THE KING OF FIGHTERS ARENA เปิดให้บริการ 14 พฤศจิกายนนี้พร้อมกันทั่วโลก!

THE KING OF FIGHTERS ARENA 071122 01

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ จะเปิดให้บริการเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA ผ่านทาง Google Play, App Store, และเวอร์ชัน PC ในวันที่ 14 พฤศจิกายนนี้พร้ออมกันทั่วโลก โดยแฟน ๆ ยังสามารถเข้าร่วมช่วงพรีเซลล์สำหรับคอนโทรลเลอร์ NFT ได้อีกด้วย ห้ามพลาด!

THE KING OF FIGHTERS ARENA เป็นเกมออนไลน์ที่เน้นการต่อสู้แอ็คชันเรียลไทม์ใหม่ของค่ายเน็ตมาร์เบิ้ล ที่อ้างอิงจากซีรีส์ The King of Fighters ของ SNK  ได้กลับมาระเบิดความมันส์ด้วยการต่อสู้สุดรวดเร็วเร้าใจ พร้อมการควบคุมที่เรียบง่ายตามการต่อสู้สไตล์อาร์เคด และการมาของตัวละครไฟท์เตอร์สุดเด็ดจากซีรีส์ The King of Fighters ทั้งหมด ก็พร้อมให้ผู้เล่นได้สนุกกันตั้งแต่ช่วงเกมเปิดให้บริการอีกด้วย!

THE KING OF FIGHTERS ARENA 071122 02

ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของ NFTs (Non-Fungible Tokens) เป็นของตัวเองได้แล้วผ่านตัวเกมและสัมผัสประสบการณ์สุดเร้าใจบนโลกแห่งโทเคนในศึกคริปโตนี้ คอนโทรลเลอร์ที่มีอยู่จำนวนจำกัดจะเปิดวางจำหน่ายผ่านพรีเซลล์เร็ว ๆ นี้ ซึ่งผู้ที่สามารถเข้าร่วมได้จะต้องเป็นผู้ใช้งานที่อยู่ในไวท์ลิสต์เท่านั้น  โดย NFT ที่ถูกซื้อในช่วงพรีเซลล์จะสามารถนำมาใช้งานได้เพื่อยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมไปอีกขั้น สำหรับช่วงเข้าร่วมลงไวท์ลิสต์จะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ และเนื่องจากพื้นที่มีจำกัด ดังนั้นผู้ที่เข้าร่วมห้ามพลาดโอกาสนี้! และสำหรับผู้เข้าร่วมที่ได้รับการเสนอชื่อจะได้รับการแจ้งในวันสุดท้าย และผู้ชนะไวท์ลิสต์จะสามารถเริ่มซื้อคอนโทรลเลอร์ในราคาลดสุดพิเศษได้ในวันที่ 9 และ 10 พฤศจิกายนนี้!

ในการเข้าร่วมลงไวท์ลิสต์นั้น ผู้เล่นจะต้องมีคะแนนจากการสแตกกิ้ง MBX หรือ เข้าร่วมทำมิชชันต่าง ๆ ในโซเชียลคอมมูนิตี้ สำหรับผู้เข้าร่วมที่มีคะแนนสูงสุดจะมีสิทธิ์ได้รับโอกาสเป็นผู้ชนะไวท์ลิสต์ ! โดยมิชชันต่าง ๆ นั้นก็สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงติดตามหรือเข้าร่วมช่องทางโซเชียลต่าง ๆ ของ THE KING OF FIGHTERS ARENA และ MARBLEX  สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับมิชชันทั้งหมด สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ GitBook ทางการ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Discord, Facebook, และ Twitter ทางการ

อ่านข่าวเกม THE KING OF FIGHTERS ARENA คลิกที่นี่

FLOATING BOTTOM