Com2uS Holdings เริ่มการทดสอบ Dear, Ella รอบ Beta บน Beta Game Launcher เตรียมพร้อมก่อนเปิดตัวทั่วโลก

Dear Ella 021122 01

Com2uS Holdings เตรียมเปิดตัว Dear, Ella เกม RPG สะสมตัวละครบนมือถือเกมใหม่ล่าสุดทั่วโลกในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ โดยจะเปิดบน XPLA ซึ่งเป็น mainnet บล็อกเชนใหม่ ผลงานจาก Com2uS และเหล่าพาร์ทเนอร์ระดับโลกอีกมากมาย และจะเปิดการทดสอบรอบ Beta โดยใช้ Beta Game Launcher โปรแกรมสุดล้ำสำหรับ mainnet XPLA ที่ยึดหลักแนวคิดของ Web3 ในการมุ่งเป้าสร้างระบบเศรษฐกิจแบบอิสระไปจนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้

ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมการทดสอบรอบ Beta บนโปรแกรม Beta Game Launcher ได้ด้วยการซื้อ Game Fan Card ตั้งแต่วันนี้ เวลา 12:00 น. ด้วยเหรียญ XPLA ซึ่งผู้ซื้อจะได้รับ whitepaper อย่างเป็นทางการ พร้อมรายละเอียดเกมและวิดีโอของเกม โดยวิดีโอจะแสดงเนื้อหาในเกมและวิธีการปั้นตัวละคร ขณะที่ whitepaper จะชี้แจงรายละเอียดของบล็อกเชน และ NFT ภายในเกม นอกจากนี้ผู้เล่นที่ซื้อ Game Fan Card ตามจำนวนที่กำหนดไว้ในช่วงทดสอบรอบ Beta จะได้รับรูปโปรไฟล์ NFT และผู้ที่มี Game Fan Card ยังจะได้รับสิทธิประโยชน์เพิ่มมากมายหลังเกมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ Beta Game Launcher จะใช้ไม่ได้ในบางประเทศ เช่น เกาหลีใต้ จีน ญี่ปุ่น และสิงคโปร์

Dear Ella 021122 02

Dear Ella 021122 03

Dear, Ella ได้รับการพัฒนาขึ้นโดย RPG Republic และจะเปิดให้บริการโดย Com2uS Holdings เป็นเรื่องราวการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของเอลล่าในอาณาจักรเอสเปรันซ่า โดยมีฮีโร่สุดแกร่งมากมายคอยให้ความช่วยเหลือ ตัวเกมมาพร้อมภาพกราฟิก และเว็บตูนเนื้อเรื่องลายเส้นแสนสวย นอกจากนี้ ในฐานะเกม Web3 และ P2O (Play to Own) Dear, Ella มีระบบเศรษฐกิจโทเคนที่มีประสิทธิภาพและยังสามารถใช้โทเคนในการสร้าง NFT ฮีโร่ในเซิร์ฟเวอร์โกลบอลได้อีกด้วย

Dear Ella 021122 04

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่

Dear, Ella Pre-registration Website

Dear, Ella Official Medium

Dear, Ella Official Facebook

Dear, Ella Official Twitter

Dear, Ella Official Discord

ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า

dear ella 110522 07

btn applestore off btn_googlestore_off

อ่านข่าวเกม Dear, Ella คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM