QuickBoy ชวนวิ่งหนีผีกับบรรยากาศ Trick or Treat รับฮาโลวีน

hw0

QuickBoy เกมส์มือถือแนว Running Game สไตล์ Side-Scrolling ของ เน็ตมาร์เบิลเกมส์ ชวนมาวิ่งหนีผีรับวันฮาโลวีนกับกิจกรรมสำหรับฮาโลวีน และชุดเครื่องแต่งกายแบบหลอนๆ ตามด้วยรางวัลสุดน่ารักฝนแคนดี้ และอื่นๆ อีกมากมาย

รายละเอียดกิจกรรม

ระยะเวลา: 27 ต.ค. 58 – 5 พ.ย. 58

เครื่องแต่งกายฮาโลวีน: ตัวละครหลักอย่างเช่นทอมมี่, ลิลลี่, นิค และเจสสิก้า ซึ่งปฎิบัติภารกิจในการปกป้องมนุษยชาติ, ตกแต่งวันหยุดให้สมบูรณ์แบบ ด้วยการเปลี่ยนพวกเขาให้เป็นลูกทีมที่น่าสะพรึงกลัว

กิจกรรมซอมบี้ฟักทอง: ซอมบี้สวมหัวฟักทองจะสุ่มออกมาทั้งในโหมดเรื่องราว และโหมดผจญภัย หลังจากที่สามารถกำจัดซอมบี้จำนวนมากได้สำเร็จ เราจะได้รับรางวัลเป็นฮาโลวีนโดรนในแบบลิมิเต็ดอิดิชั่น พิเศษเฉพาะในช่วงกิจกรรมเท่านั้น

กิจกรรมฮาโลวีนแคนดี้: ผู้รอดชีวิตแสดงความขอบคุณโดยการโยนแคนดี้ให้กับทอมมี่และลูกทีม ซึ่งสามารถใช้ปลดล็อคกล่องฮาโลวีนแรนดอมบ็อกซ์ เปิดเพื่อรับรางวัลพิเศษ

เพิ่มโดรน 2 ชนิด: 

– เพิ่มโดรนชนิดแรก: สร้างไอเทมที่จะช่วยให้เราสามารถสะสมคะแนนสองเท่าระหว่างวิ่ง (ผลของคะแนนสองเท่าสามารถใช้ได้ในระหว่างการวิ่งเท่านั้น)

– ฮาโลวีนโดรน: สร้างเหรียญแคนดี้ และเหรียญแคนดี้สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงิน ซึ่งสามารถแปลงได้เป็นเหรียญ 2 เท่า (1เหรียญฮาโลวีน = 2 เหรียญธรรมดา)

hw2

hw

hw1

QuickBoy เป็นเกมส์มือถือแนว Side-scrolling เราจะได้รับบทเป็น Tommy Hawk (ทอมมี่ ฮอว์ก) เด็กส่งของผู้ช่วยโลกให้รอดพ้นจากการทำลายล้างของซอมบี้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.QuickBoygame.com

 

ลิงค์ดาวน์โหลด

hw3

play-button apple-button

 

 

FLOATING BOTTOM