Honkai Impact 3 อัปเดตเวอร์ชันใหม่ 6.1 [ร่องรอยแห่งเงาจันทร์] ในวันที่ 27 ต.ค.!

Honkai Impact 3 251022 01

ทีมเกมแอ็กชัน Honkai Impact 3 ได้ประกาศว่าในวันที่ 27 ตุลาคมนี้ จะมีการอัปเดตเวอร์ชันใหม่ 6.1 “ร่องรอยแห่งเงาจันทร์” Li Sushang นักดาบสาวผู้เกิดในเสินโจวเมื่อ 500 ปีที่แล้ว จะมาร่วมออกเดินทาง! ในกิจกรรม “บันทึกชั้นฟ้ายามราตรี” ที่จะเปิดขึ้นในเวอร์ชัน 6.1 กัปตันสามารถรับรู้เรื่องราวความกล้าหาญของ Li Sushang ไปพร้อมกับสัมผัสเกมที่เธอหลงใหลอย่าง “ตำนานของจอมยุทธ: โลกแสนประหลาด” นอกจากนี้ ในเนื้อเรื่องหลักบทล่าสุด จะเริ่มการผจญภัยครั้งใหม่บนดวงจันทร์ ที่ซึ่งจะมีฉากและตัวละครที่ยังไม่เปิดเผยปรากฏตัวอีกมากมาย

การฉลองครบรอบของเซิร์ฟเวอร์ SEA กำลังจะเริ่มขึ้น และทีมงาน Honkai Impact 3 ก็ได้เตรียมเซอร์ไพรส์ไว้ให้กัปตันในเซิร์ฟเวอร์ SEA มากมาย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษและอบอุ่นหัวใจ! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในเกมและรางวัลอีกมากมาย รวมถึง HoYo FEST ในธีม Honkai Impact 3 เองก็จะจัดขึ้นในช่วงวันที่ 26 ตุลาคม ถึง 6 พฤศจิกายน เพื่อมอบความสนุกให้กับคนในพื้นที่ด้วยกิจกรรมมากมาย รวมทั้งคาเฟ่ธีม เซ็ตเมนูอาหารพิเศษ สินค้าสุดพิเศษ และอื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงความร่วมมือกับสองแบรนด์ชานมที่จะเริ่มขึ้นในช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน ได้แก่ KOI ในมาเลเซีย และ Tiger Sugar ในสิงคโปร์ตามลำดับ

Honkai Impact 3 251022 02

Honkai Impact 3 มีฉากของเนื้อเรื่องอยู่ในโลกยุคใหม่ที่ถูกพลังงานลึกลับนามว่า “ฮงไก” เข้ารุกราน คุณจะได้นำหน่วยต่อต้านที่เรียกว่า “วาลคีเรีย” ซึ่งเป็นเหล่าเด็กสาวผู้มีพลังต่อต้านฮงไกอยู่ในพันธุกรรม เข้าต่อสู้กับหายนะฮงไกที่แพร่กระจายไปทั่วโลก เพื่อปกป้องสิ่งสวยงามทั้งหมดบนโลกใบนี้! Honkai Impact 3 เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PC อย่างเป็นทางการ พร้อมรองรับการเล่นข้ามแพลตฟอร์มให้เล่นได้ต่อเนื่องในทุกที่ และในปี 2022 ก็จะเปิดให้สามารถล็อกอินผ่านแพลตฟอร์มร้านค้าเกมของ Epic Games Store ได้ตั้งแต่ v6.1 เป็นต้นไป เพื่อให้ทุกคนเข้าถึงจักรวาล Honkai ได้มากขึ้นกว่าเดิม โดยกำหนดการเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มของ Epic จะประกาศอีกครั้งในภายหลัง

Honkai Impact 3 251022 03

ในเวอร์ชัน 6.1 ที่กำลังจะมาถึงนี้ “Jade Knight” Li Sushang ผู้หลับใหลมาอย่างยาวนานหลายร้อยปี ก็ได้ตื่นขึ้นและเริ่มการผจญภัยของเธอในโลกยุคใหม่ ในอดีตเธอเป็นศิษย์ชั้นยอดของสำนักเสรีธรรม ผู้ออกเดินทางโดยลำพังเพื่อทดสอบวิชา ก่อนที่จะเข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งครั้งใหญ่ และได้รับบาดเจ็บสาหัสมา จนได้พบกับ Otto ที่ใช้เทคโนโลยีของ Schicksal ในการแช่แข็งร่างกายของเธอไว้ และปลุกเธอขึ้นมาอีกครั้งในเหตุการณ์ที่ Kolosten การเดินทางของ Li Sushang จึงได้ดำเนินต่อไปในโลกยุคปัจจุบัน ที่ทุกอย่างดูสดใหม่และเต็มไปด้วยความน่าประหลาดใจ ด้วยนิสัยที่โผงผางและไร้กังวล ได้ช่วยให้เธอปรับตัวเข้ากับโลกยุคใหม่ได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังติดใจกับวิดีโอเกมด้วยฝีมือการเล่นที่ยอดเยี่ยมไม่ต่างกับวรยุทธ์ของเธอเองเลย

Honkai Impact 3 251022 04

ในฐานะตัวละครระดับ S ประเภทพลังจิตผู้สร้างความเสียหายน้ำแข็ง Li Sushang กวัดแกว่งดาบเพื่อใช้โจมตีระยะประชิด และควบคุมดาบบินที่สร้างขึ้นเพื่อใช้โจมตีระยะไกล ในการต่อสู้เธอสามารถยืนอยู่บนดาบได้อย่างมั่นคงในระหว่างที่เคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็วเพื่อย้ายตำแหน่งไปยังดาบเล่มอื่นภายในค่ายกลกระบี่ที่เธอสร้างขึ้น นอกจากนี้เธอยังสามารถสร้างดาบบินออกมาโจมตีศัตรูและกักขังไว้ภายในค่ายกล ด้วยท่วงท่าที่ชำนาญและสง่างาม ท่าไม้ตายของเธอคือแก่นบงการ ที่จะสร้างดาบขนาดยักษ์ลงมาถล่มสนามรบด้วยแรงตกกระทบอันรุนแรง! ในระหว่างที่ใช้ท่าไม้ตาย เวลาของสกิลทั้งหมดและเวลาของด่านจะหยุดลงชั่วคราวด้วย รวมถึงสมาชิกทีมที่สร้างความเสียหายน้ำแข็งก็จะได้รับบัฟ พร้อมกับสร้างความเสียหายน้ำแข็งให้ศัตรูอย่างมหาศาลไปด้วย

Honkai Impact 3 251022 05

ในเวอร์ชันใหม่นี้กิจกรรม “บันทึกชั้นฟ้ายามราตรี” จะส่องแสงสว่างให้คุณได้เห็นถึงวีรกรรมอันกล้าหาญของ Li Sushang และให้กัปตันได้เล่นสนุกไปกับมินิเกม “ตำนานของจอมยุทธ: โลกแสนประหลาด” ที่เธอหลงใหล โดยมินิเกมนี้เป็นโหมดเกมแบบ Co-op ที่จะสุ่มแผนที่ใหม่ทุกวัน ซึ่งในแต่ละแผนที่ก็จะมีเป้าหมายที่ต่างกันไป โดยจะมีทั้งหมด 12 แผนที่ซึ่งแบ่งเป็น 3 ประเภท ได้แก่ด่านความเร็ว, ด่านรอดชีวิต และด่านทำคะแนน ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้ทั้งแบบคนเดียว หรือไปกับเพื่อนได้สูงสุด 4 คน เมื่อเล่นกิจกรรมจะได้รับรางวัลมากมาย รวมถึงชุดคอสตูมใหม่ “Scorching Gravel” สำหรับชุดสูท Infinite Ouroboros ด้วย!

เนื้อเรื่องหลักบทที่ 32 เองก็จะมาถึงพร้อมกับการอัปเดตเวอร์ชันใหม่นี้ด้วย และจะนำฉากของเรื่องราวไปสู่สถานที่แห่งใหม่ ซึ่งก็คือ “บนดวงจันทร์” นี่เองก็จะเป็นบทสุดท้ายของ “จุดเริ่มต้นและจุดสิ้นสุดของจันทรา” ที่เป็นองก์แรกของเนื้อเรื่องหลัก หลังจากแยกจากกันไปนาน ในที่สุด Kiana และ Mei ก็ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง! และเรื่องราวหลังจากเวอร์ชันนี้ ก็จะดำเนินต่อไปยังอีกด้านของพื้นผิวบนดวงจันทร์เพื่อค้นหาว่ามีสิ่งใดเกิดขึ้นใต้พื้นผิวนั้น ซึ่งจะมีฉากใหม่ๆ และตัวละครใหม่ๆ ที่จะปรากฏตัวในอนาคตอีกด้วย! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เว็บไซต์ Honkai Impact 3

ลิงก์ดาวน์โหลด

Honkai Impact 3rd 12102021 5

btn applestore offbtn googlestore off

อ่านข่าวเกม Honkai Impact 3rd คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM