เลื่อนอีกแล้ว Skull and Bones ดีเลย์วันเปิดให้บริการไปปี 2023

Skull Bones 29092022 1

หลงดีใจนึกว่าจะได้สวมบทโจรสลัดออกล่าสมบัติกันเร็วๆ นี้ กลายเป็นว่าต้องฝันค้างกันอีกแล้ว ล่าสุด Ubisoft และทีมสร้างเกม Ubisoft Singapore ออกมาประกาอศเลื่อนกำหนดวันเปิดให้บริการของ Skull and Bones จากเดิม 8 พฤศจิกายน 2022 ออกไปเป็น 9 มีนาคม 2023 แทนแล้ว เหตุผลก็ไม่มีอะไรเหนือความคาดหมาย ทีมพัฒนาเกมบอกว่าเพราะอยากมอบประสบการณ์อันสุดยอดให้กับแฟนเกมเลยอยากขอเวลาเพิ่มอีกนิดเพื่อให้งานออกมาดีอย่างที่ตั้งเป้าเอาไว้

Skull and Bones 260822 05

แต่ในข่าวร้ายก็มีข่าวดี เมื่อ Ubisoft Singapore ยืนยันว่าเดี๋ยวจะมีเปิดรอบ OBT มาให้ได้สนุกกับการสร้างอาณาจักรโจรสลัดบนโลกแฟนตาซีสุดอันตรายในอนาคตอันใกล้นี้ จะเป็นวันไหนและสามารถลงทะเบียนได้เมื่อไรเดี๋ยวจะมีอัปเดตให้ทราบเร็วๆ นี้ ตั้งตารอเลย

Skull and Bones เป็นเกมแอคชั่นผจญภัยที่ได้แรงบันดาลใจจากยุคทองของโจรสลัดแห่งมหาสมุทรอินเดีย ผู้เล่นจะต้องฟันฝ่าอุปสรรคและเผชิญกับความท้าท้ามากมายเพื่อก้าวไปไปสู่ตำแหน่งราชาแห่งโจรสลัดผู้ปกครองทั้ง 7 คาบสมุทร ตัวเกมมีกำหนดจะเปิดให้บริการบน PlayStation 5, Xbox Series, PC (ผ่าน Epic Games Store และ Ubisoft Store) Stadia และ Luna ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Skull and Bones

Skull and Bones 260822 03

Skull and Bones 260822 01

skull and bones 04

อ่านข่าวเกม Skull and Bones คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM