ยังไงก่อน Sonic Frontiers ปะทะ Monster Hunter เมื่อเม่นสายฟ้ากลายเป็นฮันเตอร์ล่ามอน

Sonic Frontiers 11102022 1

SEGA มีกิจกรรมพิเศษมาฝากแฟนเกม “เม่นสายฟ้า” Sonic Frontiers เป็นอีเวนท์คอลลาโบะกับ Monster Hunter ไอพีล่าแย้ที่แฟนทั่้วโลกรู้จักกันดี กิจกรรมในรูปแบบของคอนเทนท์ DLC ครั้งนี้จะเริ่มขึ้นในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่จะถึง จะมีไอเท่มจากเกมล่ามอนสุดปังเช่น ชุดเกราะ Rathalos Armor และ Felyne Rathalos Armor มาให้แฟนๆ ได้สะสมเอาไปไว้ใช้งานกันแบบจุใจ รวมถึงมินิเกมปิ้งย่างอย่าง BBQ Spit ก็มีมาแฟนๆ ได้สนุกกับการก่อไฟทำอาหารสร้างพลังให้กับเม่นสายฟ้าด้วยเช่นกัน

Sonic Frontiers 11102022 4

Sonic Frontiers ในรูปแบบเกม open-world 3D platforming action-adventure จะพาสาวก Sonic The Hedgehoge ไปพบกับโลกขนาดมหึมาบนเกาะ Starfall และสภาพแวดล้อมที่มีความหลากหลายมากๆ ทั้งพื้นที่โซนทะเลทราย ดินแดนทุ่งหญ้า แผนที่ป่าทึบ และอีกมามาย ขณะที่ระบบต่อสู้ถือว่าเป็นอะไรที่ไม่เคยมีให้เห็นมาก่อน เมื่อจะเปิดให้เม่นสายฟ้าสามารถออกแอคชั่นต่อสู้หวดคอมโบ วางกับดัก ทะยานเข้าใส่ศัตรูขนาดมหึมา และทำอีกหลายอย่างที่ไม่เคยทำเป็นครั้งแรก

Sonic Frontiers มีกำหนดออกสตาร์ทการผจญภัยบน PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One, Switch และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2022 ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Sonic Frontiers

Sonic Frontiers 11102022 2 Sonic Frontiers 11102022 3

อ่านข่าวเกม Sonic Frontiers คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM