โกอินเตอร์ The Legend of Heroes: Trails to Azure เตรียมตัดสินชะตาแห่ง Crossbell ต้นปีหน้า

The Legend of Heroes Trails to Azure 17102022 1

ใครที่รอเล่น The Legend of Heroes: Trails to Azure กันอยู่เตรียมฉลองได้เลย ล่าสุด NIS America และทีมพัฒนาเกมของ Falcom ออกมายืนยันแล้วพร้อมเปิดให้บริการเกม JRPG สุดดราม่าภาคต่อของ Trails from Zero บน PlayStation 4, Switch และ PC (ผ่าน Steam, Epic Games Store และ GOG) บนสโตร์อเมริกาเหนือ ยุโรป และออสเตรเลียกับนิวซีแลนด์ในวันที่ 14, 17 และ 24 มีนาคม 2023 ตามลำดับ

The Legend of Heroes: Trails to Azure (ภาคที่ 5 จากซีรีส์ Trails และภาคที่ 2 จากตอน Crossbell arc) จะพาแฟนเกมไปสนุกกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ในภาค Trails from Zero ซึ่งหน่วย Special Support Section จะค้นพบภารกิจใหม่และได้สมาชิกใหม่เข้าร่วมทีม ขณะที่สถานการณ์ในดินแดน Crossbell เริ่มทวีความตึงเครียดขึ้นเรื่อยๆ จากแรงกดดันของสองชาติมหาอำนาจที่อยู่ติดกัน เรื่องราวกาาต่อสู้ครั้งใหม่ของ Lloyd Bannings ฮีโร่ผู้ทะเยอยานจึงเริ่มขึ้นอีกครั้ง

The Legend of Heroes Trails to Azure 17102022 2

Trails to Azure จะพาสาวกไปพบกับตอนจบของ Crossbell arc ซึ่งถือเป็นไฮไลต์สำคัญในจักรวาล Trails ในภาคนี้จะมีฟีเจอร์และฟังก์ชั่นใหม่ๆ ถูกใส่เข้าเพิ่มสีสันในการต่อสู้เช่น สกิล Burst และ Back Attack รวมถึงระบบปรับแต่งรถ และจะมีบางตัวละครจากภาค Trails of Cold Steel มาร่วมแจมด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน้า Steam ของ The Legend of Heroes: Trails to Azure

The Legend of Heroes Trails to Azure 17102022 4

The Legend of Heroes Trails to Azure 17102022 3

อ่านข่าวเกม The Legend of Heroes: Trails to Azure คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM