บอกว่าอย่าเปิด Do Not Open เริ่มหลอนสะพรึงบน PlayStation 5 และ PC พฤศจิกายนนี้

Do Not Open 11102022 1

Perp Games และทีมสร้างเกม Nox Noctis มีความสยองจาก Do Not Open เกมเอาตัวรอดสุดสะพรึงแนว Survival Horror ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมสุดสะเทือนขวัญเมื่อปี 1994 มาปั่นประสาท ตัวเกมพร้อมเปิดให้บริการบน PlayStation 5 และ PC (ผ่าน Steam) ในวันที่ 15 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้ ส่วนเวอร์ชั่น PlayStation 4 จะคลอดตามมาช่วงต้นปี 2023 แต่จะไม่รองรับ PlayStation VR เนื่องจากทีมพัฒนาเลือกจะทำเป็นเวอร์ชั่น definitive VR เพื่อรองรับการเล่นผ่าน PlayStation VR2 ซึ่งจะมีมาให้สนุกกันในปี 2023

Do Not Open บอกเล่าเรื่องราวของนักศึกษาวิชาภาพยนตร์ 3 คนที่หายตัวไปอย่างลึกลับระหว่างเข้าไปถ่ายหนังในป่าใกล้กับเมือง Burkittsville ในเขต Burkittsville ของสหรัฐอเมริกาเมื่อเดือนตุลาคม 1994 ก่อนที่ฟิลม์หนังจะถูกพบในอีกหนึ่งปีให้หลัง ผู้เล่นจะถูกพาดิ่งสู่ดินแดนอาถรรรพณ์เต็มไปด้วยวิญญาณผู้เสียชีวิตจากสงคราม Battle of South Mountain ช่วงสงครามกลางเมือง Civil War และยุคล่าแม่มดสุดอื้อฉาว ผู้เล่นมีภารกิจจะต้องไปตามหาภรรยาและลูกสาวที่หายตัวไปในบ้าน Elly Kedward (Blair Witch) และหาทางเอาชีวิตรอดกลับออกมาให้ได้

เนื้อเรื่องได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงเกี่ยวกับชายหนุ่มที่พยายามต่อสู้เพื่ออยู่กับความจริงและเอาชนะเสียงสุดหลอนที่ได้ยินในหัวตลอดเวลา ระบบกลไกในเกมถอดแบบมาจากเกมแนว Escape Room ผู้เล่นจะต้องเผชิญกับเหตุการณ์ประหลาดเหนือธรรมชาติ เป็นเกมสยองแบบ Old School ที่เน้นการหนีเอาชีวิตรอดจากมากกว่าการต่อสู้ และมาพร้อมระบบ permadeath ที่เมื่อตัวละครตายแล้วจะไม่เกิดใหม่ ในเกมจะมีปริศนารวมกันมากกว่า 2,193,360 รูปแบบให้คลี่คลาย

อ่านข่าวเกม Do Not Open คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM