TERA Classic SEA เปิด Open Beta 2 พฤศจิกายนนี้ มันส์ทั่ว SEA ทั้ง iOS และ Android

TERA Classic SEA 281022 02

TERA Classic SEA ระเบิดพลังสัมผัสความมันส์ระดับโลกกับตำนานเกมชื่อดังสุดคลาสสิค โดย PlayPark หลังจากที่จบช่วงทดสอบ Closed Beta ไปได้ไม่นาน ก็เซอร์ไพรส์เหล่าแฟน ๆ ประกาศวันเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เตรียมระเบิดความมันส์กันต่อได้เลย OBT 2 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 . บนระบบ iOS และ Android มัน์พร้อมกันทั้ง 11 ประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

TERA Classic SEA เปิด Open Beta เต็มรูปแบบ
2
พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.00 . เป็นต้นไป

TERA Classic SEA 281022 03
ลงทะเบียนล่วงหน้าบนสโตร์เพื่อรับแจ้งเตือนดาวน์โหลดเกมก่อนใคร!
พร้อมรับรางวัลไอเทมเข้าตัวละครทันทีเมื่อเกมเปิดให้บริการ
>คลิกลงทะเบียนล่วงหน้า<

TERA Classic SEA 281022 05

โดยระหว่างนี้ยังสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมเชิญเพื่อนครบ ได้รางวัลยกเซ็ต >คลิก< และร่วมโหวตและเชียร์ทีมที่คุณชื่นชอบ กับแคมเปญใหญ่ “TERA Classic SEA [Triple War]” ที่รวมเหล่า Streamer, Cosplayer, VTuber ชื่อดังจาก 5 ประเทศ ลุ้นรับรางวัลใหญ่ Asus ROG Flow Z13 และ ROG Phone รวมมูลค่ามากกว่า 100,000 บาท! ร่วมโหวตได้ถึงวันที่ 11 พฤศจิกายน 2565 ทาง >คลิก<

และโอกาสสุดท้ายแล้วที่จะได้เป็นเจ้าของไอเทมจากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า สามารถลงทะเบียนได้ที่ >คลิกลงทะเบียน< ทั้งระบบ App Store และ Google Play เพื่อรับของรางวัลไอเทมไปเลยทุกคนเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ

สามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของเกมมือถือ TERA Classic SEA เพิ่มเติมได้ทางหน้า Website TERA Classic SEA หรือที่ Facebook page TERA Classic SEA

อ่านข่าวเกม TERA Classic SEA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM