รายงานความคืบหน้าของ RICOCHET Anti-Cheat ใน Call of Duty: Modern Warfare II, Warzone 2.0 และสรุปข้อมูลในช่วง Open Beta

Call of Duty 151022 01

จากที่ Call of Duty: Modern Warfare II Open Beta ได้การทำการทดสอบเกมจากเบื้องหลัง #TeamRICOCHET ได้ตรวจสอบข้อมูลโดยเน้นไปที่ความพยายามในการโกงและการแฮ็กตัวเกม เพื่อให้ผู้เล่นมั่นใจว่า ตัวเกมจะพร้อมสำหรับวันแรกใน Modern Warfare II เมื่อระบบ RICOCHET Anti-Cheat จะถูกนำมาใช้งานอย่างเต็มที่

ในช่วง beta ที่ผ่านมา ระบบป้องกันของ RICOCHET Anti-Cheat ได้มีการถูกจำกัดการทำงานในขอบเขตของระบบการป้องกันของพวกเรา เช่นระบบการตรวจจับ ระบบการแก้ไขปัญหาภายในเกม เหล่านี้จะไม่สามารถใช้งานได้จนกว่า Modern Warfare II จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 ตุลาคมนี้

ก่อนที่เราจะเข้าสู่ข้อสรุปของระบบป้องกันของ Modern Warfare II Open Beta พวกเราอยากจะบอกเป้าหมายของเราสำหรับการเปิดตัวเกมที่กำลังจะมาถึงนี้

RICOCHET Anti-Cheat: ปีที่ 2

เป็นครั้งแรกที่ RICOCHET Anti-Cheat และ PC kernel-level driver จะเปิดตัวใหม่บนจักรวาลของ Call of Duty การเปิดตัวที่กำลังจะมีขึ้นนี้ เป็นการรวบรวมข้อมูลต่างๆจากประสบการณ์ที่ผ่านมาของพวกเรา เพื่อแก้ไขและอัปเดตให้เข้ากับฟีเจอร์ตัวเกมให้เป็นระบบป้องกันแบบใหม่ เพื่อปกป้องเกมของพวกเรา

Call of Duty 151022 02

เริ่มต้นด้วย Modern Warfare II และตามมาด้วยการเปิดตัว Call of Duty: Warzone 2.0 ในวันที่ 16 พฤศจิกายน RICOCHET Anti-Cheat จะทำงานบนระบบการป้องกันแบบใหม่ ระบบใหม่นี้จะทำให้การป้องกัน #TeamRICOCHET มีเพิ่มมากขึ้น เช่นความสามารถในการตรวจจับความผิดปกติที่ดีขึ้น และระบบจะมีการอัปเดตเพื่อป้องกันในเรื่องของความปลอดภัยอยู่เสมอ

RICOCHET Anti-Cheat และ PC kernel-level driver จะมีอยู่ทั้ง Call of Duty: Modern Warfare II และ Call of Duty: Warzone 2.0 ในวันที่เปิดตัว

In-Game Mitigations

แม้ช่วง beta จะไม่ได้เปิดใช้งาน แต่ระบบที่มีอยู่ทั้งหมดจะทำงานเมื่อตัวเกมเปิด ทั้ง Modern Warfare II และ Call of Duty: Warzone 2.0 รวมถึงระบบ Cloaking, Disarm, Damage Shield และอื่นๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Progress Report Q&A blog.

Server vs Client

#TeamRICOCHET ในการร่วมมือกับสตูดิโอพันธมิตรเช่น Infinity Ward, Raven Software, Demonware, Sledgehammer Games, Treyarch และอื่นๆ ทีมงานกำลังจะเปลี่ยนแปลงการรับส่งข้อมูลระหว่าง Client และ Server โดยมีการย้ายกระบวนการบางอย่างเพื่อเปิดใช้งานทางฝั่ง Server แทนจาก Client สิ่งนี้หมายความว่า #TeamRICOCHET จะมีประสิทธิภาพในการตรวจสอบตัวเกมได้มากขึ้น ทำให้การป้องกันเพิ่มขึ้น

Kernel-Level Driver Updates

#TeamRICOCHET กำลังพัฒนาและอัปเดต PC kernel-level driver สำหรับการเปิดตัว Modern Warfare II การอัปเดตเหล่านี้ จะช่วยทำงานรวมกับระบบในกระบวนการที่กล่าวไว้ในข้างต้น รวมทั้งทำให้ระบบป้องกันตัวเกมจากผู้ที่โกงทำงานได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ driver จะให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่ทีมงานของเรา ในกรณีที่มีคนโกงเกม และยังส่งข้อมูลไปยังระบบตรวจจับของเราอีกเช่นกัน เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ PC kernel-level driver ได้ที่นี่ Support FAQ.

SMS Security Policy

ต้องใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือที่เปิดใช้งานการรับส่งข้อความเพื่อเล่น Call of Duty: Modern Warfare II บน PC ผู้ที่เคยเล่น Call of Duty: Warzone ที่เคยยืนยันบัญชีของตนเองก่อนหน้านี้ ไม่จำเป็นต้องให้ข้อมูลยืนยันหมายเลขโทรศัทพ์เพิ่มเติมเพื่อเข้าถึง Modern Warfare II และ Warzone 2.0.

นโยบาย SMS สำหรับ Modern Warfare II และ Warzone 2.0 บน Battle.net เหมือนกับข้อกำหนดสำหรับ Call of Duty: Warzone บน PC ซึ่งเริ่มใช้งานมาตั้งแต่ พฤษภาคม 2020  และหมายเลขมือถือต้องเชื่อมต่อกับบัญชีของ Steam ของคุณเพื่อเล่น Modern Warfare II บนแพลตฟอร์มนั้น

สรุป Modern Warfare II Open Beta

ประโยชน์ของช่วง beta ก่อนเกมเปิดจริงคือสามารถทดสอบระบบ และวิธีการใหม่ๆ เพื่อตรวจสอบว่าอะไรที่สามารถทำได้ รวมถึงดูขอบเขตของระบบ RICOCHET Anti-Cheat เพื่อให้มั่นใจว่าสามารถทำงานได้

Call of Duty 151022 03

การต่อสู้กับการโกงเป็นกระบวนการที่ทำอยู่เสมอ ไม่มีวิธีการแก้ปัญหาที่ง่ายๆสำหรับการหยุดการโกงไม่ให้เกิดขึ้น  ในขณะที่ระบบการป้องกันการโกงในช่วง beta ทำงานแบบจำกัด ทำให้ทีมของพวกเราได้รับการเรียนรู้ว่า สิ่งได้ทำได้และทำไม่ได้

การแบน & การตรวจจับ

การแบนบัญชีใน Modern Warfare II Open Beta สามารถแบ่งออกเป็นสองประเภท บัญชีที่ถูกลบออกก่อนจะเข้าถึงเกม และบัญชีที่ตรวจพบระหว่างการเล่นเกมในช่วง beta

ในการเตรียมตัวสำหรับ beta #TeamRICOCHET ได้แบนบัญชีที่ทำผิดกว่า 60,000 บัญชีจากระบบของเรา และไม่อนุญาตให้เข้าถึงตัวเกมในช่วง beta มากกว่า 20,000 บัญชี เป็นการไล่คนโกงออกจากการเข้าเกม

จากการตรวจสอบเราพบว่า 72% ของผู้เล่นที่ตรวจพบว่าโกง ถูกดำเนินการก่อนที่จะเล่นในแมตช์แรก

คำถามเกี่ยวกับการ แบน & เตะ

มีผู้เล่นจำนวนน้อยที่รายงานปัญหาจาก beta ที่ทำให้บัญชีของพวกเขาถูกแบนอย่างถาวร เราได้ตรวจสอบเรื่องนี้อย่างละเอียด และได้พิจารณาแล้วว่า ปัญหาการขัดข้องจากตัวเกมไม่ได้ทำให้เกิดการแบนที่ไม่ถูกต้อง นอกจากนี้ทีมงานของเราได้ยืนยันว่า ไม่มีจุดบกพร่องใดๆ ที่จะทำให้เกิดสิ่งนี้ขึ้นได้ในช่วง beta

อีกระบบที่ส่งผลกระทบอย่างไม่เป็นธรรมต่อผู้เล่นคือ ระบบที่เตะผู้เล่นออกจากแมตช์ในการยิงเพื่อนร่วมทีมของตัวเอง ปัญหานี้ยังคงมีอยู่ในช่วงเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะได้รับการแก้ไข พวกเรามั่นใจว่าได้แก้ไขปัญหานี้แล้วสำหรับการเปิดตัว ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ Call of Duty: Modern Warfare II

อ่านข่าวเกม Call of Duty: Modern Warfare II คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM