แนะนำ 5 เกมสไตล์ Openworld สมจริงสุดมันส์ก่อนสิ้นปี 2022

Openworld 1

เกมสไตล์ Openworld เป็นหนึ่งในรูปแบบเกมที่ผู้พัฒนาค่ายใหญ่พยายามพัฒนาออกมา เพื่อให้เกมเมอร์หลายๆ คนได้สนุกไปกับการสำรวจและเล่นอย่างอิสระตามความชอบของแต่ละคนจะมีเกมอะไรบ้างที่แนะนำไปดูกันเลย

Saints Row IV

Openworld 6

ถ้าพูดถึงเกมสไตล์ Open World อีกหนึ่งเกมที่ไม่ควรพลาดเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ที่เกมเมอร์หลายคนชื่นชอบก็คือ Saints Row IV การต่อสู้กับมนุษย์ธรรมดาก็ดูธรรมดาเกินไป เลยนำเสนอการต่อสู้กับผู้รุกรานจากนอกโลกดู เป็นการขยายไปถึงระดับจักรวาลกันเลยทีเดียว แต่เสน่ห์ของเกมนี้ก็คือเรื่องราว Story ที่แทรกความบันเทิงและความเฮอาที่เป็นเอกลักษณ์ของ Saints Row

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน : Steam

MAFIA III

Openworld 3

มาเฟียองค์กรที่แสวงหาผลประโยชน์ให้กับกลุ่ม เป็นสิ่งที่ดัดแปลงมาจากเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นจริงกับกลุ่มคนผิวสีในเมือง New Bordeaux การแย่งชิงอำนาจเพื่อธุรกิจแลเงินทองเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กับการขยายอิทธิพลภายในเมืองแห่งนี้ ภายในเกมก็จะมีอะไรให้ทำมากมาย ผ่านโหมดการเล่นต่างๆ การเล่าเรื่อง และ การผจญภัยเพื่อพิสูจน์จุดยืนของตัวเองในเมืองก็จะเริ่มขึ้น MAFIA จัดว่าเป็นอีกหนึ่งแฟรนไชส์ชื่อดังไม่ควรพลาด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน : Steam

Red Dead Redemption 2

Openworld 2

RockStar Games หนึ่งในบริษัทเกมชั้นนำผู้เสนอเกมคุณภาพ AAA สไตล์ Openworld มาโดยตลอดนอกเหนือจาก GTA ที่เป็นไอพีหลักของแล้วเกมอย่าง Red Dead Redemption 2 เกมสไตล์คาวบอยย้อนยุคกลับไปสมัยที่ผู้คนยังขี่หมา ไล่ปล้นสะดม คุณภาพงานกราฟิกก็จัดว่าสวยงามคุณภาพสูงมีพื้นที่ให้สำรวจมากมาย หลายแบบ พร้อมกับเนื้อเรื่องที่มันส์มาก

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน : Steam

Watch Dogs: Legion

Openworld 5

สำหรับเกมสไตล์ Open World จากค่าย Ubisoft ที่มี Watch Dogs: Legion เป็นซีรี่ส์เรือธงของจากค่ายเป็นเกมที่นำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับ Hacker ที่ตั้งอยู่กลางกรุงลอนดอนที่คุณจะต้องต่อสู้กับเหล่าเผด็จกลางภายในเมือง เราสามารถพบกับเรื่องราวที่หลากหลายมีตัวละครมากมายให้พบเจอ แน่นอนว่าอิสระภายใต้เกมนี้ก็มีมากไม่แพ้เกมอื่นๆ 

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน : Ubisoft Store

Assassin’s Creed Valhalla

Openworld 4

สุดท้ายเป็นเกมแฟรนไชส์ชื่อดังของ Ubisoft อีกเช่นเดียวกัน ความโด่งดังถึงขนาดเคยสร้างเป็นภาพยนตร์เลยนั่นเอง แค่นี้หลายๆ คนก็ตงรู้แล้วว่าเกมนั้นก็คือ Assassin Creed ซึ่งภาคล่าสุดอย่าง Assassin’s Creed Valhalla ก็เป็นอีกหนึ่งภาคที่ประสบความสำเร็จเล่าถึงเรื่องในธีมไวกิ้่ง ที่เราจะต้องต่อสู้กับเผ่าอื่นๆ รวมไปถึงการสร้างบ้านเมืองให้เผ่าพันธ์ของเรานั้นอยู่รอดต่อไป ระบบ Gameplay ก็ออกแบบมาเป็นอย่างดี

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมผ่าน : Epic Games Store

อ่านข่าวเกม เกมออนไลน์ คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM