อวดข้อมูลใหม่ ArcheAge War มหากาพย์สงคราม MMORPG ข้ามแพลตฟอร์มจากจักราล ArcheAge

ArcheAge War 25102022 1

Kakao Games เริ่มอัปเดตความคืบหน้าของ ArcheAge War อย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุด ค่ายเกมเบอร์ดังจากเกาหลีเปิดตัวเว็บทีเซอร์พร้อมปล่อยตัวอย่างใหม่ของไอพี MMORPG ฟอร์มยักษ์จากจักรวาล ArcheAge แบบข้ามแพลตฟอร์มบน PC และสมาร์ตโฟนมาป้ายยากันอีกแล้ว ซึ่งก็ยังไม่บอกซะทีว่าจะเปิดให้เล่นได้ตอนไหนกันแน่ แต่ที่แฟนๆ จะได้รู้กันเป็นครั้งแรกก็คือชนวนเหตุของสงครามจากความขัดแย้งระหว่าง Gobanon และ Kalon ได้รู้จักตัวละครหลักๆ และได้เห็นโหมด siege ซึ่งเป็นการเปิดวอร์ระหว่างกองทัพของอาณาจักรกับกองทัพขนาดใหญ่ซึ่งตรึงกำลังอยู่บนที่มั่นในสนามรบ

ArcheAge War เป็นเกมที่นำไอพี ArcheAge ของ XLGAMES มาดัดแปลงต่อยอดใหม่ ใส่แบ็กกราวด์เพิ่มให้เนื้อหาและตัวละครเพื่อให้แฟนๆ ยังคงนึกถึงบรรยากาศจากเกมต้นฉบับ ขณะที่ภาคกราฟิกถูกยกระดับให้เป๊ะปังขั้นสุดด้วย Unreal Engine 4 ส่วนองค์ประกอบที่เกี่ยวกับการสู้รบซึ่งรวมถึงคอนเทนท์ที่เกี่ยวกับการทำสงครามจะถูกอัปเกรดให้มีความเข้มข้นยิ่งกว่าเวอร์ชั่นออริจินอลเพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกกับเนื้อหาการต่อสู้ได้อย่างหลากหลายมากขึ้น เช่น จะมีโหมด field battle โหมด siege สเกลใหญ่ และโหมดแบทเทิ่ลทางทะเลมาสร้างสีสันเพิ่มเติม

ArcheAge War 25102022 2

เหตุการณ์ใน ArcheAge War จะเล่าถึงการอพยพครั้งใหญ่จากทวีปซึ่งถูกทำลายย่อยยับในตอนจบของเกมต้นฉบับ ซึ่งแต่ละเผ่าพันธุ์ได้ย้ายมาตั้งถิ่นฐานใหม่กระจายอยู่ทั่วทวีป Nuia ก่อนที่กษัตริย์แห่งราชวงศ์ Izuna จะเปิดฉากสงครามยึดครองทวีปและกลายเป็นที่มาของการรรวมตัวลุกขึ้นต่อต้านของฝ่ายที่ไม่เห็นด้วย ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ArcheAge War

ArcheAge War 25102022 3

ArcheAge War 25102022 4

ArcheAge War 25102022 5

อ่านข่าวเกม ArcheAge War คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM