แกะตัวอย่างพรีเมียร์ Silent Hill: Ascension ซีรีส์อินเตอร์แอคทีฟสุดสยองโดยผู้เล่น

Silent Hill Ascension 06102023 1 1

Genvid ปล่อยตัวอย่างพรีเมียร์อย่างเป็นทางการของ Silent Hill: Ascension พร้อมคีย์อาร์ตเวิร์กต้อนรับการจับมือ Sony Picture Entertainment ออกแพ็กเกจเนื้อเรื่องรายสัปดาห์ เป็นเนื้อหาแบบ Episode ทางทีวีที่สร้างขึ้นจากผู้ชมและจะถูกสตรีมเผยแพร่ไปทั่วโลกผ่านทีวี อุปกรณ์สมาร์ตโฟนและอีกหลายแพลตฟอร์มเช่น แอปพลิเคชั่น Sony Pictures Core สำหรับ PlayStation 5 และ PlayStation 4 แอปพลิเคชั่น Bravia Core สำหรับ Bravia TV และแอปพลิเคชั่น Bravia Core for Xperia สำหรับสมาร์ตโฟนแบรนด์ Xperia บางรุ่น

Silent Hill: Ascension จะเป็นเกมที่พาสุดยอดแฟรนไชส์เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดระดับตำนานไปสู่ทิศทางใหม่มีความทันสมัยมากขึ้นในรูปแบบของเกมแบบ Real-Time Interactive Series พร้อมเปิดกว้างให้ชาวคอมมูนทั่วโลกได้ร่วมกันครีเอทจักรวาลหลักของ Silent Hill ขึ้นใหม่ แฟนเกมเรือนล้านทั่วโลกจะได้ร่วมเป็นพยานของเรื่องราวที่จะถูกเปิดเผยขึ้นพร้อมกัน โดยผู้ชมที่เป็นสมาชิกจะโหวตลงคะแนนเพื่อกำหนดทิศทางว่าจะให้เนื้อเรื่องดำเนินไปอย่างไรและจะไม่มีการรีเซ็ตใหม่อีก

Silent Hill Ascension 31052023 1

ตำนานเกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดภาคใหม Silent Hill: Ascension พร้อมเปิดฉากความสะพรึงในรูปแบบ Interactive Streaming ในวันที่ 31 ตุลาคม 2023 บน Desktop Browser, iOS (ผ่าน App Store ) และ Android (ผ่าน Google Play) ด้าน Genvid, Behaviour Interactive, Bad Robot Games และ dj2 Entertainment ร่วมกับ Konami พร้อมเปิดรอบเวิลด์ พรีเมียร์เริ่มการสตรีมสดให้เแฟนเกมทั่วโลกได้ตะลึงไปกับงานกราฟิกสุดสะกดพร้อมเป็นผู้กำหนดชะตากรรมของตัวละครในเกมไปด้วยกันตั้งแต่ 20.00 น. (ตามเวลาไทย) เป็นต้นไป ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Ascension

อ่านข่าว Silent Hill: Ascension คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM