Webzen เปิดให้บริการเกม PC MMORPG ‘SUN Classic’ ในภาษาไทยอย่างเป็นทางการ

SUN Classic 201022 01

Webzen เปิดให้บริการเกม PC MMORPGSun Classic ในภาษาไทยอย่างเป็นทางการ และเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ในชื่อ ‘เซเรียนท์’  SUN Classic เป็นเกมที่ถูกทำการปรับปรุงระบบเกมโดยรวม เช่น ระบบไอเทมและออปชั่น โดยนำเกมออนไลน์ PC ต้นฉบับอย่าง ‘S.U.N (Soul of the Ultimate Nation)’ ที่เปิดตัวเมื่อปีพ.ศ. 2549 มาปรับปรุงโดยยังคงความคลาสสิกไว้ในรูปแบบเดิม สามารถรับชมความเปลี่ยนแปลงของ SUN Classic นี้ได้ในวิดีโอที่เผยแพร่ในช่อง YouTube ทางการอีกด้วย

และในโอกาสนี้ Webzen ยังได้เตรียมอีเวนต์มากมายเพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการเกม SUN Classic ในภาษาไทยทางเป็นทางการ

อันดับแรกคือ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 17 พฤศจิกายน เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ‘เซเรียนท์’ Webzen ขอมอบสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ เช่น ‘การแจกรางวัลสุดพิเศษในช่วงสุดสัปดาห์’ และ ‘การสนับสนุนเลเวลอัพกิลด์’ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้เติบโตตัวละครอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ยังได้เตรียม ‘การสนับสนุนเลเวลอัพสำหรับผู้ใช้ใหม่’ ที่ผู้ใช้สามารถรับไอเทมเกมระดับสูง เช่น ‘คอสตูมชุดปาร์ตี้’, ‘คริสตัลอีเธอร์’ และ ‘กล่องแกนอีเธอร์’ ทุกครั้งที่ขึ้นถึงเลเวลที่กำหนดจนกระทั่งถึงเลเวล 95

และหากผู้ใช้เข้าร่วม ‘อีเวนต์ท้าทายตัวละครใหม่’ ผู้ใช้จะสามารถได้รับ ‘กล่องอุปกรณ์ที่ 3-5’ ที่บรรจุไอเทมอุปกรณ์ต่าง ๆ และวัสดุเติบโตเครื่องประดับพิเศษ เช่น ‘เอสเซนส์ของปีก’ และ ‘ชิ้นส่วนปลอกแขน เลเวล 2’

นอกจากนี้ หากผู้ใช้เข้าร่วมอีเวนต์บนเพจเฟซบุ๊กทางการ โดยการโพสต์ภาพสกรีนช็อตของตัวละครที่สร้างและตกแต่งลงในโพสต์อีเวนต์ภายในวันที่ 1 พฤศจิกายน ทางทีมงานจะสุ่มจับผู้โชคดี 10 ท่านเพื่อรับ ‘ไอเทมบริการพรีเมี่ยม’ ที่จะมอบสิทธิประโยชน์ เช่น การย้ายแผนที่ที่สะดวก การเพิ่มสแตทของตัวละคร และการเพิ่ม EXP ตลอด 28 วัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่เพจเฟซบุ๊กทางการ

SUN Classic 201022 02

Webzen นั้นให้บริการ SUN Classic ในรูปแบบ ‘Global One Build’ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้ในแต่ละประเทศนั้นสามารถเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์เกมได้ร่วมกันบนเซิร์ฟเวอร์เดียวกัน และการเพิ่มภาษาไทยในครั้งนี้จะทำให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถแบ่งปันความสนุกที่แท้จริงของ MMORPG ให้แก่กันได้มากขึ้น

สามารถดาวน์โหลดไคลเอนท์เกม SUN Classic ได้จากพอร์ทัลเกมระดับโลก ‘เว็บเจนดอทคอม(webzen.com)’ และเข้าเกมได้ทันทีด้วยบัญชี ‘เว็บเจนดอทคอม(webzen.com)’ โดยมีภาษาที่รองรับคือภาษาไทย ภาษาเกาหลี ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาอังกฤษ

สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม PC MMORPG ‘Sun Classic’ ของ Webzen ได้ที่เว็บไซต์ทางการ และช่องทางเครือข่ายสังคมทางการ เช่น Discord ทางการ

อ่านข่าวเกม SUN Classic คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM