30 ตัวละครมาร่วมการเดินทางผจญภัยครั้งใหม่ และเป็นครั้งแรกที่ตัวละครหลัก Adol Christin มีลงเสียงพากย์เต็มรูปแบบ

Ys Memoire The Oath in Felghana 24022023 4

Ys Memoire: The Oath in Felghana ฉบับปี 2023 จะมาพร้อมฟีเจอร์ตั้งค่ากราฟิกให้สาวกเลือกได้ทั้งความคลาสสิกดั้งเดิม หรือแบบปรับปรุงคุณภาพใหม่ทั้งกราฟิกและระบบเสียงขั้น HD จะมีฟีเจอร์ใหม่เป็นโหมด High-Speed ให้ใช้ปรับความเร็วในการเข้าสู่การแบทเทิ่ลเป็น 1.5x หรือ 2.0x และจะมีอีกหลาย ๆ ฟังก์ชั่นที่ทำมารองรับเกมเมอร์มือใหม่หัดขับด้วยเช่น ระบบ No-Fall ที่จะช่วยให้แม้ตัวละครตกจากที่สูงก็ไม่เจ็บหรือตายสามารถเล่นต่อได้ทันที

Ys Memoire: The Oath in Felghana พร้อมเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม Switch สโตร์ญี่ปุ่นในวันที่ 27 เมษายน 2023 ขณะที่สโตร์เอเชียจะเริ่มให้บริการในวันที่ 25 พฤษภาคม ปีเดียวกัน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ys Memoire

อ่านข่าว Ys Memoire: The Oath in Felghana คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM